ย้ำเจ้าตลาด เนสกาแฟ ทุ่ม 800 ล้าน ปรับสูตรเบลนด์ แอนด์ บรู ริช อโรมารอบ 3 ปี

ย้ำเจ้าตลาด เนสกาแฟ ทุ่ม 800 ล้าน ปรับสูตรเบลนด์ แอนด์ บรู ริช อโรมารอบ 3 ปี

เนสกาแฟเดินหน้าเปิดตัวสูตรใหม่ “เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ริช อโรมา”กลมกล่อมยิ่งขึ้น หอมกาแฟคั่วบด ชูประสบการณ์ดื่มกาแฟสุดล้ำ Immersive Experience ในแก้วแดงยักษ์เจาะคนรุ่นใหม่

ในฐานะเบอร์ 1 “เนสกาแฟ” เดินหน้าปลุกตลาดกาแฟในประเทศไทยเต็มสูบ ล่าสุด เปิดตัวสูตรใหม่ “เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ริช อโรมา” พร้อมทุ่มงบกว่า 800 ล้านบาท ปูพรมทำกิจกรรมการตลาด เพื่อเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่และคอกาแฟทั่วประเทศ

นับเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่สุดในรอบ 3 ปี สำหรับเนสกาแฟปรุงสำเร็จ ที่พัฒนาสินค้าสูตรใหม่โดยผสานกาแฟ 2 สายพันธุ์ทั้งอาราบิก้าและโรบัสต้าให้รสชาติของกาแฟคั่วบดละเอียดกลมกล่อมยิ่งขึ้น

มีสินค้าเป็นพระเอก จึงเสริมทัพด้วยอาวุธการตลาด กับการเนรมิตนวัตกรรมแก้วแดงยักษ์ “เนสกาแฟ Harmony Mug” ครั้งแรกในประเทศไทย เพื่อนำประสบการณ์การดื่มด่ำกาแฟสูตรใหม่ในทุกประสาทสัมผัสกับแบรนด์แอมบาสเดอร์คู่ขวัญอย่าง “ณเดชน์-ญาญ่า” ด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำและสมจริงแบบ Immersive Experience มาให้คนไทยได้สัมผัส และจัดกิจกรรมชงชิมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดและล้ำสมัยที่สุดในประวัติศาสตร์ถึง 5 ล้านแก้ว เพื่อให้ทุกคนลิ้มลองสูตรใหม่กันทั่วไทย

นายวิคเตอร์ เซียห์ ประธานกรรมการและประธานคณะผู้บริหาร เนสท์เล่ อินโดไชน่า เปิดเผยว่า เป็นเวลาเกือบ 50 ปีที่เนสกาแฟได้นำเสนอกาแฟคุณภาพให้กับผู้บริโภคไทย แม้ปีนี้จะมีความท้าทายทางเศรษฐกิจ แต่เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ในฐานะผู้นำตลาด ยังคงมุ่งมั่นนำเสนอนวัตกรรมที่ดีกว่า ซึ่งล่าสุด ได้ปรับสูตรใหม่ของเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ริช อโรมา ให้รสชาติกาแฟที่กลมกล่อมยิ่งขึ้น

พร้อมกันนี้ ได้จัดกิจกรรมชงชิมแก่ผู้บริโภคทั่วไทยถึง 5 ล้านแก้ว พร้อมทั้งกิจกรรมเปิดตัวอันล้ำสมัย ผมหวังว่า ทุกท่านจะชื่นชอบ สูตรใหม่ สูตรที่ดีที่สุด เนสกาแฟ เบลนด์ บรู ริช อโรมา ตั้งแต่จิบแรกที่ได้ลิ้มลอง

นางสาวศรีประภา จิงประเสริฐสุข ผู้จัดการธุรกิจกาแฟสำเร็จรูปและครีมเทียม บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด กล่าวว่า “เพื่อให้เข้าถึงคอกาแฟและคนรุ่นใหม่อย่างกว้างขวาง บริษัทได้จัดกิจกรรมการตลาดสนับสนุนการเปิดตัวครั้งนี้อย่างครบเครื่อง ได้แก่ 1.ภาพยนตร์โฆษณาชุด Perfect Harmony of Taste ความยาว 30 วินาที ที่ดึง ณเดชน์ คูกิมิยะ ญาญ่า อุรัสยา สเบอร์บันด์ แบรนด์แอมบาสเดอร์ของเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู มาสร้างการรับรู้แก่ผู้บริโภค

2.เนรมิตเนสกาแฟ Harmony Mug” ครั้งแรกในประเทศไทยกับ 4D Sensory Sampling ที่จะปลุกทุกโสตสัมผัสไปกับประสบการณ์สุด Immersive และปลุกความตื่นเต้นกับกิจกรรมถ่ายรูปสุดปังกับสองแบรนด์แอมบาสเดอร์คู่ขวัญแบบเสมือนจริง ที่ Holobox Photo Booth โดยจัดขึ้นที่ ลานกิจกรรมทางเชื่อม BTS – Siam Square One ตั้งแต่วันที่ 16-19 มิถุนายน 2565 เวลา 10:00 – 20:00 น. เตรียมเสริมทัพด้วย กลัฟ คณาวุฒิ ที่จะมาสร้างสีสันที่แก้วแดงยักษ์ในวันเสาร์ที่ 18 มิถุนายน และ "หยิ่น-วอร์" หรือหยิ่น (อานันท์) และ วอร์ (วนรัตน์) ในวันอาทิตย์ที่ 19 มิถุนายนนี้

นอกจากนี้ เนสกาแฟจะเดินสายไปสร้างความสนุกกับประสบการณ์การดื่มกาแฟสุดล้ำให้กับคอกาแฟในจังหวัดระยอง อุดรธานี หาดใหญ่ และเชียงใหม่ระหว่างเดือนมิถุนายนจนถึงสิงหาคมนี้ด้วย

3.การจัดกิจกรรมชงชิมครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดเป็นประวัติการณ์ด้วยจำนวน 5 ล้านแก้ว เพิ่มความล้ำสมัยด้วยการจัด Holobox Photo Booth ที่เปิดให้ผู้บริโภคได้สนุกกับการถ่ายภาพคู่กับญาญ่าและพี่แบร์ด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำแบบเสมือนจริง ตลอดจนกิจกรรมอื่นๆ ที่จุดขายอีกมากมาย และ 4. ขบวนคาราวานเนสกาแฟ ที่จะเดินสายนำ สูตรใหม่ สูตรที่ดีที่สุดเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ริช อโรมา ไปให้คอกาแฟได้ลิ้มลองกัน ทั้งที่ตลาดสด ชุมชน สำนักงานภาครัฐ และโรงงานทั่วประเทศ พร้อมโหมประชาสัมพันธ์ผ่านช่องทางออนไลน์และสื่อโฆษณานอกบ้านแบบปูพรมจัดเต็มดึงผู้บริโภค