แสนสิริเผยแคมเปญ“บ้านนี้ ฮะ ฮะ ฮ่า”ทะลุ 5,200ล้านใน1 เดือน

แสนสิริเผยแคมเปญ“บ้านนี้ ฮะ ฮะ ฮ่า”ทะลุ 5,200ล้านใน1 เดือน

“แสนสิริ” กวาดยอดขายบิ๊กแคมเปญ “บ้านนี้ ฮะ ฮะ ฮ่า” ทะลุ 5,200 ล้านใน 1 เดือนเดินหน้าลุย“เซอร์วิส-ดีไซน์และฟังก์ชั่น”เล่าผ่านแก๊งการ์ตูนขายหัวเราะ หวังดันยอดขายตามเป้าของแคมเปญกว่า 8,200 ล้านหนุนยอดขายรวม35,000 ล้าน

นายอุทัย อุทัยแสงสุข ประธานผู้บริหารสายงานปฏิบัติการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เผยถึงความสำเร็จครึ่งปีแรกจากบิ๊กแคมเปญแห่งปี “บ้านนี้ ฮะ ฮะ ฮ่า” สามารถสร้างยอดขายแคมเปญนี้ได้แล้วกว่า 63% ทะลุ 5,200 ล้านบาท ภายในเวลาระยะเพียง 1 เดือนเท่านั้น สะท้อนให้เห็นถึงความต้องการที่อยู่อาศัยที่มีมากขึ้นต่อเนื่องในกลุ่มลูกค้าเรียลดีมานด์ที่มีอยู่ในทุกเซ็กเมนท์ท่ามกลางสถานการณ์ตลาดที่ยังท้าทาย

 โดยโครงการบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮม ได้รับการตอบรับจากลูกค้าสูงสุด ได้แก่ เศรษฐสิริ จรัญฯ-ปิ่นเกล้า 2 และอณาสิริ บางใหญ่ ด้านทาวน์โฮม ได้แก่ สิริ เพลส พหลโยธิน 52 และ สิริ เพลส ประชาอุทิศ 90 และ คอนโดมิเนียมได้แก่ เดอะไลน์ พหลโยธิน พาร์ค ตึก B และ เดอะไลน์ ไวบ์ เอ็กซ์ที ห้วยขวาง

สำหรับปัจจัยที่ลูกค้าตัดสินใจซื้อโครงการแสนสิริ ได่แก่ ราคาและโปรโมชั่นที่คุ้มค่ากับ “โปรอารมณ์ดี” ซึ่งเป็นโปรโมชั่นพิเศษที่แสนสิริมอบให้ดีที่สุด ณ ขณะนี้ คุณภาพแบรนด์ภายใต้มาตรฐานแสนสิริ ทำเลที่ตั้งโครงการที่สะดวกต่อการเดินทางและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ดีไซน์สวยงามและฟังก์ชั่นใช้งานได้จริงตลอดจนการส่งมอบบริการตลอดทุกช่วงการอยู่อาศัย 

นายอุทัย ในช่วงครึ่งหลังของแคมเปญนี้ แสนสิริ ยังจัดหนัก มาพร้อมกับดอกเบี้ยเรทใหม่เพียง 2.15% นานสูงสุด 3 ปี* ซึ่งเป็นเรทดีที่สุดจากธนาคารอย่างไม่เคยมีมาก่อนในวงการอสังหา ซึ่งเป็นการช่วยให้คนไทยทุกคนได้มีบ้านง่ายขึ้นและลดภาระในการผ่อนบ้านลง

นอกจากนี้ จากผลวิจัยแสนสิริ พบว่า ปัจจัยสำคัญหลักในการตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัยของลูกค้าคือ ‘การบริการ’ ซึ่งแสนสิริ เป็นผู้นำที่มีจุดแข็งในด้านบริการ Sansiri Service ที่ครอบคลุมและตอบโจทย์การใช้ชีวิตของลูกค้าทุกระดับเซ็กเมนท์

บริษัทจึงได้ทำวิดีโอคอนเทนต์ บอกเล่าเรื่องบริการซึ่งเป็นจุดขายที่  โดดเด่นของแสนสิริใน 4 ด้าน ให้เข้าใจง่ายขึ้นและจับต้องได้ ผ่านแก๊งการ์ตูนขายหัวเราะในฐานะ End-User ตัวแทนของคนอยากมีบ้านอย่างเข้าถึงอินไซต์ของลูกค้า ตอกย้ําวิสัยทัศน์ YOU Are Made For Life ผ่านการ์ตูนสร้าง “เสียงหัวเราะ” และ “รอยยิ้ม” ให้กับ “คุณ” ทุกคน เพราะทุกคน คือ ศูนย์กลางการพัฒนาโครงการและบริการของแสนสิริ คาดว่าจะสามารถผลักดันยอดขายตามเป้าของแคมเปญกว่า 8,200 ล้านบาทพร้อมทั้งดันให้ยอดขายรวมทะลุ35,000 ล้านบาท


พิเศษสุดกับ “โปรอารมณ์ดี” ที่จะทำให้คนไทยทั้งประเทศอารมณ์ดีม้ากมาก…หัวเราะดังขึ้น รับดอกเบี้ยเรทดีที่สุดจากธนาคารอย่างไม่เคยมีมาก่อนในวงการอสังหา 2.15% นานสูงสุด 3 ปี* หรือผ่อนแค่ล้านละ 1,000 บาทต่อเดือน* พร้อมจัดเต็มดีลที่ดีที่สุดจากทั้ง 66 โครงการ เริ่ม 1.39 ล้านบาท บ้านเดี่ยว ดีลดีสูงสุด 2 ล้าน* คอนโดมิเนียม รับทองทันทีสูงสุด 10 บาท* และทาวน์โฮมได้คืนสูงสุด 3 แสน* กู้ได้ 110%* ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ก.ค.นี้