สิ้นสุดการรอคอย Terra เปิดตัว Terra 2.0

สิ้นสุดการรอคอย Terra เปิดตัว Terra 2.0

Terra 2.0 มีกำหนดเปิดตัวในวันที่ 27 พฤษภาคม 2022 ตามข้อเสนอ 1623 ซึ่งผู้ที่ถือครองเหรียญ aUST, USTC และ LUNC ในระหว่างการล่มสลายจะได้รับเหรียญ LUNA ใหม่ผ่านการ Airdrop ของระบบนิเวศที่ได้รับการพัฒนาแล้วบนบล็อกเชน Terra 2.0

เว็บไซต์ cryptonewsz.com รายงานเรื่องการเปิดตัว Terra2.0 ว่า จำนวนโทเคนที่ผู้ถือครองจะได้รับขึ้นอยู่กับประเภทของโทเคนที่เคยถือใน Terra Classic (LUNA ) ซึ่งพิจารณาจากช่วงเวลาที่โทเคนเหล่านี้ถูกเก็บไว้คือ ก่อนการล่มสลาย และหลังจากการล่มสลาย

ระบบได้เริ่มการ สแน็ปช็อตหลังจากเหรียญ Terra เข้าสู่บล็อกที่ 7,790,000 หลังการถูกโจมตี โดยผู้ที่มีสิทธิได้รับเลือกให้สามารถเข้าร่วมกิจกรรม Airdrop โทเคนใหม่ของ Terra จะต้องครอบครองเหรียญสเตเบิลคอยน์ LUNA และ UST ซึ่งเครือข่ายจะวิเคราะห์ปริมาณโทเค็นที่ผู้ใช้ถืออยู่และแบ่งเกณฑ์ดังนี้

สำหรับผู้ใช้ที่ถือเหรียญหลังจากที่ Terra ล่มสลาย จะได้รับเพียง 1 : 0.000015 หรือขึ้นอยู่กับราคาที่มีการซื้อขายอยู่ในตลาด ณ ช่วงเวลานั้น หากผู้ใช้ถือเหรียญ LUNA ก่อนการโจมตีและถือเหรียญ LUNA ต่ำกว่า 10,000 เหรียญในช่วงเวลาสแน็ปช็อต เครือข่ายจะส่งต่อ LUNA ให้ผู้ใช้ในสัดส่วนมากกว่า 30% ของโทเคนทั้งหมด

ทั้งนี้ ยังมีการลงทุนเพื่อสนับสนุน Terra 2.0 ต่อเนื่อง ซึ่งปีนี้เป็นปีที่ยากลำบากสำหรับตลาดคริปโท และตลาดการเงินทั่วโลก อย่างไรก็ตามการล่มสลายอย่างกะทันหันของTerra และลูน่า กลับทำให้ภาพรวมตลาดลดลงไปอีก ดังนั้นการสร้างเครือข่ายขึ้นใหม่อย่างรวดเร็วด้วย Terra 2.0 จึงเป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับอุตสาหกรรมนี้