ไทยพาณิชย์โพรเทค ส่งโครงการนายหน้าประกันอิสระ ให้ ’หมอนวดแผนไทย’

ไทยพาณิชย์โพรเทค ส่งโครงการนายหน้าประกันอิสระ ให้ ’หมอนวดแผนไทย’

ไทยพาณิชย์ โพรเทค ผนึกกำลังสมาคมจารวี เพื่ออนุรักษ์นวดแผนไทย ส่งเสริมความเข้าใจเรื่องการวางแผนความคุ้มครองชีวิตและสุขภาพและเป็นอาชีพที่สอง สร้างรายได้เสริมให้กลุ่มหมอนวดแผนไทยกว่า 95,000 รายทั่วประเทศเข้าร่วมเป็นนายหน้าประกันอิสระ

นางสาวปรมาศิริ มโนลม้าย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยพาณิชย์ โพรเทค (SCB Protect)กล่าวว่า บริษัท มุ่งสร้างความแข็งแรงทางการเงินให้กับสังคมไทยในทุกระดับและขอเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างอาชีพ เสริมรายได้ให้แก่คนไทยผ่านรูปแบบนายหน้าประกันอิสระในสังกัด หรือ SAB (SCB Protect Authorized Broker) โดยในช่วงที่เศรษฐกิจไทยยังคงได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 พบว่า มีอาชีพที่ได้รับผลกระทบจากเศรษฐกิจไม่น้อย ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ อาชีพหมอนวดแผนไทย 

ดังนั้น บริษัทจึงร่วมมือกับสมาคมจารวีเพื่ออนุรักษ์นวดแผนไทย ซึ่งมีสมาชิกร้านนวดแผนไทยเพื่อสุขภาพจำนวน 95,755 ราย จาก 8,000 แห่งทั่วประเทศ เพื่อสร้างอาชีพที่สองในโครงการ SAB ให้แก่หมอนวดแผนไทย ซึ่งเป็นอาชีพกึ่งอิสระที่อาจจะไม่ได้มีสวัสดิการความคุ้มครองใดๆ ให้มีรายได้เสริม ด้วยทีมงานมืออาชีพที่คอยให้คำปรึกษา อบรมและพาสอบใบอนุญาตนายหน้าประกัน รวมถึงการจัดเครื่องมือสนับสนุนการสร้างรายได้เสริมผ่านการแนะนำประกันออนไลน์ SCB Protect โดยจะเน้นผลิตภัณฑ์ที่ให้ความคุ้มครองง่ายๆ ไม่ซับซ้อน ทุนประกันไม่สูง  

ไทยพาณิชย์โพรเทค ส่งโครงการนายหน้าประกันอิสระ ให้ ’หมอนวดแผนไทย’

“SCB Protect เล็งเห็นถึงศักยภาพการบริการและดูแลลูกค้าของทางสมาคมฯ ด้วยกลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่ของทั้ง 2 องค์กรเป็นลูกค้าที่ให้ความสำคัญกับเรื่องสุขภาพ เราจึงมองเห็นถึงโอกาสที่จะขยายฐานลูกค้าของทั้ง 2 องค์กรให้เจริญเติบโตไปพร้อมกัน เป็นการช่วยเหลือผู้ประกอบการให้มีความหวังและโอกาสทางธุรกิจทางการเงินเพิ่มเติมนอกเหนือจากธุรกิจนวด ไม่เพียงแต่ธุรกิจประกันชีวิต ประกันภัยเท่านั้น เรายังช่วยให้สมาชิกของสมาคมเข้าถึงธุรกรรมทางการเงินต่างๆ ในอนาคตได้ง่าย ช่วยขยายธุรกิจให้เป็นที่รู้จัก และเติบโตยิ่งขึ้น และยังช่วยให้คนไทยเข้าถึงประกันได้ง่ายขึ้นเช่นกัน” 

นายพิทักษ์ โยธา นายกสมาคมจารวีเพื่ออนุรักษ์นวดแผนไทย กล่าวว่า “สมาคมมีความยินดีอย่างยิ่งในการร่วมสนับสนุนให้หมอนวดแผนไทยมีอาชีพที่สอง เพราะที่ผ่านมากลุ่มหมอนวดแผนไทยเป็นหนึ่งในไม่กี่ภาคบริการที่ได้รับผลกระทบอย่างมากในช่วงที่มีการล็อกดาวน์ ในนามสมาคม ขอขอบคุณบริษัท ไทยพาณิชย์ โพรเทค ที่เล็งเห็นศักยภาพของหมอนวดแผนไทย ที่จะมีรายได้เสริมจากการแนะนำผลิตภัณฑ์ด้านความคุ้มครองอย่างง่ายๆ ผ่านออนไลน์ ช่วยเพิ่มสภาพคล่องให้แก่หมอนวดแผนไทยให้อยู่ได้ภายใต้สภาพเศรษฐกิจที่รอวันฟื้นตัวอีกครั้ง นอกจากนี้ สมาชิกสมาคม ยังจะได้รับคำปรึกษาและบริการด้านความคุ้มครองครบวงจรทั้งประกันชีวิต ประกันสุขภาพ ประกันออมทรัพย์ ประกันอุบัติเหตุ ประกันวินาศภัย ประกันภัยรถยนต์ และประกันภัยกลุ่ม เพื่อเป็นหลักประกันให้แก่สมาชิกหมอนวดแผนไทยอีกด้วย”

 

 

พิสูจน์อักษร โดย....สุรีย์  ศิลาวงษ์