มิติใหม่แสนสิริ xขายหัวเราะผุดแคมเปญบ้านนี้ ฮะ ฮะ ฮ่า

มิติใหม่แสนสิริ xขายหัวเราะผุดแคมเปญบ้านนี้ ฮะ ฮะ ฮ่า

ใครจะไปคิดว่าในวันหนึ่งจะได้เห็นแก๊กของ "ขายหัวเราะ "ไปร่วมกับแคมเปญบ้านนี้ ฮะ ฮะ ฮ่ากับ "แสนสิริ" ถือเป็นครั้งแรกวงการอสังหาฯที่ออกมาทำอะไรแบบนี้ร่วมกันถือเป็นมิติใหม่

หลังจากประสบความสำเร็จ จากแคมเปญ แสนสิริ xบาร์บีคิวพลาซ่ามาแล้ว ซึ่งไม่ได้มีเพียงการสร้างไวรัล และการออกโปรโมชันสำหรับลูกบ้านของแสนสิริเท่านั้น แต่นับว่าเป็นกลยุทธ์ที่ทั้งแสนสิริและบาร์บีคิวพลาซ่าได้ประโยชน์กันทั้งคู่  

ล่าสุดในปีนี้ แสนสิริฉีกแนวในการทำแคมเปญการตลาดอีกครั้งด้วยการใช้คาแรคเตอร์ การ์ตูนคลาสสิคค่ายขายหัวเราะ ออกมาเสริมความแข็งแกร่งให้กับแสนสิริ 

โดยเปิดทีเซอร์ ผ่านTwitter "เศรษฐา ทวีสิน " ซีอีโอแสนสิริ  เป็นน้ำจิ้ม ก่อนที่จะเปิดตัวแคมเปญ " บ้านนี้ ฮะ ฮะ ฮ่า" เพื่อให้คนไทยมีบ้านได้ง่ายขึ้น ในวันอังคารที่3 พ.ค.นี้ อย่างเป็นทางการ เพื่อรุกตลาดในไตรมาสสองปี2565 

มิติใหม่แสนสิริ xขายหัวเราะผุดแคมเปญบ้านนี้ ฮะ ฮะ ฮ่า

 ถือเป็น"กิมมิก"การตลาดเหมาะกับช่วงเวลาอากาศร้อน ๆ แบบนี้อะไรก็ดูน่าหงุดหงิดไปเสียหมด รู้สึกไม่อยากออกไปไหนหรือทำอะไรเพราะร้อนเหลือเกิน แล้วก็พาลทำให้อารมณ์ร้อนตามไปโดยไม่รู้ตัว  จึงนำ "ขายหัวเราะ" แบรนด์ที่อยู่กับสังคมไทยมานานมา collabกับแสนสิริ เพื่อสร้างstorytelling ที่ออกมาสร้างสีสัน สร้างรอยยิ้มและความสุขกับลูกค้า


 งานนี้จะได้เห็น คาแรคเตอร์การ์ตูนซีอีโอแสนสิริ เป็นครั้งแรก ในอนาคตมีความเป็นไปได้ว่า จะได้เห็น อวตาร ของ"เศรษฐา ทวีสิน " ใน Metaverse หรือโลกเสมือนจริง !!