อยาก "ขายทุเรียน" กับแฟรนไชส์ Let’s DO RIAN ของ "ซีพี" ต้องมีอะไรบ้าง ?

อยาก "ขายทุเรียน" กับแฟรนไชส์ Let’s DO RIAN ของ "ซีพี" ต้องมีอะไรบ้าง ?

เช็คเงื่อนไข และวิธีการสมัครเป็นเถ้าแก่ร้านทุเรียน กับแฟรนไชส์ "Let’s DO RIAN" ของ "ซีพี" สมัครอย่างไร ต้องมีอะไรบ้าง ?

หลังจากที่ "ซีพี" เปิดตัวแฟรนไชส์ขายทุเรียน ผ่านแคมเปญใหม่ล่าสุดที่ชื่อว่า Let’s DO RIAN โดยประกาศรับ "พ่อค้า แม่ค้า" ร่วมลงทุนประจำจุดขาย 500 ทำเลหน้าร้านในเครือ พร้อมบริการอบรมการดูทุเรียน การขาย การทำการตลาด ทำให้หลายคนสนใจร่วมลงทุนขายทุเรียนกับซีพีในโครงการนี้เพื่อคว้าโอกาสในฤดูการทุเรียนช่วงนี้

ก่อนตัดสินใจลงทุน "กรุงเทพธุรกิจออนไลน์" ชวนไปดูรายละเอียดของโครงการ พร้อมสรุปสิ่งที่ต้องมี และสิ่งที่คาดว่าจะได้รับจากโครงการนี้ 

 สมัครแฟรนไชส์ขายทุเรียนกับซีพี ได้อะไรบ้าง ? 

  • ได้พื้นที่ขายทุเรียนบนทำเลร้านค้าเครือซีพี

การจัดทำร้านขายทุเรียนจำนวนกว่า 500 จุด ตั้งอยู่บริเวณหน้าร้านค้าปลีกค้าส่งในเครือซีพีทั่วประเทศ ได้แก่ ห้างโลตัสส์, โลตัสส์ โก เฟรช, ซีพี เฟรช และร้านเซเว่น อีเลฟเว่น พร้อมกับประกาศรับสมัครพ่อค้าแม่ค้าประจำทุกจุดขาย เพื่อสร้างงาน สร้างอาชีพในช่วงฤดูกาลทุเรียนที่มีระยะเวลาประมาณ 100 วัน

  • ได้ฝึกอบรมให้ความรู้

นอกจากการเป็นซัพพลายเออร์ทุเรียน และให้พื้นที่วางจำหน่ายแล้ว โครงการ Let’s DO RIAN จะฝึกอบรมให้ความรู้แก่พ่อค้าแม่ค้าที่เข้าร่วมโครงการในทุกด้าน

ไม่ว่าจะเป็นการคัดเลือกทุเรียน การดูเนื้อทุเรียน การปอกทุเรียน การจัดเก็บ การสั่งซื้อและเทคนิคการขาย รวมทั้งจะมีทีม Mr./Ms. Durian เข้ามาให้คำปรึกษาและดูแลอย่างใกล้ชิด มีการดูแลหลังการขาย การให้คำปรึกษา และมีการปรับปรุงกลยุทธ์ในการทำตลาดอยู่เสมอ

 สามารถขายทุเรียนกับ Let’s DO RIAN ต้องมีอะไรบ้าง ? 

ต้องมีเงินลงทุนเริ่มต้นที่ 20,000 บาท ทั้งนี้ทางโครงการคาดว่าจะสามารถคืนทุนได้ตั้งแต่เดือนแรกของการขาย (ระยะเวลาโครงการประมาณ 100 วัน ช่วงฤดูกาลทุเรียน)

 อยากสมัครต้องทำอย่างไร ? 

สำหรับผู้ที่สนใจจะมาเป็นพ่อค้าแม่ค้าในโครงการ Let’s DO RIAN สามารถสมัครได้ที่หมายเลขโทรศัพท์  095 -161-3431 หรือช่องทาง Email : [email protected] หรือ Facebook : @letsdorian และ Line Official Account : @letsdorian ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 เมษายน 2565 โดยจำกัดการรับสมัครเพียง 500 คนเท่านั้น

 มีโอกาสในการขายทุเรียนได้มากน้อยแค่ไหน ? 

ณัชชาชนก ณ ตะกั่วทุ่ง สปอนเซอร์โครงการผักผลไม้ ภายใต้โครงการพัฒนาพิเศษ เครือเจริญโภคภัณฑ์ ได้ให้ข้อมูลเกี่ยวกับประเด็นนี้ในเว็บไซต์ We are CP ว่า

“ในช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา โครงการ Let’s DO RIAN ได้ทดสอบตลาด 5 จุด บริเวณหน้าสาขาห้างค้าปลีกของซีพี ในอำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา ปรากฏว่าได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี แต่ละจุดสามารถขายทุเรียนได้วันละกว่า 100 ลูก ทุเรียนทุกลูกที่นำมาจำหน่ายการันตีว่าเป็นทุเรียนคุณภาพดี อร่อย หวานมัน ไม่ต้องลุ้น” 

อยาก \"ขายทุเรียน\" กับแฟรนไชส์ Let’s DO RIAN ของ \"ซีพี\" ต้องมีอะไรบ้าง ?

------------------------------------------------------

อ้างอิง: we are cp