โมเดอร์นฟอร์มได้รับ 6 รางวัลนานาชาติจาก 3 ผลิตภัณฑ์

โมเดอร์นฟอร์มได้รับ 6 รางวัลนานาชาติจาก 3 ผลิตภัณฑ์

บริษัท โมเดอร์นฟอร์มกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ได้รับรางวัลด้านการออกแบบระดับโลกจากสถาบันนานาชาติ ในปี 2564 จำนวน 6 รางวัล 5 สถาบัน จาก 3 ผลิตภัณฑ์ คือ M.ANY, W.HOLE และ MILLION

 6 รางวัลนานาชาติจาก 5 สถาบัน ได้แก่ รางวัล GOOD DESIGN Awards สหรัฐอเมริกา, GOLDEN PIN DESIGN Awards ไต้หวัน, SKY DESIGN Awards ญี่ปุ่น, DNA PARIS DESIGN Awards ฝรั่งเศส และ EUROPEAN PRODUCT DESIGN Award ฮังการี 

 M.ANY  
เฟอร์นิเจอร์ที่ออกแบบภายใต้แนวคิด Sustainable Design ที่เลือกใช้วัสดุอย่างพอดีและเพียงพอกับประโยชน์ใช้สอยในทุกส่วน ตอบโจทย์การใช้งานทั้ง indoor และ semi-outdoor เป็นโต๊ะอเนกประสงค์ ที่เป็นเสมือนเพื่อนรู้ใจ พร้อมอยู่เป็นเพื่อนคุณได้ในทุกที่ ทุกโอกาส 

ด้วยน้ำหนักที่เบา เคลื่อนย้ายสะดวก และประหยัดเนื้อที่จัดวาง ตอบรับกับการใช้ชีวิตวิถีใหม่ (next normal) ที่ผู้คนยังคงต้องการรักษาระยะห่างทางสังคม ในขณะเดียวกันกับที่ยังโหยหาความรู้สึกผ่อนคลาย คุ้นเคย และอุ่นใจ

โมเดอร์นฟอร์มได้รับ 6 รางวัลนานาชาติจาก 3 ผลิตภัณฑ์  

ได้รับ 3 รางวัล คือ
- รางวัล GOOD DESIGN Awards สาขา Furniture Design โดย The Chicago Athenaeum  Museum of Achitecture and Design and Metropolitan Arts Press Ltd. สหรัฐอเมริกา 
 
- รางวัล The Golden Pin Design Awards สาขา Product Design โดย Taiwan Design Research Institute (TDRI) สาธารณรัฐไต้หวัน
และได้รับคัดเลือกเป็น Shortlisted in Industrial Design จาก  SKY Design Awards ประเทศญี่ปุ่น

- นอกจากนั้นยังได้ถูกคัดเลือกให้ไปแสดงงานของ GOOD DESIGN AWARD Chicago Athenaeum Exhibition และจะถูกเก็บไว้ใน Design Museum หลังจากจบงาน พร้อมได้รับเลือกลงบทความใน globaldesignnews.com ซึ่งเป็นแมกกาซีนออนไลน์ของทางพิพิธภัณฑ์ ที่เปิดตัวในปี 2021 และมีสมาชิกทั่วโลกมากกว่า 48 ประเทศ ในหัวข้อเกี่ยวกับ Awards, Design, Furniture, Product

W.HOLE 
โต๊ะอเนกประสงค์ที่มีแนวคิดในการออกแบบมาจากการเชื่อมโยงความสัมพันธ์และประสบการณ์ร่วมของคน อุปกรณ์ดิจิทัล เฟอร์นิเจอร์ และพื้นที่ใช้งาน ที่มักใช้งานอยู่ร่วมกันเสมอ ในรูปแบบการใช้ชีวิตในยุคปัจจุบันและอนาคต ร่วมกับการเปิดโอกาสให้ผู้ใช้ออกแบบปรับเปลี่ยนการใช้งาน และรูปลักษณ์ความงาม ได้ตรงกับความต้องการ รสนิยมและอารมณ์ความรู้สึกที่แตกต่างกันไปของผู้ใช้ในช่วงขณะเวลา และในพื้นที่นั้นๆ 

โมเดอร์นฟอร์มได้รับ 6 รางวัลนานาชาติจาก 3 ผลิตภัณฑ์

ออกแบบภายใต้แนวคิด Sustainable Design โดยคำนึงถึงการใช้วัสดุและกระบวนการผลิตอย่างพอเพียงเท่าที่จำเป็นกับการใช้งาน จึงออกแบบให้มีขนาดกระทัดรัด น้ำหนักเบา เคลื่อนย้ายสะดวก สามารถใช้งานได้ทั้งภายในและภายนอกอาคาร รองรับการพักผ่อนและทำงาน ตอบรับไลฟ์สไตล์ในยุคปัจจุบันได้อย่างแท้จริง 

ได้รับ 2 รางวัล คือ
- รางวัล GOOD DESIGN Awards สาขา Furniture Design โดย The Chicago Athenaeum  Museum of Architecture and Design and Metropolitan Arts Press Ltd. สหรัฐอเมริกา 

- รางวัล DNA PARIS DESIGN Awards สาขา  Product Design / Furniture and Lighting จากสาธารณรัฐฝรั่งเศส
 

MILLION
ก้าวเข้าสู่ Next normal กับ “Million” ชุดเฟอร์นิเจอร์ที่รองรับรูปแบบการใช้ชีวิตสมัยใหม่ ที่การทำงานและการพักผ่อนไม่มีเส้นกั้นแบ่งชัดเจนอีกต่อไป ด้วยรูปลักษณ์ที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย และการออกแบบตามหลักกายรศาสตร์ (Ergonomics) 

โมเดอร์นฟอร์มได้รับ 6 รางวัลนานาชาติจาก 3 ผลิตภัณฑ์

พร้อมจุดเด่นของโต๊ะในการช่วยจัดระเบียบพื้นที่ใช้งานให้มีประสิทธิภาพสูงสุด รองรับการใช้งานร่วมกับ Smart Gadget หลากหลายเพื่อการทำงานและพักผ่อน ใส่ใจในทุกรายละเอียดการออกแบบ เพื่อความสะดวกในการใช้งานและการเชื่อมต่อที่ลงตัว ด้วยขนาดของโต๊ะที่กระทัดรัด ประหยัดพื้นที่ในการจัดวาง และเก้าอี้รูปร่างแปลกตาที่มาพร้อมกับความสบายที่ยืดหยุ่นรับสรีระและอิริยาบทการนั่ง 

Million จึงเป็นคำตอบของการผสานและสร้างสมดุลการทำงานและการพักผ่อนได้อย่างลงตัว 
ได้รับรางวัล Honorable Mention จาก European Product Design Awards