"โมเดอร์นฟอร์ม" ส่งนวัตกรรม Steelcase พลิกโฉมนั่งทำงานแบบเดิมๆ

"โมเดอร์นฟอร์ม" ส่งนวัตกรรม Steelcase พลิกโฉมนั่งทำงานแบบเดิมๆ

การนั่งทำงานจะไม่เป็นปัญหาอีกต่อไป เมื่อ "โมเดอร์นฟอร์ม" เปิด Steelcase Flagship Store แห่งแรกในไทย ชวนสัมผัสนวัตกรรมที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของ Steelcase พร้อมเปิดตัวเฟอร์นิเจอร์ที่ตอบโจทย์คนทำงานยุคใหม่ ไม่ว่านั่งที่ไหน อย่างไร ก็สบายได้!

บริษัท โมเดอร์นฟอร์มกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านเฟอร์นิเจอร์ระดับประเทศ ที่มียอดขายอันดับหนึ่งของโลกแบรนด์ สตีลเคส (Steelcase) แบรนด์เฟอร์นิเจอร์สำนักงานระดับโลกจากประเทศสหรัฐอเมริกา แต่เพียงผู้เดียวมากว่า 28 ปี เปิด Steelcase Flagship Store แห่งแรกในไทย  และได้สัมผัสนวัตกรรมที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน รวมทั้งเปิดตัวเฟอร์นิเจอร์ Steelcase ที่ตอบโจทย์คนทำงานยุคใหม่ 3 รุ่น  

160847299196

ทั้งนี้ Steelcase แบรนด์เฟอร์นิเจอร์สำนักงานจากประเทศสหรัฐอเมริกา ที่มียอดขายเป็นอันดับ 1 ของโลก ด้วยคุณภาพและมาตรฐานที่ยาวนานถึง105 ปี โดยเริ่มจากการก่อตั้งบริษัทชื่อ Metal Office Furniture Company ในสหรัฐอเมริกา ซึ่งแรกเริ่มมีพนักงานและช่างฝีมือเพียง 15 คน ประกอบด้วยคุณภาพและความตั้งใจจริงในทุกชิ้นงานทำให้บริษัทและยอดขายเติบโตขึ้นตามลำดับ  ต่อมาในปี ค.ศ. 1954 บริษัทเปลี่ยนชื่อเป็น Steelcase ตามชื่อแบรนด์สินค้าและเริ่มขยายกิจการออกนอกสหรัฐอเมริกาเป็นครั้งแรก กระทั่งปัจจุบันมีธุรกิจครอบคลุมไปทั่วโลก หนึ่งในสินค้าที่ขายดีอันดับต้น ๆ ของบริษัท คือ “เก้าอี้สำนักงาน” ที่ถูกคิดค้นและผลิตเพื่อแก้ไขปัญหา ตอบโจทย์ผู้ใช้งานได้จริง ทำให้มีหลายรุ่นที่ได้รับความนิยมจากทั่วโลก จนกลายเป็นเก้าอี้ทำงานที่ผู้ใช้งานต่างต้องการมีไว้ในครอบครอง

ด้วยแนวคิดหลัก คือ Problem Solving Company ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของการออกแบบผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นเพื่อแก้ไขปัญหาในการใช้งานให้ดียิ่งขึ้น โดยกว่าจะเป็นเก้าอี้หนึ่งตัว Steelcase ต้องทำการวิจัย เพื่อหาคำตอบว่าผู้ใช้งานต้องการเก้าอี้แบบใด นำมาพัฒนา ออกแบบสินค้า ไปจนถึงการผลิตให้ตรงกับความต้องการของผู้ใช้งานอย่างแท้จริง ทำให้ปัจจุบัน Steelcase ถือครองสิทธิบัตรงานวิจัยต่าง ๆ มากกว่า 4,000 ฉบับ ด้วยความใส่ใจทำให้มีเก้าอี้สำนักงานหลายรุ่นที่ประสบความสำเร็จโด่งดังไปทั่วโลก โดยเฉพาะ 4 รุ่น ยอดนิยม คือ Gesture, Leap, Think V2 และ Series 1 ที่เต็มไปด้วยประสิทธิภาพและความงามของงานดีไซน์ที่ทำให้คนทั่วโลกต้องการเป็นเจ้าของมากที่สุด

160847306484

นอกจากนั้น Steelcase ใส่ใจและให้ความสำคัญในด้านสิ่งแวดล้อม โดยมีเป้าหมายที่จะลดปริมาณการปล่อยคาร์บอนในทุกขั้นตอน เริ่มตั้งแต่การออกแบบ การเลือกใช้วัสดุ การผลิต และการจัดส่งโดยคำนึงถึงผลกระทบที่มีต่อผู้คนและต่อสิ่งแวดล้อมเป็นสำคัญ เลือกใช้วัสดุในทุกกระบวนการ

และล่าสุดโมเดอร์นฟอร์มเปิดตัวเฟอร์นิเจอร์สำนักงานรุ่นใหม่จาก Steelcase 3 รุ่น คือ Brody Privacy Work Lounge ตอบโจทย์พื้นที่การทำงานแบบส่วนตัวและการพักผ่อนไว้ในที่เดียว โดยให้ความสบายแบบที่นั่งบนเครื่องบินเฟิร์สคลาส 

ต่อมา Flex Collection สินค้ากลุ่มชุดโต๊ะทำงานที่ตอบโจทย์การทำงานในรูปแบบใหม่ที่จะช่วยส่งเสริมประสิทธิภาพการทำงานและใส่ใจเรื่องสุขภาพของผู้ใช้งานไปพร้อมๆ กัน มาพร้อมนวัตกรรมที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้มากยิ่งขึ้น 

160847308490

และ Series 2 Ergonomic Chair ที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ โดดเด่นด้วยเทคโนโลยี Air Liveback ที่ผลิตจากวัสดุพิเศษอันเป็นเอกลักษณ์ของสินค้ารุ่น Series 2 โดยเฉพาะ ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ให้พนักพิงมีความยืดหยุ่นสูง และรองรับการเคลื่อนไหวของแนวกระดูกสันหลังได้เป็นอย่างดี 

160847310253

เพราะการได้นั่งทำงานบนเก้าอี้ทำงานดี ๆ สักตัวเป็นเสมือนการลงทุนระยะยาวเพื่อตัวเอง ไม่ว่าจะเรื่องประสิทธิภาพการทำงานที่ดี สุนทรียภาพกับดีไซน์ที่สวยงามสะท้อนความมีรสนิยมและความเป็นตัวตนของผู้ใช้ และจะดีแค่ไหนถ้าเก้าอี้นั้นช่วยซัพพอร์ตร่างกายเพื่อลดความเสี่ยงต่อปัญหาสุขภาพต่าง ๆ ที่จะตามมาได้ด้วย