Bitkub ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามที่งาน MONEY EXPO 2021

Bitkub ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามที่งาน MONEY EXPO 2021

Bitkub ได้เข้าร่วมออกบูธแสดงผลิตภัณฑ์ทางการเงินและนวัตกรรมทางการเงินที่งาน MONEY EXPO 2021 อาคารอิมแพ็คเอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 9-12 เมืองทองธานี

เมื่อวันที่ 23-26 ธันวาคม 2564 ที่ผ่านมา บริษัท บิทคับ ออนไลน์ จำกัด ได้เข้าร่วมออกบูธแสดงผลิตภัณฑ์ทางการเงินและนวัตกรรมทางการเงินที่งานมันนี่ เอ็กซ์โป 2021 (MONEY EXPO 2021) ที่อาคารอิมแพ็คเอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 9-12 เมืองทองธานี ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้เข้าร่วมงานอย่างล้มหลาม คาดมีผู้เข้าชมบูธบิทคับกว่า 5,000 คน สร้างกระแสพูดถึง บิทคับ ผ่านแฮชแท็ก #BitkubXMoneyExpo2021 ในโซเชียลมีเดียเป็นจำนวนมาก 

วันที่ 23 ธันวาคม 2564 นายสกลกรย์ สระกวี ประธานกรรมการ บริษัท บิทคับ ออนไลน์ จำกัด และนายอรรถกฤต ชิมผลาพิบูลย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ ออนไลน์ จำกัด ได้เข้าร่วมพิธีเปิดงานอย่างเป็นทางการร่วมกับผู้บริหารนิตยสารการเงินและการธนาคาร ได้แก่ คุณสันติ วิริยะรังสฤษฎ์ ประธานจัดงานมหกรรมการเงิน Money Expo คุณภาคนี วิริยะรังสฤษฎ์ ประธานจัดงานร่วมงานมหกรรมการเงิน Money Expo และ ดร.ภากร ปีตธวัชชัย กรรมการผู้จัดการตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เป็นประธานในการเปิดงานมันนี่ เอ็กซ์โป 2021 ซึ่งตลอดทั้ง 4 วันของการจัดงาน บูธ Bitkub ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า คาดว่ามีลูกค้าเข้าชมบูธกว่า 5,000 คน มีลูกค้าใหม่ยื่นความจำนงเปิดบัญชีกับ Bitkub Online จำนวน 1,000 คน และ สมัครบัญชี Bitkub Next จำนวน 1,300 คน ในส่วนของโซนกิจกรรมต่างๆก็ได้รับความสนใจเป็นอย่างดี อาทิ โซน NFT Airdrop มีผู้เข้าร่วมกิจกรรมประมาณ 2,400 คน และกิจกรรมเกมต่างๆ รวมกว่า 3,000 คน รวมไปถึงโซน Bitkub M Social ก็ได้รับความสนใจจากผู้ร่วมงานจำนวนมาก 

จากนั้น ในวันที่ 24 ธันวาคม 2564 นายสกลกรย์ สระกวี ประธานกรรมการ บริษัท บิทคับ ออนไลน์ จำกัด ให้เกียรติร่วมงานพบปะพูดคุยกับผู้เข้าร่วมงานและแบ่งปันความรู้เกี่ยวกับบล็อกเชน และ NFT

และในวันที่ 25-26 ธันวาคม 2564 นายจิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด ได้เข้าร่วมให้ความรู้เรื่องอนาคตของโลกการเงิน พร้อมร่วมแจกของรางวัลและลายเซ็นให้กับลูกค้าของ Bitkub และพบปะพูดคุยถ่ายภาพกับผู้ร่วมงานอย่างเป็นกันเอง ปิดท้ายที่นายภาสกร ปานนอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ บล็อคเชน เทคโนโลยี จำกัด มาร่วมกิจกรรม Golden Time Airdrop NFT รางวัลพิเศษ 50 รางวัล

Bitkub ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามที่งาน MONEY EXPO 2021

ในงานนี้ บิทคับ ยังได้รับเกียรติจากผู้เชี่ยวชาญจากชุมชนคริปโทเคอร์เรนซี่ของไทยเข้าร่วมให้ความรู้เรื่องสินทรัพย์ดิจิทัลให้แก่ผู้ที่เข้าร่วมงานในครั้งนี้ด้วย ได้แก่ คุณพีระพัฒน์ เพ็ชรดิษฐ์ จากเพจ เทรดเดอร์หน้าหมีแต่ชอบหมา คุณกิตติทัศน์ เบญจเจริญพัฒน์ จากเพจ I learn a lot, คุณณัฐกิตติ์ ขุนดำ ผู้สื่อข่าวสาย NFTs (Non-Fungible Token) & และยังเป็นผู้ก่อตั้งโปรเจกต์ NAGA มาร่วมเป็นวิทยากรพิเศษในช่วง Welcome to Cryptoniverse 

นายสุกฤษฎิ์ พุทธวิริยะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท บิทคับ ออนไลน์ จำกัด และ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บิทคับ อะคาเดมี ได้เปิดเผยว่า บิทคับได้จัดทำบูธภายใต้คอนเซปต์ “Future of Money” หรือ โลกการเงินยุคใหม่เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในยุคดิจิทัล เราจึงได้นำแนวคิดนี้มาจัดทำบูธเพื่อให้สอดคล้องกับ Trend ใหม่ของโลกการเงินและการลงทุน เนื่องจากเทคโนโลยีได้เข้ามามีบทบาทมากขึ้น เช่น Fintech Blockchain Cryptocurrency Digital Currency ที่ส่งผลต่อรูปแบบการลงทุนให้เปลี่ยนไปจากเดิม เพื่อนักลงทุน ต้องการรูปแบบการลงทุนในมิติใหม่ที่แตกต่างไปจากปัจจุบัน และตอบสนองความต้องการของลูกค้าในยุคดิจิทัล โดยการจัดกิจกรรมครั้งนี้ บิทคับได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า เนื่องจากภายในบูธของเราประกอบไปด้วยหลากหลายโซนเพื่อตอบรับกับทุกฟังค์ชั่นแห่งโลกการเงินยุคใหม่ ดังนี้

  • โซน NFT Gallery การจัดแสดง NFT Collection จาก Bitkub NFT Store ซึ่งมีการ Airdrop NFT Collection สุดพิเศษเฉพาะงานนี้เท่านั้น
  • โซน Bitkub M Social ที่สุดแห่งประสบการณ์การลงทุนแห่งโลกอนาคต มอบสิทธิพิเศษเหนือระดับให้กับนักลงทุน
  • โซน Merchandise Store ที่ลูกค้าสามารถเลือกซื้อ Bitkub Merchandise ได้ทันทีภายในงาน
  • โซน Lucky Draw ลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษสำหรับลูกค้า Bitkub และ ลูกค้าใหม่ที่มีการเปิดบัญชี Bitkub ภายในงาน

ผู้ที่สนใจสามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมและกิจกรรมได้ที่ เฟซบุ๊ก : bitkubofficial หรือเว็บไซต์ : bitkub