วันเกิดช้อปปี้ทั้งที ‘ShopeePay’ ร่วมฉลองส่งความสุข

วันเกิดช้อปปี้ทั้งที ‘ShopeePay’ ร่วมฉลองส่งความสุข

วันเกิดช้อปปี้ทั้งที ‘ShopeePay’ ร่วมฉลองส่งความสุขใน มหกรรม ‘Shopee 12.12 Birthday Sale’ จัดหนักปาร์ตี้ความคุ้ม มอบของขวัญด้วยโปรเด็ด ‘ShopeePay Vouchers 1 สตางค์’

กรุงเทพฯ, 3 ธันวาคม 2564 -- จัดใหญ่จัดเต็มกับโค้งสุดท้ายปลายปีในช่วงเทศกาลเฉลิมฉลองที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภูมิภาคกับมหกรรม Shopee 12.12 Birthday Sale’ วาระครบรอบวันคล้ายวันเกิดของช้อปปี้ ที่ ShopeePay’ (ช้อปปี้เพย์) ผู้ให้บริการด้านการชำระเงินผ่าน Mobile Wallet ชั้นนำจาก SeaMoney ขอร่วมเป่าเค้กส่งความสุขและมอบรอยยิ้มให้ผู้ใช้งานช้อปปี้ ยกขบวนความคุ้มค่าให้อิ่ม คุ้ม ฟิน กับโปรเด็ดสุดคุ้ม ShopeePay Vouchers เริ่มต้นเพียง 1 สตางค์’ กับกองทัพสินค้าที่รองรับความต้องการในทุกไลฟ์สไตล์ ครอบคลุมทุกมิติการใช้ชีวิต มีให้เลือกช้อปหลากหลาย ทั้งอาหารเครื่องดื่ม สินค้าและบริการต่างๆ จากหลากหลายร้านค้าชั้นนำ รวมถึงปั๊มน้ำมัน และซูเปอร์มาร์เก็ตในสาขาที่ร่วมรายการ[1] พร้อมสแกนจ่ายแบบไร้สัมผัสอย่างสะดวกสบายและปลอดภัย

 

สัมผัสทุกความสะดวกสบายและความคุ้มค่าขั้นสุดในเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปีกับ ShopeePay Vouchers ในราคาเริ่มต้นเพียง 1 สตางค์[1] รีบมาช้อปบนแอปพลิเคชันช้อปปี้ เฉพาะวันที่ 12 ธันวาคมนี้เท่านั้น

  • จัดปาร์ตี้ได้แบบจุกๆ เต็มอิ่มกับของคาวหวานชื่อดังด้วยโปรโมชั่น 1+1 เพียงซื้อ ShopeePay Vouchers 1 สตางค์ บนช้อปปี้ เพื่อแลกซื้อสินค้าหน้าร้านเหลือเพียง 1 บาทเท่านั้น[2] อาทิ Dunkin Donut, McDonald's, Auntie Anne's, KFC, Dairy Queen และ Subway
  • ขับรถเที่ยวไกลแค่ไหน ค่าน้ำมันก็ยังคุ้ม กับคูปองส่วนลดสูงสุด 30 บาท เมื่อสแกนจ่ายแบบไร้สัมผัสด้วย ShopeePay ที่ปั๊มน้ำมันชั้นนำ อาทิ  PT Station, Caltex และ Susco
  • ช้อปรับปีใหม่ จะซื้อของฝากหรือเติมสต๊อกของในบ้านก็คุ้ม ด้วยคูปองส่วนลดสูงสุด 35 บาท ให้ช้อปปิ้งได้อย่างคุ้มค่าและปลอดภัยที่ซุปเปอร์มาร์เก็ตและร้านสะดวกซื้อ ได้แก่ Tops daily, LAWSON 108, Gourmet Market และ Family Mart
 

ช้อปง่ายกว่าที่คิด เพียงปลายนิ้วคลิกกับ 3 วิธีการซื้อ ShopeePay Vouchers 1 สตางค์

  1. เปิดแอปพลิเคชัน ‘ช้อปปี้’ แล้วกดแถบเมนู ‘ดีลใกล้ตัว 1 สตางค์’
  2. เลือกซื้อ ShopeePay Vouchers ในราคาเริ่มต้น 1 สตางค์ ได้เลยที่แถบเมนู ‘ดีลและคูปอง’ หรือสามารถค้นหาดีลร้านค้าใกล้ตัวได้บนแถบเมนู ‘ใกล้ตัว’ โดยคูปองสามารถใช้ได้ภายใน 7 วัน
  3. เมื่อต้องการใช้ ShopeePay Vouchers 1 สตางค์ ที่ตนเองเลือกซื้อไว้ สามารถกด ‘ใช้คูปอง’ ได้ทันที หรือ กดเลือก Deals Near Me’ และกด ‘คำสั่งซื้อของฉัน’ จากนั้นกดคูปองที่ต้องการใช้งานเพื่อสแกนจ่ายซื้อสินค้าที่หน้าร้านค้า
  4. กด ‘สแกนจ่าย’ ด้วยการสแกน QR Code ของร้านค้า พร้อมใส่จำนวนเงิน จากนั้นกดเลือก ‘วิธีการชำระเงิน’ และกด ‘ชำระเงิน’ โดยสามารถใช้ Shopee Coins ที่สะสมไว้มาใช้เป็นส่วนลดเพิ่มเติมได้ เพียงเท่านี้ ผู้ใช้งานก็จะได้รับส่วนลดในการซื้อสินค้าได้อย่างง่ายๆ ดูรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://shopee.co.th/m/howtoredeemphaseII?smtt=0.0.4

เพิ่มสีสันให้กับการเฉลิมฉลองเทศกาล ‘Shopee 12.12 Birthday Sale’ ส่งท้ายปีอย่างคุ้มค่าด้วยโปรเด็ด ShopeePay Vouchers 1 สตางค์ บนแอปพลิเคชันช้อปปี้ เฉพาะวันที่ 12 ธันวาคมนี้ เท่านั้น

เพลิดเพลินกับการใช้จ่ายที่ดียิ่งขึ้นกับ ShopeePay เพียงกดอัปเดตแอปพลิเคชันเป็นเวอร์ชันล่าสุด หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันได้ฟรีจาก App Store  Google Play Store และ App Gallery