อินิชิเอทีฟ ประเทศไทย พลิกประวัติศาสตร์วงการมีเดียเอเยนซี่ไทย

อินิชิเอทีฟ ประเทศไทย พลิกประวัติศาสตร์วงการมีเดียเอเยนซี่ไทย

อินิชิเอทีฟ ประเทศไทย พลิกประวัติศาสตร์วงการมีเดียเอเยนซี่ไทย ครองแชมป์ RECMA ต่อเนื่อง 3 ปีติดต่อกัน ทั้งยังเป็นเอเยนซี่เดียวที่ได้คะแนนระดับ Dominant สูงสุดเป็นปีที่ 4 ตอกย้ำ มีเดีย เอเยนซี่คุณภาพอันดับหนึ่งของประเทศ

กรุงเทพฯ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564 – อินิชิเอทีฟ ประเทศไทย (Initiative Thailand) ครองแชมป์รางวัลอันทรงเกียรติจากรายงานการจัดอันดับของบริษัทวิจัยประเมินผลธุรกิจและการให้บริการของมีเดียเอเยนซี่ จากสถาบัน RECMA ปี 2564 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน โดยเป็นเพียงเอเยนซี่เดียวที่ได้คะแนนระดับ Dominant สูงสุด 4 ปีซ้อน จากทั้งหมด 13 มีเดียเอเยนซี่ระดับโลกที่ถูกวัดผลอย่างต่อเนื่องเป็นเวลาหลายปี ตอกย้ำความเป็นมีเดียเอเยนซี่ด้านคุณภาพอันดับ 1 ของประเทศไทยในรอบล่าสุดเมื่อปลายเดือนกันยายน 2564

อินิชิเอทีฟ ประเทศไทย พลิกประวัติศาสตร์วงการมีเดียเอเยนซี่ไทย

 

ดร. สร เกียรติคณารัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อินิชิเอทีฟ ประเทศไทย กล่าวว่า “รางวัลในครั้งนี้ช่วยยืนยันความเป็นหนึ่งของเราแม้ว่าในสองปีที่ผ่านมาเราจะต้องเจอกับความท้าทายจากการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของผู้บริโภคอย่างรวดเร็วเนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 แต่นั้นคือแรงผลักดันที่สำคัญของเราในการขับเคลื่อนวงการมีเดียและเอเยนซี่ของประเทศไทยอย่างต่อเนื่องผ่านผลงานที่เราร่วมพัฒนากับลูกค้าปัจจุบัน และลูกค้าใหม่ๆ ในปีนี้ เรายังคงมุ่งเน้นกับการเป็นพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจแก่ลูกค้า เพื่อผลักดันการเติบโตทางธุรกิจผ่านกลยุทธ์กรอบการทำงานแบบ Cultural Velocity ที่เข้าใจวัฒนธรรมการใช้ชีวิต ความรวดเร็วในการเปลี่ยนแปลงของพฤติกรรม และความเป็นตัวตนของผู้บริโภคอย่างแท้จริง และพร้อมสื่อสารที่เข้าถึงความคิดของผู้บริโภค จึงช่วยให้ลูกค้าปรับเปลี่ยนธุรกิจและการสื่อสารให้เข้ากับยุคที่เน้นความคล่องตัวและมีการเปลี่ยนแปลงที่รวดเร็วของวัฒนธรรมที่เกิดขึ้นตลอดเวลาทั้งในโลกออนไลน์และออฟไลน์ยิ่งไปกว่านั้นเราเน้นย้ำเรื่องทีมงานของเราให้แข็งแกร่งผ่านวิสัยทัศน์ความคิดแบบเติบโต (growth mindset) ที่ต่อยอดจากการคิดบวก การพัฒนาการองค์ความรู้ต่อนื่อง (lifelong learning) การใช้แพชชั่นทำงาน และ วัฒนธรรม Firebrand ที่ร่วมใจกันทั้งองค์กร ให้ทุกคนเป็นนักคิดที่มีความเป็นผู้นำ เพื่อให้เราทุกคนเป็นคู่คิดของลูกค้า สร้างความสุขในการทำงาน ให้ อินิชิเอทีฟเป็นบริษัทที่น่าทำงานที่สุดตามวิสัยทัศน์ที่ได้วางไว้ จากความร่วมใจของน้องๆทุกคนทำให้เราได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าเสมอมา จึงส่งผลให้เราได้รับรางวัลอันทรงเกียรติในครั้งนี้”