เผยแล้ว! ชิ้นส่วนปริศนาชิ้นถัดไป

เผยแล้ว! ชิ้นส่วนปริศนาชิ้นถัดไป

เผยแล้ว! ชิ้นส่วนปริศนาชิ้นถัดไปใน ARMYPEDIA จาก Spotify

รีบตรงไปที่ Spotify เพื่อไขปริศนาได้เลย ปริศนาชิ้นแรกแรกส่งตรงถึงแฟนๆ แล้ววันนี้

เพื่อเป็นการส่งท้ายโปรเจคท์ARMYPEDIA ของ BTS แบบตื่นเต้นเร้าใจSpotify จึงได้ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งของขบวนการด้วยการจับมือกับบอยแบนด์ที่ทรงพลังที่สุดในพ.ศ.นี้อย่างBTS โดยภารกิจครั้งนี้คือการชวนแฟนๆ มาร่วมค้นหาชิ้นส่วนปริศนาบนARMYPEDIAพร้อมกิมมิคเด็ดๆ จากSpotify

 

ช่วงระหว่างวันที่ 19 มีนาคม ถึง 24 มีนาคมนี้Spotifyขอเชิญแฟนๆ ทั่วโลกมารวมพลังกันเพื่อค้นหาชิ้นส่วนพิเศษSpotify x BTS  ซึ่งทุกคนสามารถหาชิ้นส่วนปริศนาที่จะกระจายอยู่หลายที่ ทั้งบนแอปSpotify ในโซเชียลมีเดีย และอยู่ทั่วไปตามสถานที่ต่างๆ ถ้าเหล่าARMY ต้องการไขปริศนาทั้ง 19 ชิ้นและปิดฉากความสำเร็จบนARMYPEDIA ทุกคนจะต้องร่วมแรงร่วมใจกัน เพื่อฝ่าฟันภารกิจนี้ไปให้ได้

 

รับไปเลยชิ้นส่วนปริศนาแรก จากSpotify เพื่อตั้งหลัก!

สำหรับคนที่ไม่คุ้นกับโปรเจคท์ARMYPEDIAนั้นSpotify ขออธิบายคร่าวๆ ว่าโปรเจคท์นี้ยิ่งใหญ่ระดับโลก เพราะชิ้นส่วนปริศนาพร้อมQR Code นั้นได้กระจัดกระจายออกไปทั่วโลกทั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์ เพื่อให้เหล่าARMY ช่วยกันตามหา และรวบรวมมาไว้ในสารานุกรมนี้ ซึ่งเปรียบเสมือนสารานุกรมที่รวบรวมความทรงจำ 2,080 เรื่องราวใน 2,080 วันของBTSนับตั้งแต่วันเดบิวท์

 

เมื่อมีARMY คนใดคนหนึ่งพบชิ้นส่วนปริศนา และสแกนQR Code แล้ว ระบบจะนำARMY คนนั้นเข้าสู่หน้าควิซ เพื่อตอบคำถาม ไขปริศนาลับที่ซ่อนอยู่ ถ้าตอบถูกก็จะสามารถปลดล็อคชิ้นส่วนแห่งความทรงจำในวันนั้นๆ ได้ ซึ่งตอนนี้ARMYPEDIA มีควิซชุดพิเศษ ที่เตรียมไว้สำหรับแฟนๆ โดยใบ้ให้ว่าคำถามนั้นเกี่ยวข้องกับBTS บนSpotify ดังนั้นไปหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับจำนวนการสตรีมเพลง เพลย์ลิสต์ ชาร์ตเพลง และที่สำคัญเพลงของBTS บนSpotify ไว้ได้เลย

 

“Spotify รู้สึกพิเศษและภูมิใจมากที่ได้ร่วมมือกับBTS และแฟนๆARMY ทั่วโลกในการร่วมทำภารกิจพิเศษนี้ด้วยกัน ซึ่งสิ่งนี้สะท้อนถึงความตั้งใจของSpotify ในการสรรหาหนทางใหม่ๆ ที่จะเชื่อมต่อแฟนๆ เข้ากับศิลปินที่พวกเขาชื่นชอบเสมอ” นายChee Meng Tan หัวหน้าฝ่ายการตลาด ศิลปินและค่ายเพลงประจำSpotify ภูมิภาคเอเชีย กล่าว

 

อย่ารอช้า ตรงไปที่เว็บARMYPEDIA ของBTS ได้เลยเพื่อหาข้อมูลเพิ่มเติม วิธีค้นหาชิ้นส่วนปริศนา พร้อมQR Code ตามที่ต่างๆ หรือวิธีไขปริศนาเพื่อปลดล็อคความทรงจำอันใหม่ แล้วอย่าลืมไปติดตาม@SpotifyKDaebakบนTwitter เพื่ออัปเดตข่าวสารเกี่ยวกับโลกK-Popพร้อมด้วยคอนเทนต์ล่าสุด ส่งตรงจากBTS สุดท้ายนี้Spotify มีของขวัญเล็กๆ น้อยๆ มาฝากARMY เพียงแค่ทุกคนทวีตพร้อมติดแฮชแท็ก#SpotifyxBTS อีโมจิมินิฮาร์ทน่ารักๆ ก็จะปรากฏขึ้นท้ายแฮชแท็ก ลองไปทวีตกันดู!