"มาดามแป้ง" รับทราบคำสั่งนายกสมาคมฯ ลงโทษหนึ่งในทีมงาน กรณีเหตุงานเลี้ยง

"มาดามแป้ง" รับทราบคำสั่งนายกสมาคมฯ ลงโทษหนึ่งในทีมงาน กรณีเหตุงานเลี้ยง

"มาดามแป้ง" ผู้จัดการฟุตบอลทีมชาติไทย พร้อมปฏิบัติตามคำสั่ง "บิ๊กอ๊อด" นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ลงโทษหนึ่งในทีมงาน กรณีเหตุงานเลี้ยง U23

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการฟุตบอลทีมชาติไทย ยืนยันพร้อมปฏิบัติตามคำสั่งของ พลตำรวจเอก สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ที่สั่งลงโทษหนึ่งในทีมงาน ซึ่งแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมต่อนักฟุตบอลชาย ทีมชาติไทย U23 ไม่ให้เข้ามาทำหน้าที่ หรือเกี่ยวข้องกับกิจกรรมของสมาคมฯ 

"มาดามแป้ง" แม้ไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ดังกล่าว แต่ก็ออกมาแสดงความไม่สบายใจต่อสิ่งที่เกิดขึ้นหลังทราบเหตุการณ์ ตั้งแต่วันที่ 13 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยทีมงานรายดังกล่าวก็ได้ออกมาแสดงสปิริตขอยุติบทบาทที่เกี่ยวข้องกับสมาคมฯ ในทุกกรณีไปแล้ว ก่อนที่จะมีการตั้งคณะกรรมการสืบสวนสอบสวนขึ้นมา 

"แป้ง ซึ่งมีความรักต่อวงการฟุตบอลอย่างจริงใจมาตลอดเวลา 15 ปี มีความรู้สึกกังวลใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยได้เชิญผู้ใต้บังคับบัญชารายนี้เข้ามากล่าวตักเตือนหลังทราบเหตุการณ์ทันที แม้เกิดจากความไม่เจตนาก็ตาม โดยแป้งรับทราบผลการพิจารณาครั้งนี้ และพร้อมปฏิบัติตามให้ความร่วมมือกับสมาคมฯ ตามคำสั่งอย่างเคร่งครัด ทั้งในระดับทีมชาติไทย และระดับสโมสร เพื่อรักษาไว้ซึ่งภาพลักษณ์อันดีงาม และความศักดิ์สิทธิ์ของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์" มาดามแป้ง กล่าว

พร้อมกันนี้ มาดามแป้ง ยังยืนยันว่า ในฐานะผู้จัดการฟุตบอลทีมชาติไทย ยินดีให้ความร่วมมือกับสมาคมในทุกๆ ด้าน เชื่อว่ามันจะเป็นบทเรียนสำคัญให้ทีมทำงานได้เรียนรู้ ปรับปรุงแก้ไข จากสิ่งที่ผ่านมา เพื่อไม่ให้เหตุการณ์ในลักษณะนี้เกิดขึ้นอีก