โรงพยาบาลนครธน ร่วมกับ สไมล์ โอเปอร์เรชั่นส์ เปิดตัว "ศูนย์ทันตกรรม" เพื่อฟันที่คุณรัก

โรงพยาบาลนครธน ร่วมกับ สไมล์ โอเปอร์เรชั่นส์ เปิดตัว "ศูนย์ทันตกรรม" เพื่อฟันที่คุณรัก

โรงพยาบาลนครธน ร่วมกับ สไมล์ โอเปอร์เรชั่นส์ เปิดตัว "ศูนย์ทันตกรรม" เพิ่มศักยภาพนวัตกรรม และการบริการตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ เพื่อฟันที่คุณรัก

โรงพยาบาลนครธน ย่านพระรามที่ 2 ร่วมกับ สไมล์ โอเปอร์เรชั่นส์ "NKT Dental X Smile Operations" เปิดตัวศูนย์ทันตกรรมรูปแบบใหม่ มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัยเป็นอันดับหนึ่ง เพื่อผลลัพธ์ที่คาดการณ์ได้ ครอบคลุมการรักษา สำหรับคนทุกช่วงวัย และตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ให้การทำฟันเป็นเรื่องง่ายและใกล้ตัว

พญ.ศิเรมอร ทองสิมา รองผู้อำนวยการสายงานแพทย์ โรงพยาบาลนครธน กล่าวว่า การร่วมมือกับ Smile Operations เป็นการตอกย้ำศักยภาพสู่ความเป็นผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านทันตกรรม เพื่อต่อยอดการให้บริการด้วยเทคโนโลยีการรักษาที่ทันสมัยมีประสิทธิภาพปลอดภัยตามมาตรฐานระดับสากล และมีวัตถุประสงค์ในการพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้รับบริการ ให้สามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติ จากการร่วมมือกันในครั้งนี้ จะทำให้ยอดผู้รับบริการศูนย์ทันตกรรม มีการเพิ่มจำนวนอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างความเป็นโรงพยาบาลที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะทางอย่างแท้จริง

โรงพยาบาลนครธน ร่วมกับ สไมล์ โอเปอร์เรชั่นส์ เปิดตัว \"ศูนย์ทันตกรรม\" เพื่อฟันที่คุณรัก

ทพ.วุฒิพงษ์ เหล่าอมต ผู้บริหาร สไมล์ โอเปอร์เรชั่นส์ กล่าวถึงการร่วมมือกันภายใต้แนวคิด "One for Fun" ที่ตอบโจทย์ผู้คนทุกเพศทุกวัย สามารถเข้าถึงนวัตกรรมการดูแลสุขภาพฟันจากศูนย์ทันตกรรมอันทันสมัย ไม่ว่าจะเป็น One for Smile ชูนวัตกรรม การจัดฟันแบบใส Invisalign เปลี่ยนรอยยิ้มของคุณให้มั่นใจยิ่งขึ้น One for Smart ใส่ใจ ให้ความสำคัญ สุขภาพฟันที่สมบูรณ์ และสวยงาม ลดความกังวลจากการสูญเสียฟัน โดยการฝังรากเทียมร่วมกับการทำฟันปลอมรากเทียม เพื่อทดแทนรากฟันธรรมชาติ วางแผนการรักษาด้วยระบบดิจิทัล One for Shine เทคโนโลยี LED ในการฟอกสีฟัน ด้วยระบบ ZOOM Whitening ที่สามารถปรับระดับความเข้มข้นของแสงได้ 3 ระดับ One for Standard ตอบโจทย์การรักษา สำหรับผู้มีปัญหาความผิดปกติของกระดูกขากรรไกรและใบหน้า ด้วยการผ่าตัดขากรรไกรร่วมกับการจัดฟัน มาตรฐานความปลอดภัยระดับสากล

ทพญ.พิมพ์สิริ กันต์พิทยา ผู้บริหาร สไมล์ โอเปอร์เรชั่นส์ กล่าวว่า ศูนย์ทันตกรรมโรงพยาบาลนครธน ยังมีความพร้อม ด้วยเครื่องมืออุปกรณ์การแพทย์และเทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพ ปลอดภัยตามมาตรฐานระดับสากล สำหรับการรักษาด้านทันตกรรมที่มีความซับซ้อน ต้องมีการดมยาสลบ อีกทั้ง ยังมีห้องพัก สำหรับสังเกตอาการและให้ยา ภายใต้การดูแลของบุคลากรทางการแพทย์ที่มีประสบการณ์โดยเฉพาะทำให้ผู้รับบริการสามารถวางใจและมั่นใจได้ตลอดการรักษา

โรงพยาบาลนครธน ร่วมกับ สไมล์ โอเปอร์เรชั่นส์ เปิดตัว \"ศูนย์ทันตกรรม\" เพื่อฟันที่คุณรัก

ภายในงาน มีเสวนาพิเศษ "นวัตกรรมเปลี่ยนลุค เผยยิ้มสวยมั่นใจในแบบคุณ" โดย ทพ.วุฒิพงษ์ เหล่าอมต และ ทพญ.พิมพ์สิริ กันต์พิทยา พร้อมแขกรับเชิญพิเศษ โรส ศิรินทิพย์, มาเรียม เกรย์, เอิ๊ก THE BEAUTY INSPIRER ปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตจากโรส ศิรินทิพย์ และมาเรียม เกรย์

ผู้ที่สนใจปรึกษาทันตแพทย์ หรือต้องการทำนัดหมาย สามารถติดต่อได้ที่ ศูนย์ทันตกรรมโรงพยาบาลนครธน ชั้น 2 ร่วมมือกับ Smile Operations โทร. 02-450-9999 ต่อ 1346-1347 หรือ LINE Official Account @Nakornthon และเฟซบุ๊กเพจ : Nakornthon Hospital มุ่งมั่นสู่ความเชี่ยวชาญเฉพาะทางตามมาตรฐานสากล และให้การดูแลด้วยหัวใจความเป็นมนุษย์ (Humanized Healthcare)

โรงพยาบาลนครธน ร่วมกับ สไมล์ โอเปอร์เรชั่นส์ เปิดตัว \"ศูนย์ทันตกรรม\" เพื่อฟันที่คุณรัก