deeple AI Chatbot "แชทบอท" ตัวช่วยปิดการขายธุรกิจออนไลน์

deeple AI Chatbot "แชทบอท" ตัวช่วยปิดการขายธุรกิจออนไลน์

deeple AI Chatbot นำเสนอตัวช่วยปิดการขายธุรกิจออนไลน์ แชทบอทพร้อมระบบหลังร้านครบวงจร พร้อมให้ร้านค้า เปิดให้ใช้งานฟรีได้แล้ววันนี้

deeple AI Chatbot (ดีเปิ้ล เอไอ แชทบอท) หนึ่งในผู้ให้บริการแชทบอทในประเทศไทย พร้อมให้บริการแชทบอทรูปแบบใหม่ที่ใช้เทคโนโลยี AI เข้ามาช่วยแก้ปัญหาต่างๆ ให้กับธุรกิจออนไลน์ของคนไทยโดยเฉพาะ โดยมีรูปแบบที่เน้นการใช้งานง่าย เข้าถึงง่าย ทั้งในฝั่งของผู้ขายและผู้ซื้อ มีฟีเจอร์ให้ใช้บริการเต็มรูปแบบ รวมถึงรองรับการโต้ตอบภาษาไทยอย่างลื่นไหล เพื่อยกระดับการทำธุรกิจและอำนวยความสะดวกในการซื้อขายสินค้าออนไลน์ ช่วยให้ฝั่งลูกค้าได้รับข้อมูล และสามารถซื้อสินค้าได้ง่าย รวดเร็ว ส่วนฝั่งร้านค้าก็สามารถให้ข้อมูลสินค้า เสนอขายสินค้า ปิดการขาย ไปจนถึงการจัดการหลังร้าน บริหารคลังสินค้าและเก็บฐานข้อมูลลูกค้า

โดยตอนนี้ deeple ได้เปิดตัว Free Plan ให้คนทำธุรกิจออนไลน์ได้ใช้งานแชทบอทและระบบจัดการหลังร้านแบบไม่มีค่าใช้จ่ายและไม่จำกัดระยะเวลาแล้ววันนี้ 

"deeple เชื่อว่าผู้ประกอบการในยุคปัจจุบันจำเป็นต้องมีเครื่องมือทางเทคโนโลยีเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของธุรกิจ โดยจะต้องมีความเข้าใจในเทคโนโลยีและปรับตัวให้ใช้งานได้อย่างคล่องแคล่วเพื่อเป็นการทุ่นแรงและช่วยเพิ่มผลประกอบการให้ธุรกิจเติบโตมากขึ้น  แม้ว่าแชทบอทจะเป็นเครื่องมือที่มีในประเทศไทยมานานแล้ว แต่แชทบอทที่ดี ต้องทำงานได้มากกว่าการเป็นระบบถาม-ตอบ หรือ Auto- Response ซึ่งนั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้ริเริ่มสร้างแบรนด์ deeple AI Chatbot ขึ้น โดยมุ่งพัฒนาแชทบอทขายของออนไลน์ให้เป็นเสมือนพนักงานขายที่ดี มีเทคโนโลยี AI ที่สามารถเข้าไปช่วยงานขายได้จริงอย่างเป็นระบบ รวมถึงใช้งานได้ง่ายและสะดวก เพื่อสร้างความมั่นใจให้ผู้ประกอบการไทยนำไปใช้ และพัฒนาภาคธุรกิจไทยให้เติบโตทัดเทียมตลาดโลกได้ในอนาคต" กฤตธี ศิริสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดีเปิ้ล จำกัด กล่าว

ปัจจุบัน deeple AI Chatbot ให้บริการเชื่อมต่อร้านค้าทั้งบนแพลตฟอร์ม Facebook และ LINE Official Account และจะมีการพัฒนาไปยังแพลตฟอร์ม Social Commerce อื่นๆ อีกในอนาคตอีกด้วย ซึ่ง deeple AI Chatbot ผ่านการพัฒนาด้วยเทคโนโลยี AI เช่น NLU (Natural Language Understanding) ที่ทำให้แชทบอทเข้าใจภาษาไทย เชี่ยวชาญในการตอบโต้ เสนอขายสินค้า โปรโมชั่น และช่วยปิดการขายได้จริง ทำงานได้ใกล้เคียงกับแอดมิน

deeple ออกแบบแชทบอทโดยมุ่งเน้นไปที่ความง่ายในการใช้งาน พร้อมระบบ AI และฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์การซื้อขายอย่างเต็มรูปแบบ เพื่อช่วยลดความยุ่งยากในการทำงานของร้านค้าแบบระบบแชทบอทแบบเดิมทั่วไป ไม่ว่าจะเป็นการใช้เทคโนโลยี AI สอนให้แชทบอทสามารถตอบคำถามพื้นฐานด้านการซื้อขายได้ตั้งแต่เริ่มต้นใช้งาน ทำให้ร้านค้าประหยัดเวลาในการติดตั้งแชทบอท ไม่ต้องตั้งค่าคีย์เวิร์ดหรือบทสนทนาใหม่ แชทบอทก็สามารถโต้ตอบกับลูกค้าได้อย่างรวดเร็วและปิดการขายได้ทันที ในขณะเดียวกันหากลูกค้าต้องการให้แชทบอทตอบคำถามเพิ่มเติมที่เป็นคำถามเฉพาะทางหรือคำถามที่พบบ่อยในธุรกิจของตนเอง เทคโนโลยี AI ก็ช่วยให้ร้านค้าสามารถสอนแชทบอทเพิ่มได้ด้วยตัวเองอย่างสะดวกรวดเร็ว และยังทำให้แชทบอทตอบคำถามได้มากกว่าแชทบอททั่วไป และสามารถเข้าใจคำผิดและตอบคำถามประโยคใกล้เคียงได้อีกด้วย

นอกจากจุดเด่นในการตอบแชทแล้ว deeple AI Chatbot ยังมีฟีเจอร์อีกมากมายที่ช่วยตอบโจทย์การซื้อขายผ่านแชท รวมถึงฟีเจอร์เกี่ยวกับการทำการตลาด ตลอดจนการเชื่อมต่อและจัดการกับระบบหลังบ้านและระบบออเดอร์และสต็อกสินค้า เพื่อให้การขายและการจัดการธุรกิจมีประสิทธิภาพมากขึ้น เช่น 

  • AI Visual Product Search เทคโนโลยี AI ค้นหาสินค้าด้วยรูปภาพ
  • เมื่อลูกค้าส่งรูปภาพสินค้าเข้ามา AI จะค้นหาสินค้าในสต็อกจากรูปทรง ลาย และสี แล้วตอบกลับได้อย่างแม่นยำ 
  • AI Upsell Intelligence เทคโนโลยี AI เสนอขายสินค้าและโปรโมชั่นตามพฤติกรรมลูกค้า ระบบเสนอขายสินค้าเพิ่มทันที เมื่อลูกค้าเปิดออเดอร์ที่มีจำนวนสินค้าหรือราคาใกล้เคียงกับโปรโมชั่น ทำให้มีโอกาสเพิ่มยอดขายในแต่ละออเดอร์ 
  • AI Address Recognition เทคโนโลยี AI อ่านและจดจำที่อยู่อัตโนมัติ
  • ไม่ว่าลูกค้าจะส่งที่อยู่มาเป็นข้อความ หรือรูปภาพ ระบบก็จะนำที่อยู่ลูกค้าไปกรอกในระบบหลังบ้านอัตโนมัติ และแชทบอทยังสามารถจดจำที่อยู่ของลูกค้าเดิมได้ โดยไม่ต้องกรอกใหม่
  • Store Management ระบบจัดการออเดอร์และดูแลสต็อกอัตโนมัติ
  • ระบบจัดการหลังร้านอัตโนมัติ ทั้งเปิดออเดอร์ ตัดสต็อก เรียกขนส่ง รับชำระเงิน ออกใบเสร็จ และรายงานยอดขายได้แบบReal-Time ช่วยให้แอดมินทำงานได้สะดวก มีประสิทธิภาพ และรู้ทุกความเคลื่อนไหวของร้านค้า
  • Live to Chat ระบบดูดคอมเมนต์จาก Facebook Live และเปิดออเดอร์อัตโนมัติ เมื่อลูกค้าพิมพ์ CF สินค้า ระบบจะทักแชท เปิดออเดอร์ และปิดการขายได้ทันที พร้อมสรุปยอดคอมเมนต์ และยอดขายแบบ Real-Time

นอกจากฟีเจอร์ข้างต้นแล้ว  deeple AI Chatbot ยังมีตัวเลือกบริการขนส่งและการชำระเงินที่หลากหลาย ครอบคลุม ตอบโจทย์การขายออนไลน์และความต้องการของลูกค้าอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นระบบการคำนวนค่าขนส่งหลากหลายรูปแบบ รวมถึงการชำระเงินที่ครอบคลุม ด้วย deeple pay (ดีเปิ้ลเพย์) บริการ Payment Gateway (เพย์เมนท์เกตเวย์) ให้ลูกค้าสามารถชำระเงินได้หลากหลายช่องทาง เช่น QR code, Mobile banking, Debit/Credit card และ E-wallet 
deeple นำเสนอแพลนในรูปแบบที่หลากหลาย ให้เจ้าของธุรกิจได้เลือกใช้ได้ตามงบประมาณและลักษณะของธุรกิจที่แตกต่างกัน

และตอนนี้ยังมีการเปิดโอกาสให้ธุรกิจต่างๆ สามารถใช้งาน Free Plan ได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่จำกัดระยะเวลา 

ใครที่สนใจหรือกำลังมองหาตัวช่วยที่จะทำให้การทำธุรกิจออนไลน์ง่ายและประสบความสำเร็จมากยิ่งขึ้น สามารถเข้าไปสมัครหรือศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับ deeple AI Chatbot เพิ่มเติมคลิกที่นี่ หรือติดต่อ [email protected] หรือโทร. 02-460-9595  (08:00 - 00:00 น. ในวันทำการ)