จัดรัวๆ ซูซูกิ เปิดแคมเปญ ERTIGA ดอกเบี้ย 0.99% / ผ่อน 99 เดือน

จัดรัวๆ ซูซูกิ เปิดแคมเปญ ERTIGA ดอกเบี้ย 0.99% / ผ่อน 99 เดือน

ช่วงนี้ ซูซูกิ จัดแคมเปญรัวๆ สำหรับรถยนต์หลายๆ รุ่น เพื่อกระตุ้นยอดขาย ล่าสุด เปิดข้อเสนอสำหรับ SUZUKI ERTIGA SMART HYBRID ทั้งทางเลือกดอกเบี้ยต่ำ หรือผ่อนกันยาวๆ 

SUZUKI ERTIGA SMART HYBRID (ซูซูกิ เออร์ติกา สมาร์ท ไฮบริด) เป็นรถยนต์รถเอ็มพีวี 7 ที่นั่ง มีฐานการผลิตจากประเทศอินโดนีเซีย เป็นรถทางเลือกสำหรับผู้ที่ต้องการความหลากหลายในการใช้งาน ในระดับราคาที่ไม่สูงเกินไป

และเป็นรถที่ใช้พื้นฐานเดียวกับ XL7 ที่ต่อยอดพัฒนามาจาก ERTIGA แต่เพิ่มบุคลิกความเป็นเอสยูวี เข้าไปมากขึ้น ทำให้ปัจจุบันความนิยมของ XL7 สูงกว่า แต่ ERTIGA ก็ยังคงมีตลาดของตัวเอง สำหรับลูกค้าที่ไม่ต้องการจ่ายเงินมากขึ้น 

และล่าสุดช่วงปลายปี 2565 ซูซูกิ ก็ขยับตัวกับ ERTIGA ด้วยการเปิดตัว SUZUKI ERTIGA SMART HYBRID ที่นำระบบไฟฟ้าเข้ามาช่วยเพิ่มสมรรถนะการขับขี่เป็นครั้งแรกในตลาดประเทศไทย

วัลลภ ตรีฤกษ์งาม รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า แนวทางการทำตลาดของซูซูกิ ได้รับการยอมรับว่าเป็นแบรนด์ที่มุ่งนำเสนอสินค้าที่มีความคุ้มค่า คุ้มราคา และมีรถยนต์หลายรุ่นเพื่อเป็นทางเลือก

“SUZUKI ERTIGA SMART HYBRID ออกแบบมาให้พร้อมตอบโจทย์ในการใช้งาน ยกระดับชีวิตสู่ความสมาร์ทในทุกเส้นทาง” วัลลภกล่าว

ทั้งนี้ซูซูกินำเทคโนโลยีที่ชื่อว่า SHVS ซึ่งเป็นระบบสมาร์ทไฮบริดแบบใหม่ของซูซูกิ ที่มีมอเตอร์ไฟฟ้า (Integrated Starter Generator หรือ ISG) พร้อมแบตเตอรี่ Lithium-ION  เพื่อช่วยเสริมกำลังการทำงานของเครื่องยนต์ ทำให้ลดอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันและสมรรถนะที่ดีขึ้น

ทำงานร่วมกับเครื่องยนต์เบนซิน ขนาด 1.5 ลิตร เกียร์อัตโนมัติ 4 สปีด อัตราสิ้นเปลืองจากข้อมูลโรงงาน 17.9 กม./ลิตร อัตราการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ 134 กรัม/กม.

จัดรัวๆ ซูซูกิ เปิดแคมเปญ ERTIGA ดอกเบี้ย 0.99% / ผ่อน 99 เดือน

ส่วนการออกแบบและออปชั่นหลักๆ เช่น กระจังหน้าโครเมียม ไฟหน้าโปรเจคเตอร์ พร้อมระบบเปิด-ปิดอัตโนมัติ และฟังก์ชัน Guide Me ไฟท้ายแบบ LED แบบ Light Guides และสัญลักษณ์ Hybrid ที่บริเวณประตูด้านท้าย 

กระจกมองข้างพับเก็บอัตโนมัติ เสาอากาศแบบใหม่ ล้ออะลูมิเนียมอัลลอยแบบทูโทน ขนาด 15 นิ้ว 

เบาะนั่งแบบ 3 แถว 7 ที่นั่ง  พร้อมฟังก์ชันการปรับพับเบาะที่หลากหลาย เบาะนั่งแถวที่สองปรับพับแยกเบาะแบบ 60:40 สามารถเลื่อนได้ 240 มิลลิเมตร เบาะแถวที่สามพับแบบ 50:50 

และบังออกแบบให้มีพื้นที่เก็บของอเนกประสงค์บริเวณใต้ห้องเก็บสัมภาระ เปิด-ปิด ได้อย่างอิสระ 50:50

สำหรับแคมเปญ “SUZUKI SMART DEAL" ช่วงนี้ มีข้อเสนอให้ลูกค้าเลือก ประกอบด้วย

  • ดอกเบี้ยพิเศษ 0.99%
  • ผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 5,888 บาท 
  • ผ่อนนานสูงสุด 99 เดือน

โดยทุกทางเลือกจะได้รับ ประกันภัยชั้นหนึ่งปีแรก และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมงระยะเวลา 3 ปี 

แคมเปญนี้จะมีให้กับลูกค้าที่จองและรับรถภายในวันที่ 31 พฤษภาคม 2566 

จัดรัวๆ ซูซูกิ เปิดแคมเปญ ERTIGA ดอกเบี้ย 0.99% / ผ่อน 99 เดือน

สำหรับ ERTIGA SMART HYBRID เกียร์อัตโนมัติ มีจำหน่าย 2 รุ่นย่อย คือ

  • GL ราคา 783,000 บาท 
  • GX ราคา 839,000 บาท