ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2561

ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2561

พยากรณ์วันอังคารที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2561 ขึ้น 7 ค่ำ เดือน 3

วันนี้จันทร์เสวยสมโณฤกษ์ตั้งแต่เวลา 03.30 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การติดต่อพระ เกจิอาจารย์ หน่วยงานทางศาสนา สามารถนำยานพาหนะออกจากอู่ได้ แต่ไม่ควรตั้งศาลพระภูมิทิศตะวันออกเป็นกาลกิณี หากเดินทางไปด้านนั้นจะไม่ค่อยราบรื่นนักชื่อเสียงความสำเร็จจะเกิดขึ้นได้ง่ายกับกิจการที่ติดต่อทางฟากตะวันตก ส่วนทรัพย์สินเงินทองนั้นให้มุ่งหน้าไปทางตะวันตกเฉียงเหนือแต่วันนี้ตกดิถีร้าย คือเป็นวันดิถีพิฆาต ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

เรื่องใดๆที่ตัดสินใจได้ในวันนี้ล้วนพาความสุขสบายใจมาให้ทั้งสิ้น ขออย่าลังเลสงสัย วางใจบนความยุติธรรมถูกต้อง แล้วเทวดาจะรักษาผู้ประพฤติธรรม การเงินยังคล่องมือดี เป็นมือประสานสิบทิศ แม่หม้ายหรือผู้หญิงล่ำบึ้กเปรี้ยวๆแสบๆจะพาโชคมาให้ ส่วนความรักนั้น อย่าไปพยายามเปลี่ยนแปลงใคร ไม่มีใครเกิดมาเพื่อทำตามใจเราทุกอย่างหรอก คนรักมีทางของเขาไม่คาดหวังกันมากก็อยู่กันดี คนโสดก็โสดอย่างสบายใจกินได้นอนหลับ สุขภาพยังเหน็ดเหนื่อยอยู่มาก ค่ำๆไปแล้วถึงจะทุเลาปัญหาไปบ้าง

เกิดวันจันทร์

เรื่องสุขภาพจะค่อยๆพบทางออก และเบาปัญหาการติดต่อประสานงานนายหน้า ตัวแทนจำหน่าย ทำข้อตกลงสัญญาการเงินใดๆปลอดโปร่งหัวใจ เงินเข้าจั๋งๆ ใช้กันมันส์มือ ลูกหลานบริวารพาทรัพย์มาให้ ส่วนเรื่องรักได้สดชื่นระรื่นสดใส คนโสดมีเรื่องรักมาพัวหน้าพันหลัง เข้ามาอย่างไม่ท้อถอย ผู้ใหญ่เห็นผลงาน

เกิดวันอังคาร

ยังมีเรื่องให้ต้องคิดหลายอย่าง จะมีการเปลี่ยนแปลงกระทันหัน ระวังความเสียหายเจ็บตัวไว้ด้วย การงานจะเป็นการทำกุศลช่วยเหลือคนอื่น เป็นที่พึ่งของคนซะมาก ดีกับงานอยู่เงียบๆนิ่งๆ มากกว่าจะไปด้นรนลงแรงเอง การเงินยังขึ้นๆลงๆ ต้องหมุนเงินสูง แต่ก็ดีที่มีมาให้หมุน และจะมีการเปลี่ยนแปลงอย่างดีตามมา ความรักคนมีคู่แล้วดูจะเฉื่อยๆ แต่ถ้าสุขสมเรื่องรักก็จะเป็นชนิดที่เริ่มคบหาหรือคบหากันอย่างไม่เปิดเผย แบบนั้นน่ะ ที่เดินหน้าในความเงียบ สุขภาพแข็งแรงดี คนทำมาหากินด้านสุขภาพทำเงินเจ๋งๆๆ

เกิดวันพุธกลางวัน

อย่าเสี่ยงใดๆทางการเงิน ทางการพนัน หรือเรื่องต่างไม่มีโชค จะเสียเงินฟรีๆ การจะตัดสินใจทำอะไรพูดอะไรให้ระงับยับยั้งไว้อย่างที่สุด ไม่มีผลดีเลย ขออย่าหุนหันพลันแล่น เพราะถ้าทำไปแล้วจะเจ็บตัว การติดต่อประสานงานทุกอย่างต้องรอบคอบหนักๆ อย่าหวังไปตายเอาดาบหน้า รบไม่ชนะจะทำทำไม วันนี้ทำงานค้างๆไว้ดีกว่าไปเริ่มอะไรใหม่ส่วนเรื่องรักนั้นถือว่าเป็นหุ้นส่วนชีวิตช่วยเหลือกันดี เรื่องสุขภาพยังเรื่อยๆ ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงมากนัก

เกิดวันพุธกลางคืน

เรื่องทางการเงินยังคล่องมือ เงินเข้าออกยิ้มได้ ตัดสินใจเรื่องเงินไปได้ดี การประสานงานต่างๆ จะเดินหน้า ได้ข้อตกลงสัญญาใหม่ๆ ที่จะผ่านไปเรียบร้อย แต่ต้องตรวจสอบให้รอบคอบด้วย งานนายหน้า ตัวแทนจำหน่ายจะไปได้ดีในช่วงค่ำๆไปแล้ว เรื่องสุขภาพยังต้องดูแลตัวเองดีๆ อย่าประมาท ค่ำๆไปแล้วจะปลอดโปร่งขึ้น ผู้ใหญ่ก็จะแข็งแรงขึ้น ส่วนเรื่องรักนั้นคนรักขยันขันแข็ง พาโชคทางเงินทองมาให้ หรือได้ของขวัญของฝากด้วยเสน่หาอันถูกอกถูกใจ

เกิดวันพฤหัสบดี

การงานยังต้องฟาดฟันต่อสู้หนัก มีการเปลี่ยนแปลงแรงๆ ต้องเข้าไปอยู่ในที่ที่มีความขัดแย้ง แต่คุณจะเอาตัวรอดได้ หากมีเรื่องคุณจะชนะ จะมีผลดีแก้ทุกปัญหาได้เสร็จสิ้นการติดต่อประสานงานได้ตามต้องการ ผลงานเลื่องระบือ การเงินจะจัดการได้เรียบร้อย เงินมาหลายทาง ส่วนเรื่องรักนั้นคนมีคู่แล้ว ได้ร่วมมือร่วมใจแก้ปัญหาหนักผ่านพ้น ที่กำลังคบหาจะจริงจังมากขึ้นแล้ว สุขภาพยังแข็งแรงดี พร้อมลุยพร้อมสู้

เกิดวันศุกร์

มีเหตุให้ปลื้มใจ ทำในสิ่งที่ดีมีประโยชน์มีคนยกย่อง มีจังหวะดีสำหรับการติดต่อต่างๆ โดยเฉพาะงานที่เกี่ยวกับการใช้ความรู้ งานทางการศึกษา ศาสนา ลุยได้ เงินเนื้อๆมาเลย ความรักเหมือนจะดีมีคนมานัวเนียพัวพัน แต่จะเป็นประเภทเข้ามาด้วยมุ่งหวังผลประโยชน์ และจะแบ่งปันกันได้ยุติธรรมลงตัว รักแล้วได้เงิน ก็เอาๆไปเถอะ ส่วนเรื่องทรัพย์สินลูกหลานบริวารพาโอกาสมาให้ ช่วยให้ได้เงิน ทำคนเดียวเหนื่อยลองเจรจาพึ่งพาเขาดู สุขภาพยังขาลง ดูแลตัวเองดีๆด้วย แต่พอค่ำมากๆไปแล้ว จะมีเรี่ยวแรง มีกำลังวังชามากขึ้น

เกิดวันเสาร์

การเจรจาประสานงานทางธุรกิจต่างๆไปโลดเลย พูดจาเป็นเงินเป็นทอง ควักล้วงเงินทองจากระเป๋าคนอื่นได้ดังใจ งานขายตรงนายหน้าดีเป็นพิเศษถ้าทำธุรกิจนำเข้าส่งออก หรือติดต่อกับต่างชาติ ติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการไปได้คล่อง แต่กับลูกหลานบริวารพึ่งไม่ค่อยได้ จะชนจะกัดกันซะมากกว่า ความรักกำลังมีโชค คนมีเกียรติ มีเงินจะมาปลื้ม และพาโชคทางการเงินมาให้ด้วย สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหา