เช็คด่วน! คนเกิด 3 วัน ช่วงนี้ดวงการเงินดีมาก

เช็คด่วน! คนเกิด 3 วัน ช่วงนี้ดวงการเงินดีมาก

"หมอแอ้ เดอะเมจิกแมน" เผย คนเกิด 3 วัน ช่วงนี้ดวงการเงินดีมาก ร่ำรวย มั่นคงมั่งคั่งจากงาน ธุรกิจ จะเป็นวันไหนบ้าง เช็คเลย!!

วันจันทร์ ได้ไพ่ 3 เหรียญ
ดวงการเงินจะได้มาจากการเก็งกำไร เล่นหุ้น เล่นทองคำ ได้ค่าคอมมิชชั่นจากการซื้อขายที่ดิน มีโชคจากการเสี่ยงแบบฟลุคๆ อาจได้เงินก้อนโตโคตรๆ ตลอดทั้งปี 61 นี้ หรืออาจเป็นเงินจากการอุปถัมภ์ เสน่หา และงานธุรกิจกิจการ ด้านการค้าทั่วไป มีสภาพคล่องทางการเงินฮอตแบบสุดเหวี่ยงชนิดสร้างฐานะถึงขั้นซื้อรถ ซื้อบ้าน ได้เลยครับขอบอก

คนวันอังคาร ได้ไพ่ The Empress
เนื้อคู่มาแน่ๆภายใน 90 วันหรือช่วงเดือนเกิดของคนวันอังคาร คนโสด เลิกกับแฟน หย่าร้างหรือเหงามานาน จะได้เวลาแห่งความสดชื่น สดใสกลับมาแล้ว ส่วนใหญ่มักจะเจอคู่ที่มีฐานะร่ำรวย เป็นเศรษฐี เป็นเจ้าของธุรกิจหรือคนต่างแดนต่างชาติ อาจเป็นชาวยุโรปที่เข้ามาเป็นคู่อุปถัมท์ส่งเสริมให้หน้าที่การงานรุ่งโรจน์ รุ่งเรือง เงินทองล่ำซำยิ่งขึ้น ฟันตรง ชัวร์

คนวันอาทิตย์ ได้ไพ่ 2 คฑา
ดวงการเงินร่ำรวย มั่นคงมั่งคั่งจากงาน ธุรกิจ ต่างประเทศ โชคทางหุ้นส่วนสนับสนุน จะเป็นตัวแปรสำคัญที่ช่วยทำเงินได้มหาศาล ถือเป็นช่วงกอบโกย น้ำขึ้นให้รีบตักเลย จัดไปนะครับ ส่วนคนทำงานประจำจะโดดเด่นเรื่องเปลี่ยนงาน ปรับตำแหน่งเพิ่มเงินเดือนเป็นที่น่าพอใจจนสามารถสร้างฐานะที่ทำให้เกิดสภาพคล่อง เงินไม่เคยขาดมือมีแต่จะเพิ่มขึ้นๆ ส่วนใหญ่จะเป็นงานทางด้านการขาย&การบริการที่ทำให้ร่ำรวยได้ ฟันตรง ชัวร์

ขอบคุณ Horosociety199 หมอแอ้ เดอะเมจิกแมน