ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

พยากรณ์วันจันทร์ที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560 ขึ้น 2 ค่ำ เดือน 1

วันนี้จันทร์เสวยสมโณฤกษ์จนถึงเวลา 21.54 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การติดต่อกับวัด เกจิอาจารย์ หน่วยงานศาสนา และเป็นวันที่ต้องระวังการหลอกลวงต้มตุ๋นให้มาก ห้ามนำยานพาหนะออกจากอู่ วันนี้เป็นวันกองทัพเรือ ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นอย่าประมาท เงินทรัพย์หาได้คล่องจากทางตะวันตก ผู้ใหญ่จากทางเหนือจะเป็นที่ปรึกษาที่ดี วันนี้ฤกษ์ล่างเสีย กาลโยคประจำปีถือเป็นวันอุบาทว์ ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

เรื่องเงินทองวันนี้ อย่าประมาท ดูดีๆให้รอบคอบ ของหายได้คืนยากการเสี่ยงโชคใดๆไม่เวิร์ค ทางเสียหายมาคอยอยู่ข้างหน้า ทำงานหนักโดยซื่อตรงจะได้ผลตอบแทนที่แน่นอนยั่งยืนกว่า โดยไม่ต้องประสาทกินกับการโดนตรวจโดนสอบภายหลังวันนี้คิดก่อนพูดให้มากๆ อย่าไปรับปากใครง่ายๆ มิฉะนั้นจะวิวาทเพราะความเข้าใจไม่ตรงกันได้ ส่วนเรื่องรักยังใกล้ชิดเอื้อเฟื้อกัน ที่ดีมากคือเรื่องสุขภาพ แข็งแรงแจ่มใส ป่วยไข้ฟื้นกำลัง ได้ยาดี ไมอดี เพื่อนดีช่วยกันดูแลรักษา

เกิดวันจันทร์

เรื่องใดๆที่ตัดสินใจได้ในวันนี้ค่อนข้างก้าวหน้า ขออย่าลังเลสงสัย วางใจบนความยุติธรรมถูกต้อง แล้วเทวดาจะรักษาผู้ประพฤติธรรม การเงินยังพอไปได้ แต่อย่ามือเติบ อย่าใจดีจนโง่ ยังเป็นมือประสานสิบทิศ สุขภาพแข็งแรงแจ่มใส ที่ป่วยอยู่จะฟื้นกำลังเร็วขึ้น ส่วนความรักคอยนั่งจัดคิวไปเต๊อะ จะมีรักใหม่เข้ามาให้ใจระทึก อย่าหว่านเสน่ห์มากจะนุงนังปวดกระบาลเยอะ

เกิดวันอังคาร

การติดต่อข้าราชการหน่วยงานราชการ ติดต่อผู้ใหญ่ยังพอไปได้ แต่การตัดสินใจสำคัญใดๆ ไม่ควรทำจะพลาดง่าย หรือมีเรื่องไม่เรีบร้อยซุกอยู่ มีจังหวะดีๆในเรื่องการงาน การสอบเรียนต่อ งานวิชาการต่างๆและการงานจะคล่องมือจัดการได้เรียบร้อย ลูกหลานบริวารพาทรัพย์มาให้ เรื่องรักคนมีคู่แล้วยังสงบสุขอยู่ตามสมควรไม่ตื่นเต้น เย็นๆเรื่อยๆ และเป็นเพื่อนเกื้อกูลต่างทำหน้าที่ของตนอย่างดี แต่มักเจอคนดุหงุดหงิดใส่ สุขภาพยังแข็งแรงพร้อมลุยพร้อมสู้ได้ดีอยู่

เกิดวันพุธกลางวัน

เป็นโอกาสที่ต้องพบปะผู้คน ประสานงาน ติดต่อข้าราชการ ผู้ใหญ่ หน่วยงานราชการ ติดต่อเดินเรื่องทางเอกสารต่างๆจนเหนื่อยสุดๆ แต่สามารถทำได้สำเร็จเรียบร้อย แต่เรื่องเงินอย่าประมาท อาจมีเรื่องต้องจ่ายแก้ไขความเสียหายอยู่ด้วย และอย่ามีเรื่องกับใครจะเจ็บตัวง่าย เรื่องรักคนรักกันชอบกันจะขี้เกียจ หรือทำไม่ถูกใจบ้าง อย่าไปเคืองขุ่นเลย เพราะเขายังมีเรื่องอื่นดีกัน เป็นกำลังใจให้กันได้อีกเยอะ สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหา

เกิดวันพุธกลางคืน

วันนี้คล่องเชียวนะในเรื่องเงินเรื่องทรัพย์ การติดต่อประสานงานเจรจาต่อรองแจ่มใส ติดต่อหน่วยงานราชการ ผู้ใหญ่ ข้าราชการนำทรัพย์เข้ามาความรักยังดีอยู่เรื่อยๆ ให้โชคคุณหลายด้าน เอามาช่วยทำงานซะจะถูกโฉลกมาก สุขภาพแข็งแรงดี กระตือรือร้นพร้อมจะจัดการเรื่องยากให้ก้าวหน้าไปได้ มีเรื่องให้ปลื้มใจได้รับคำชม หรือเจอเรื่องดีแสนสุขใจ

เกิดวันพฤหัสบดี

วันนี้ไม่ค่อยดีก็เรื่องสุขภาพ เหนือ่ยง่ายป่วยง่าย หมดแรงอ่อนล้าง่ายกว่าปกติ อย่าไปโหมงานหนักเข้าล่ะ แต่เรื่องเงินวันนี้มีนับเพลิน เงินเข้าเงินคล่อง ยังไม่ควรไปกู้หนี้ยืมสิน ค้ำประกันหรือเล่นพนันใดๆ ทางหายนะรออยู่ ลูกหลานบริวารพาเรื่องสุขสำราญมาให้ ส่วนเรื่องรักได้ลุ้นกันสนุก คนมีคู่แล้วระวังอย่าหงุดหงิด เฮ้อกัดกันหมั่นไส้กัน แต่ค่ำขึ้นมาก็กุ๊กกิ๊กใส่กันแล้ว

เกิดวันศุกร์

การเงินเดินหน้าดี งานเก่างานค้างจะนำผลตอบแทนมาให้ การงานดีเป็นพิเศษสำหรับงานทางด้านวิชาการ งานที่เกี่ยวกับความยุติธรรมทุกประเภท งานเกี่ยวกับศีลธรรม ความดีงามลุยได้ เทวดารักษาคุ้มครอง สมัครงานใหม่ไปได้ดี มีคนเสนองานใหม่ ส่วนเรื่องรักนั้นผูกพันกับการงาน และต่อให้นั่งเฉยๆก็จะมีคนเข้ามาควัก มาลุ้น มาลากออกไปดูหนังฟังเพลง กินข้าวหรือเต้นระบำจนได้ แต่สุขภาพไม่ดี ป่วยไข้อ่อนแรงง่าย ป่วยก็หายช้า อย่าไปสมบุกสมบันนักและถ้าใครมาอิจฉาริษยาทิ่มแทงขอให้ใจเย็นๆ เดี๋ยวเขาก็ไปที่ชอบๆของเขาแล้ว

เกิดวันเสาร์

เป็นวันดีในการทำสัญญาทุกประเภท ยังต้องพบปะผู้คนมากหน้าที่พาโชคลาภมาให้ การประสานงานติดต่อธุรกิจ แต่ระวังบ้างในการติดต่อข้าราชการ ผู้ใหญ่ หน่วยงานราชการ สงสัยต้องควักกระเป๋า ต้องเสียบางอย่างไปก่อนจึงจะได้โอกาสที่หวังไว้ การงานพาเงินเข้าเพียบ ยิ่งทำงานหนักทรัพย์ยิ่งถามหาความรักจะมีเรื่องหงุดหงิดพลิกล็อค ทำใจสบายๆเถอะ ไม่มีใครเป็นเจ้าของชีวิตใครได้ แต่ละคนมีกรรมของตัว สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้จะฟื้นกำลังได้เร็ว