'ดิว' แฉกลับ! เป็นผู้ถูกกระทำ โดน 'จิกผม-กดหัว'

'ดิว' แฉกลับ! เป็นผู้ถูกกระทำ โดน 'จิกผม-กดหัว'

ดาราสาว "ดิว อริสรา" ยืนยันไม่ได้ก่อเหตุทะเลาวิวาทกับลูกสาว อดีต สส.เพื่อไทย ระบุเป็นผู้ถูกกระทำ ทั้งโดน “จิกผม-กดหัว”  แถมยังถูกข่มขู่ 

จากกรณี น.ส.กวิศรา ณ กาฬสินธุ์ อายุ 25 ปี บุตรสาว อดีต ส.ส.พรรคเพื่อไทย ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทองหล่อ โดยระบุว่า ถูกดาราสาวที่รับบทนางร้ายในละคร ชื่อเล่นอักษรย่อ ด. ทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดภายในสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ย่านทองหล่อ เมื่อเวลาประมาณตีสองของวันเสาร์ที่ 7 ต.ค. ที่ผ่านมา โดยมีสาเหตุมาจากการเดินชนกันตามที่เสนอข่าวไปนั้น

 

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 12 ต.ค. ที่ Maddox House Studio ชั้น 2 โครงการ Parc39 ซอยพร้อมศรี 1 สุขุมวิท 39 น.ส.อริสรา ทองบริสุทธิ์ หรือ ดิว อริสรา ดาราสาวชื่อดัง ได้ตั้งโต๊ะเพื่อชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าวกับสื่อมวลชน โดยดาราสาวเปิดเผยว่า จากกระแสข่าวทั้งหมดมันคงเป็นไปไม่ได้ นอกจากตัวดิว ทุกคนคงรู้สึกว่า ดิวเป็นคนทำ แต่เหตุการณ์จริงๆ ไม่ใช่แบบนั้น เริ่มจากเหตุการณ์ทั้งหมด วันเกิดเหตุตัวดิว ได้ออกไปเที่ยวและเจอเพื่อนที่ย่านทองหล่อ โดยในช่วงที่เกิดเหตุ “ดิว” พร้อมด้วยรุ่นพี่อีก 2 คน และรุ่นน้อง 2 คน กำลังเดินไปเข้าห้องน้ำ ซึ่งทางมันแคบก็จะมีการเบียดกันอยู่แล้ว ระหว่างนั้นตัว “ดิว” ถูกชน พอโดนชนไม่ได้คิดอะไร ก็หันไปคว้ามือรุ่นน้องข้างหลัง โดยระหว่างที่หันไปคว้ามือรุ่นน้อง กลับโดนจิกหัวจนก้มหน้าเหมือนกดหัวลงไป ซึ่งเด็กคนนี้เคยเจอหน้ากัน แต่ไม่เคยมีปัญหากัน เป็นเพื่อนกับรุ่นน้องของดิวด้วยซ้ำ ซึ่งตามสัญชาติญาณ เมื่อโดนจิกและกดหัวก็ต้องมีการใช้มือผลักออกไป

“ดิว อริสรา” เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นต่อไปว่า ขณะเกิดเหตุมีบอดี้การ์ด 8-9 คน ได้เข้ามาล้อม ซึ่งมีทั้งบอดี้การ์ดของร้านและของน้องคนนั้น เข้ามาล้อม แต่ไม่มีใครช่วยดิวเลย ส่วนเพื่อนของดิวเองก็โดนการ์ดกันออกไปหมด โดยที่ไม่มีใครช่วยดิวได้เลย ตัวดิวเองทั้งโดนจิกหัว โดนกระชากแขน มีแผล ทำให้ตัวดิวช้ำไปหมด กระทั่งมีรุ่นน้องดิวที่เป็นผู้ชาย กระโดดเข้ามาช่วยไว้บอกให้ปล่อย ซึ่งตอนนั้นดิว ปล่อยเค้าแล้ว แต่ตัวคู่กรณีไม่ยอมปล่อยจนรุ่นน้องดิว กัดแขนเขา เขาจึงยอมปล่อย

"ตอนนั้นดิวเองยอมรับว่าได้ตะโกนออกไป ว่า มึงเปรี้ยวมากเหรอ เก๋ามากเลยเหรอ  ยอมรับว่าตอนนั้นโมโห เพราะไม่ได้เป็นคนเริ่มต้นก่อน แต่กลับถูกทำร้ายจนบาดเจ็บ หลังจากที่การ์ดกันตัวออกไป เขาก็ชี้หน้าเราว่า มึงทำไมๆ  บอดี้การ์ดเริ่มเห็นแล้วว่า จะมีเรื่องกัน เลยพยายามเคลียร์ให้ ตัวน้องเขาเองยังถอดนาฬิกาส่งให้คนข้างๆ แล้วพูดว่า “เก็บโรเล็กซ์กูไปสิ”  พร้อมกับตะโกนท้าทายหาเรื่องตน" ดาราสาว กล่าว

หลังจากนั้นพอเริ่มเห็นหน้ากัน จึงรู้ว่าเป็นเพื่อนของรุ่นน้องที่รู้จัก และเขาก็น่าจะเห็นว่าเป็นเรา เป็นธรรมดา ซึ่งตัวบอดี้การ์ด เห็นว่าจะมีเรื่องกัน จึงพยายามให้ต่างฝ่ายต่างแยกย้ายกันกลับไปก่อน โดยก่อนกลับไป เขายังตะโกนใส่เราว่า “เดี๋ยวมึงเจอพ่อกูแน่ เดี๋ยวกูจะเอาพ่อกูมาเล่นพวกมึง” ซึ่งจากข่าวที่ออกไปว่า เราข่มขู่เขา ที่จริงแล้วตัวดิวเป็นคนที่ถูกข่มขู่ไม่ใช่เหรอ ซึ่งเวลาเราไปเที่ยว เราก็ไม่มีบอดี้การ์ดไปด้วยเลย

ต่อมาตัวรุ่นน้องที่ดิวรู้จักได้โทรมาหาทันที พร้อมกับขอร้องตนว่า อย่าไปถือสาอะไรเขาเลย เนื่องจากเพื่อนเขาเมา ตนเองยังได้ตอบกลับไปว่า “น้อง เพื่อนน้องเด็กกว่าต้องเป็นคนขอโทษดิวสิ” ซึ่งหลังจากนั้น มีความพยายามติดต่อกลับมาหาดิว ผ่านเพื่อนหลายรอบด้วยกัน  ซึ่งหลังจากเกิดเหตุการณ์ ตัวคู่กรณีได้ฝากข้อความมาว่า เขาขอโทษ พร้อมกับพยายามนัดเจอกันเพื่อเคลียร์ปัญหา

ดาราสาวกล่าวอีกว่า เหตุการณ์นี้หากตนผิดจริง น้องจะขอเคลียร์กับตนทำไม  สำหรับตัวดิวเองนั้น คนเรามันผิดพลาดได้และเปลี่ยนแปลงได้ สังคมต้องโอกาสกันบ้าง ดิวไม่เคยไม่ยอมรับความจริง ถ้าเรื่องนี้ดิวทำ ดิวก็จะยอมรับ แต่อย่าเอาสิ่งที่ดิวเคยทำมาขยี้ดิว ตลอดเวลา ถ้าเป็นดิวเมื่อก่อนคงไม่รอถึงวันนี้

"ถ้าเขาขอโทษดิว ดิวก็ไม่รู้จะเอาโทษอะไรเขา ซึ่งดิว ก็ยังงงว่า ทำไมกลายเป็นตัวดิวที่ผิดได้ ส่วนที่นัดเจอกัน เพราะอยากเคลียร์ให้เรื่องมันจบ เพราะไม่อยากต้องไปเจอหน้ากันที่ไหน แล้วตึงใส่กัน เป็นเหตุผลที่ เราได้นัดเคลียร์กัน แต่กลายเป็นว่า เราถูกแจ้งความว่า เราทำร้ายและข่มขู่ ซึ่งเรามีหลักฐานต่างๆ”

เมื่อถามว่าเรื่องดังกล่าว “ไผ่ วันพอยท์” ว่าอย่างไร ดาราสาวกล่าวว่า เรื่องนี้ พี่ไผ่ วันพอยท์  ไม่พอใจอยู่แล้ว แต่ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของผู้หญิงเคลียร์กัน แต่หากดิว เอ่ยปากขอความช่วยเหลือ เขาก็จะมาช่วย แต่ดิว คิดว่า เรื่องนี้เป็นเรื่องของเด็กที่ดื่มสุราเข้าไป คิดแค่ว่า ถ้าเราขอโทษกันก็จบ ยอมรับว่า..งง ว่าน้องทำอะไรอยู่ สำหรับตัวดิว เราจบตั้งแต่เราอภัยให้เขาแล้ว ส่วนเขาจะขอโทษหรือไม่นั้น ก็แล้วแต่เขา ทุกอย่างรู้อยู่แก่ใจ คำขอโทษก็แค่คำๆ หนึ่ง ถ้าน้องคิดไม่ได้ก็แล้วแต่