'เป้ย'รับขาเตียงมีปัญหา แจงเคลียร์สามีแล้ว

'เป้ย'รับขาเตียงมีปัญหา แจงเคลียร์สามีแล้ว

"เป้ย-ปานวาด" รับครอบครัวมีปัญหาจริง แต่เคลียร์กับสามี "ป๊อบ-นิธิ" เรียบร้อยแล้ว ยืนยันยังเป็นครอบครัวกันเหมือนเดิม พร้อมขอบคุณทุกกำลังใจ

หลังจากที่โลกออนไลน์มีการเผยแพร่ข่าวสามีนางร้ายอักษรย่อ ป.ปลา ซุกกิ๊ก ส่งผลให้ชาวเน็ตคาดเดากันว่า เป็นครอบครัวของดาราสาว "เป้ย-ปานวาด" ภรรยาคนสวยของ "ป๊อบ-นิธิ บุญยรัตกลิน" ล่าสุด "เป้ย" นางร้ายชื่อดัง ได้เปิดใจกับสื่อมวลชนครั้งแรก โดยยอมรับว่าครอบครัวเจอปัญหาจริง และได้เคลียร์ปัญหากับฝ่ายชายเรียบร้อยแล้ว

"ก็ยอมรับนะคะ  เอาจริงๆ ทุกครอบครัวมีปัญหากันอยู่แล้ว เป้ยยอมรับว่า ครอบครัวเป้ยก็มีปัญหา แต่ด้วยความที่เป็นครอบครัว ถ้าเกิดปัญหาขึ้นมา เราหันหน้าคุยกัน แล้วก็เลือกที่จะให้อภัยซึ่งกันและกัน จับมือกันเดินต่อไป เพราะมันคือครอบครัว จริงๆ เป้ยจะบอกว่า เป้ยขอบคุณทุกกำลังใจที่มีให้เป้ย เป้ยอ่านทุกข้อความ แต่อยากบอกว่า ปัญหาไม่ได้ใหญ่โตอะไรขนาดนั้น เคลียร์กันเรียบร้อย ส่วนคอมเมนต์ต่างๆ ก็ขอบคุณจากใจ ขอบคุณแทนน้องโปรดด้วย ตอนนี้เข้มแข็งขึ้น เรามีลูก มีคนที่เรารักและรักเรา ครอบครัวเราก็ยังเป็นครอบครัวเหมือนเดิม ส่วนปัญหาไม่ขอลงรายละเอียดว่าเป็นยังไง แต่ไม่ได้ใหญ่โตค่ะ" 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @popynithi