ดวงรายสัปดาห์ 7-13 ก.พ.2559

ดวงรายสัปดาห์ 7-13 ก.พ.2559

พยากรณ์ระหว่างวันที่ 7-13 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2559

ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ชาวราศีเมษยังพอใจทำอะไรๆ ร่วมกับผู้อื่น เช่น การเข้าหุ้นส่วน เป็นหุ้นส่วน เป็นคู่สัญญา ร่วมด้วยช่วยกัน แต่ก็ควรระวังพบกับคู่แข่ง เสื่อมเสียเสียหายเพราะฝ่ายตรงข้าม เพศตรงข้าม
ส่วนธุรกิจการงานระยะนี้ ยังมีโชคดี มีโอกาสได้รับความสำเร็จเกี่ยวกับธุรกิจการงานอาชีพคาดไม่ถึง เด็กๆ ลูกหลาน เยาวชน คนอายุน้อย บริวาร เหล่านี้ยังคงมีส่วนช่วยการงานของคุณเต็มที่ เมื่อเริ่มสัปดาห์นี้ได้สองวัน ก็จะเริ่มมีอุปสรรคศัตรู เกิดปัญหาขัดแย้งขัดข้องเกี่ยวกับกิจการงาน แต่พร้อมกันเพื่อนสนิทมิตรสหาย คนใกล้ชิดจะเข้ามามีบทบาทในธุรกิจการงานของคุณมากขึ้นด้วย

การเงิน ยังมีทางได้เงินจากเกียรติและชื่อเสียง ได้เงินได้ทรัพย์สินเพราะความเชื่อถือที่ผู้อื่นมีต่อเครดิตของคุณ

ความรัก การยอมโอนอ่อนผ่อนตามคู่ครองคู่รักของคุณจึงทำให้ชีวิตคู่ระยะนี้ชื่นมื่น

ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ยังคงมีโอกาสดีได้ศึกษาวิชาเร้นลับ และหรือมีสัมผัสไวเป็นพิเศษสามารถรับรู้ในสิ่งที่ผู้อื่นไม่สามารถรับรู้ได้ ซึ่งอาจกล่าวได้ว่าคุณมีสัมผัสที่หก ที่ดีอีกประการหนึ่งของชาวราศีพฤษภระยะนี้ คือยังพอมีโอกาสได้รับผลดีจากการตายจากมรณกรรมการสูญเสีย เช่นการได้ทรัพย์ที่เป็นมรดก สมบัติของผู้ล่วงลับ
แต่ที่ควรระวังระยะนี้คือคุณอาจจะต้องพบกับความพลัดพรากจากไกล หรือมิฉะนั้นตัวคุณนั้นเองที่อาจต้องเป็นฝ่ายจากไปไกลๆ เดินทางบ่อยไม่ค่อยอยู่ติดที่

การเงิน ยังมีโอกาสได้เงินจากทางไกล ได้เงินเก่าได้เงินจากการตายการสูญเสีย แต่เมื่อถึงระยะก่อนสุดสัปดาห์นี้ราวสามวันจะเริ่มมีโอกาสได้เงินจากเกียรติจากเครดิต

ความรัก บรรยากาศในชีวิตคู่ ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม ทำให้เกิดทุกข์วิตกกังวล ผิดหวังมากกว่าสุขสดชื่น

ราศีมิถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ระยะต้นจนถึงก่อนสุดสัปดาห์นี้สามวัน ชาวราศีมิถุนยังคงอยู่ในภาวะที่ต้องทุ่มเทเวลาและกำลังความคิดให้แก่คู่ครอง คู่รัก เพศตรงข้าม ฝ่ายตรงข้ามและหรือหุ้นส่วน การร่วมไม้ร่วมมือร่วมด้วยช่วยกัน พอใจกับการสร้างความปรองดอง ยังต้องเกี่ยวข้องกับการซื้อขายแลกเปลี่ยน การเป็นตัวแทนผู้แทนเป็นนายหน้า การประมูลรับเหมา การเจรจาตกลงทำสัญญาต่างๆ แต่ต่อจากระยะดังกล่าวจะเริ่มเข้าสู่ภาวะซึ่งต้องเดินทางไปไกลๆ ต่างถิ่นต่างแดนบ่อยขึ้น ไม่ค่อยได้อยู่กับบ้านกับที่ทำงานสักเท่าไร จะเริ่มพบกับความพลัดพรากจากไกล คุณเองก็พอใจกับการเดินทางมากขึ้นด้วย

การเงิน เป็นระยะที่เงินทองหมุนเวียน มีเหตุให้ต้องหมุนเงิน การเงินเปลี่ยนแปลงไปมาตลอดเวลาไม่มีการหยุดนิ่งได้มาจ่ายไป

ความรัก มีคู่แล้วคู่ครองคู่รักสร้างพันธกรณีให้เดือดร้อน แต่ทั้งมีคู่แล้วหรือยังโสดระวังเรื่องความรักไม่สมบูรณ์

ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ธุรกิจการงานของชาวราศีกรกฎระยะนี้ ยังมีโอกาสได้ทำงานอยู่กับบ้าน หรือใช้บ้านเป็นสำนักงานเป็นที่ทำงาน มีโอกาสได้ทำงานร่วมกับญาติพี่น้อง งานของวงศาคณาญาติวงศ์ตระกูล แต่ที่ควรระวังคือความสำเร็จบรรลุเป้าหมายในกิจการงานจะไม่เป็นไปดังที่มุ่งหมายไว้ ไม่ประสบผลสำเร็จเต็มร้อย งานที่เกี่ยวกับการประมูล การก่อสร้าง อาจประสบปัญหาได้ง่ายๆ ส่วนตัวคุณระยะนี้หนีไม่พ้นความเปลี่ยนแปลงที่ค่อนข้างยุ่งและวุ่นวาย ยักย้ายถ่ายเท ซิกแซกไปมาไม่มีที่จะหยุดนิ่ง บางทีอาจต้องคิดต้องทำต้องการอะไรหลายๆ อย่างในขณะเดียวกันก็เป็นได้

การเงิน มีรายจ่ายมีเหตุให้ต้องเสียเงินอุตลุดจ่ายเงินฟุ่มเฟือย มีทางหาเงินได้ดี

ความรัก มีคู่แล้วคุณยังรักคู่ครองคู่รักมาก และยังมีโอกาสได้เงินทองทรัพย์สินจากคู่หรือจากเพศตรงข้าม

ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป เป็นระยะที่ชาวราศีสิงห์ควรระวังศัตรู คู่แข่ง อาจพบอุปสรรคปัญหาติดๆ ขัดๆ เสมอ เพาะตนเองเป็นต้นเหตุหาเรื่องใส่ตัว ไม่กลัวและไม่ยอมใครง่ายๆ ระยะนี้คุณต้องต่อสู้ดิ้นรนสุดๆ จึงจะได้รับผลสำเร็จและฟันฝ่าอุปสรรคนั้นๆ ไปได้ ทั้งควรระวังอีกข้อคือ มักชอบรับอาสา ทำให้เกิดภาระแก่ตนเอง แต่ที่ดีคือคุณแก้ปัญหาเก่ง ทว่าก็ต้องระวังความหลงมัวเมาในความเก่งกล้าสามารถของตนจนเกินไปไว้ด้วย ส่วนกิจการงานระยะนี้ยังเกี่ยวข้องกับเด็ก เยาวชน คนอายุน้อยๆ หรือเป็นเรื่องสนุกสนานบันเทิงธุรกิจ สนุกตื่นเต้นกับการทำอะไรเสี่ยงๆ

การเงิน เมื่อเริ่มสัปดาห์นี้ได้เพียงวันเดียว รายได้รายรับที่เคยได้จะพบกับปัญหาอุปสรรค แต่จะเริ่มมีทางได้เงินจากหนี้สิน

ความรัก คนโสดมีโอกาสได้คู่เป็นแม่ม่ายพ่อม่าย เคยมีคู่มาก่อน

ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย.-17 ต.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ระยะสองสามวันจากต้นสัปดาห์นี้ ชาวราศีกันย์ยังคงวุ่นๆ อยู่กับวงศาคณาญาติ มีญาติแวะเวียนไปมาหาสู่สร้างความรำคาญให้ตลอด และควรระวังความเดือดร้อนเพราะการทำสัญญา และเรื่องหุ้นส่วน เพราะจะเสียเปรียบและก่อให้เกิดความเสียหายภายหลังได้ เมื่อเริ่มสัปดาห์นี้ได้สักวันเดียวเท่านั้น ธุรกิจการงานของคุณก็เริ่มเข้าสู่ภาวะซึ่งเกี่ยวข้องกับเด็ก เยาวชน คนหนุ่มสาว หรือกับลูกหลานบริวารของคุณเองมากขึ้น หรืออาจเข้าไปเกี่ยวข้องกับความสนุกสนานบันเทิง บันเทิงธุรกิจ กิจกรรมเสี่ยงๆ

การเงิน ยังมีทางได้เงินจากอสังหาริมทรัพย์ ยานพาหนะ หรือได้เงินจากญาติพี่น้อง ได้จากกิจการต่างๆ เช่น บริษัทห้างร้านที่คุณเป็นเจ้าของรับผิดชอบอยู่

ความรัก มีคู่แล้วคู่ครองคู่รักอยู่ใกล้ไม่ห่างหายและอ่อนข้อให้ชี้นกเป็นนกชี้ไม้เป็นไม้อยู่ตลอดสองสามวันช่วงต้นสัปดาห์ ต่อจากนั้นควรทำใจเขาหรือเธออาจสร้างปัญหาให้หรือหายหน้าไปเลยก็ได้

ราศีตุลย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 18 ต.ค.-15 พ.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป เป็นระยะที่การงานของชาวราศีตุลย์เกิดยุ่งวุ่นวาย มีเรื่องไม่ค่อยเป็นเรื่องเข้ามาแทรกซ้อนในวงการงาน หรือต้องทำงานหลายๆ งานในเวลาเดียวกัน หรืองานมีเรื่องยุ่งและวุ่นวาย โดยหาสาเหตุที่มาไม่ได้ หรือเป็นเรื่องแปลกๆ เป็นนามธรรม เป็นเรื่องเกี่ยวกับความคิดฝัน ความเชื่อถืออย่างเก่าๆ ดั้งเดิม ไร้เหตุผลทางวิทยาศาสตร์ ข้อดีคือระยะนี้คุณอาจทำงานซึ่งได้รับผลดีในเชิงส่งเสริมและอนุรักษ์

การเงิน ยังต้องระวังความเสียหายเรื่องการเงินทรัพย์สิน เงินทองอาจขาดมือ เสียเงินเพราะย่อหย่อนความกระตือรือร้นที่จะบริหารจัดการทรัพย์สินเงินทอง และหรือขาดหลักทรัพย์ทุนทรัพย์ในการทำธุรกิจเกี่ยวกับการเงิน เช่นขาดงบประมาณเป็นต้น

ความรัก คู่ครองคู่รักยังยอมอ่อนข้อให้คุณและยังอยู่ใกล้ชิด คนโสดอาจพบคู่เป็นผู้ที่เคยมีคู่มาก่อน

ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พ.ย.-15 ธ.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ธุรกิจการงานอาชีพของชาวราศีพิจิกระยะนี้ ยังยุ่งยากอลเวง ต้องสร้างความก้าวหน้าพัฒนาการงานด้วยตนเองอย่างสุดๆ การงานของคุณยังเกี่ยวข้องกับเพื่อนสนิทมิตรสหาย คนใกล้ชิด เพื่อนบ้านใกล้เรือนเคียง พี่น้องท้องเดียวกัน อาจต้องทำงานเกี่ยวกับการเดินทางไม่ไกลนัก หรืองานเกี่ยวกับสังคม สมาคมชมรม งานเพื่อส่วนรวม งานติดต่อสื่อสารส่งข่าวสารต่างๆ เมื่อเริ่มสัปดาห์นี้ได้เพียงวันเดียวเท่านั้น คุณจะเริ่มมีโอกาสได้พบมิตรสหายหน้าใหม่ๆ มิตรสหายบางคนนำข่าวดีเกี่ยวกับผลประโยชน์มาบอก และการเดินทางทำให้เกิดลาภ

การเงิน มีโชคดีเกี่ยวกับการเงิน มีลาภเป็นเงิน มีช่องทางในการหาเงิน จะเกิดปัญหาการเงินเพราะคู่ครองคู่รัก หุ้นส่วน

ความรัก คู่ครองคู่รักเพศตรงข้ามมีส่วนทำให้ต้องเสียเงิน

ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธ.ค.-13 ม.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป วันแรกของสัปดาห์นี้ชาวราศีธนูยังมีโอกาสดีมากในเรื่องธุรกิจการงานและเรื่องส่วนตัว แต่ต่อจากนั้น การงานจะเริ่มเปลี่ยนแปลง ขยับขยายธุรกิจการงาน มีการลงทุนใหม่ๆ เพิ่มขึ้นโดยรวดเร็ว กิจกรรมเกี่ยวกับส่วนรวม งานสังคม สมาคม ชมรม จะได้รับความช่วยเหลือจากอีกฝ่ายหนึ่งอย่างเต็มที่ ที่ควรระวังระยะนี้คือความมั่นคงในหน้าที่การงาน การเสื่อมเสียชื่อเสียงอันเนื่องมาจากการทำงาน และระวังการแสดงความคิดเห็นรุนแรง และนอกแนวทางศีลธรรมอันดี

การเงิน ยังมีทางได้เงินลับๆ ได้โดยไม่เปิดเผยจำนวนและที่มาที่ไปของรายได้ คงจะต้องหมุนเงินตลอดเวลา เกิดปัญหาทางการเงินเสียหายคาดไม่ถึง ต้องแสวงหารายได้เงินทองจากต่างถิ่นต่างประเทศ

ความรัก มีคู่แล้ว คู่ครอง คู่รัก คู่กิ๊ก พัวพันอยู่ใกล้ชิดตลอด และเขาหรือเธอจะเบนความสนใจไปสู่เรื่องการเงินทรัพย์สินของคุณ

ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 ม.ค.-11 ก.พ.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ชาวราศีมังกรยังควรระวังระยะนี้ คุณเบื่ออะไรง่ายๆ เจ็บไข้ได้ป่วยง่าย มักจะได้รับความกดดัน ต้องเก็บกดอารมณ์และความรู้สึกร้อนแรงอยู่ตลอด และมักมีความคิดที่ไม่เหมือนคนอื่น ซึ่งมีส่วนทำให้เกิดความกดดันดังกล่าว อย่างไรก็ตาม คุณยังมีโอกาสดีเสมอ มีโชคลาภ ได้รับการอุปถัมภ์ค้ำชูจากผู้หลักผู้ใหญ่ คิดหวังสิ่งใดมักจะได้ผลสำเร็จสมหวัง ระยะนี้คุณมีความคิดริเริ่มในการทำงาน สนใจปัญหาลี้ลับ มุ่งแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นอย่างคาดไม่ถึงให้สำเร็จลุล่วงให้ได้ แม้จะต้องใช้ความเข้มแข็ง บุกบั่นเหน็ดเหนื่อยสักเท่าไรก็ตาม แต่ผลที่ได้ก็ยิ่งใหญ่ผาดโผนไม่ธรรมดา

การเงิน ระวังการเงินจะเสียหาย แต่พร้อมกันก็พอมีโอกาสดี ถ้าดวงเดิมอำนวยก็จะได้รับโชคดีได้เงินจากมรดกทรัพย์สมบัติของผู้ล่วงลับได้เงินประกันชีวิตเป็นต้น

ความรัก ชีวิตคู่-ความสัมพันธ์กับต่างเพศระยะนี้ยุ่งวุ่นวายอลเวงซิกแซกตลอดเวลา

ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 12 ก.พ.-13 มี.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป เป็นระยะที่ชาวราศีกุมภ์ต้องระวังตัวสุดๆ ในทุกๆ เรื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการร่วมมือร่วมลงทุนเข้าหุ้นส่วน ตลอดจนอะไรที่เกี่ยวกับฝ่ายตรงข้าม เพศตรงข้าม การแบ่งแยกแบ่งสันปันส่วน เพราะอาจเกิดความเปลี่ยนแปลงอย่างเกินพอดี เปลี่ยนอย่างโผงผาง อวดเบ่งแสดงความเก่งกล้าไร้สติ
ส่วนกิจการงานระยะนี้ส่วนใหญ่ยังดำเนินไปได้ดีพอใช้ การเดินทางไกลจะทำให้การงานเจริญก้าวหน้าขึ้น เช่นเดินทางไปรับตำแหน่งหน้าที่การงานสูงขึ้น ไปทำหน้าที่ในต่างถิ่นต่างแดน แต่ขณะเดียวกันก็ควรระวัง คุณเองอาจขาดความแข็งขันไม่กระตือรือร้นเท่าที่ควร

การเงิน ยังมีโอกาสได้เงินจากมรณกรรม การตาย การสูญเสีย ได้มรดกทรัพย์สินของผู้ล่วงลับ

ความรัก คุณคงจะต้องระมัดระวังชีวิตคู่ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามให้จงดี ความรักกับความหลงนั้นควรแยกให้ออก

ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มี.ค.-12 เม.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ชาวราศีมีนยังพัวพันอยู่กับครอบครัว มีกิจกรรมการงานซึ่งเกี่ยวข้องกับครอบครัว และหรือพอใจให้มีผู้อื่นเข้ามาร่วมด้วยช่วยกัน ที่ควรระวังไว้บ้างระยะนี้ คือผลกระทบที่มาจากความรู้ไม่พอ ขาดครูบาอาจารย์ขาดผู้รู้ให้ความรู้ความแจ้งกระจ่าง ขาดที่พึ่ง มีอุปสรรคในการศึกษาค้นคว้าหาความรู้เพิ่มเติม และคิดหรือทำอะไรเอาแต่ได้เข้าว่า เหล่านี้จะส่งผลกระทบให้ขัดลาภไร้โชค ระยะนี้ควรเอาใจใส่ต่อสุขภาพ มีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องคนรับใช้ ผู้ใต้บังคับบัญชา แต่ที่ดีคือ คุณมีความอดทนมีขันติธรรมเสมอ อาจเอาชนะศัตรูที่มารบกวนได้

การเงิน ระวังอาจเกิดภาวะเงินขาดมือ หรือขาดทุนทรัพย์ที่จะลงทุนทำอะไรบางประการ รายได้ทางได้เงินระยะนี้พอมีบ้างจากมรดก ได้จากการหมุนเงิน

ความรัก เป็นระยะที่คุณยินยอมอ่อนข้อให้คู่ครองคู่รักเสมอ แต่ชีวิตคู่ก็ยังดีอยู่ คู่ช่วยการงานและช่วยให้มีโชคลาภ