"หมอช้าง" เปิด 3 ราศี ดวงโชคมาแรงมีลุ้นรางวัลใหญ่ส่งท้ายปี

"หมอช้าง" เปิด 3 ราศี ดวงโชคมาแรงมีลุ้นรางวัลใหญ่ส่งท้ายปี

"หมอช้าง" เปิดคำทำนาย ดวงชะตา 3 ราศี ดวงโชคมาแรงมีลุ้นรางวัลใหญ่ส่งท้ายปี จะจับฉลากหรือการลงทุนเสี่ยงโชคต่างๆ มีโอกาสได้ลุ้นเป็นเจ้าของรางวัลใหญ่ จะใช่ราศีคุณหรือไม่ เช็กที่นี่

"หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา"  หมอดูชื่อดัง โพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผยคำพยากรณ์ ดวงชะตา 3 ราศี ดวงโชคมาแรงมีลุ้นรางวัลใหญ่ส่งท้ายปี ได้แก่ ราศีธนู ราศีกุมภ์ ราศีพิจิก

ได้รับกระแสของดวงโชคลาภที่โดดเด่น จะจับฉลากหรือการลงทุนเสี่ยงโชคต่างๆ มีโอกาสได้ลุ้นเป็นเจ้าของรางวัลใหญ่

\"หมอช้าง\" เปิด 3 ราศี ดวงโชคมาแรงมีลุ้นรางวัลใหญ่ส่งท้ายปี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ก่อนหน้านี้ "หมอช้าง" ได้เปิดเผยดวงชะตาปี 2566 ครบทั้ง 12 ราศี ผ่าน MorchangTv EP พิเศษ ซึ่ง "กรุงเทพธุรกิจออนไลน์" จะยกคำพยากรณ์เฉพาะ 3 ราศี มาให้อ่านกัน ดังนี้

  • ราศีธนู 16 ธ.ค.-14 ม.ค.

ดวงการลงทุนดีมีกำไร รายได้หลายทาง เงินทองล้นมือ ในปี 2566 เป็นราศีที่จังหวะดวงดาวมีพลัง เกิดความก้าวหน้าโดยเฉพาะเรื่องงาน โอกาสของการขยับขยายอยู่ในจุดที่ดี พอเลยช่วงเดือนเมษายนไปแล้ว ดาวพฤหัส ซึ่งเป็นดาวประจำตัวราศีธนู มีการปรับเปลี่ยนราศีไปอยู่ตำแหน่ง ราชาโชค ยิ่งทำให้ชาวธนูมีพลังมากกว่าเดิมอีก โดยเฉพาะการลงทุน การเจรจาติดต่อลูกค้า หรือว่าเรื่องงานในรูปแบบใหม่ๆ ต้องฝากว่าราศีธนู จะมีภาระเยอะ ความรับผิดชอบขึ้น แต่จะมีความสำเร็จที่ดีตามมา

การเงินเป็นปีที่ต้องใช้เงินเยอะขึ้น ในการงลงทุน หรือบ้าน ที่อยู่อาศัย แม้จะมีรายจ่ายเยอะแต่ก็สามารถควบคุมได้ ด้านความรัก คนโสด มีโอกาสได้เจอคนที่ใช่ ใครอยากจะมีลูกมีบุตร ในปี 2566 มีให้ได้ลุ้นอย่างแน่นอน

ด้านสุขภาพ ชาวราศีธนู เป็นราศีธาตุไฟแบบสบายๆ มักจะมีกิจกรรม การผจญภัย หรืออะไรที่ดูเสี่ยงๆหน่อย โดยพื้นฐานดวงต้องระวังโรคที่เกี่ยวข้องกับกระดูก ข้อต่อ หัวเข่า ขา เป็นสิ่งที่ต้องเอาใจใส่อย่างต่อเนื่อง และในปี 2566 ก็ยังคงต้องดูแลสุขภาพ เรียกได้ว่าเป็นปีที่มีภาระเยอะ สิ่งที่ต้องทำเยอะ ที่สำคัญมีบริวารที่ต้องดูแลมากขึ้น ดังนั้นการดูแลสุขภาพนอกจากตัวคุณแล้ว ยังต้องเอาใจใส่ลูกน้องบริวาร บุตรหลาน คนที่เราต้องดูแลภายในบ้าน ครอบครัว ที่ทำงาน ให้มากขึ้น

  • ราศีกุมภ์ 13 ก.พ.-14 มี.ค.

ดวงธุรกิจการงานคึกคัก เติบโตขยับขยาย ในปี 2566 ราศีกุมภ์ได้รับอิทธิพลของดาวเสาร์ ที่จะย้ายเข้ามาในช่วงเดือนมีนาคม แถมราศีกุมภ์ยังเป็นราศีที่อยู่ในกลุ่มนระ เวลาดาวเสาร์เข้ามาแบบนี้ไม่ได้น่ากลัว กลับกลายเป็นเรื่องแห่งความมั่งคั่ง ความเจริญก้าวหน้าที่ดี ชาวราศีกุมภ์ ต้องแลกมาด้วยความเหน็ดเหนื่อยเป็นเท่าตัว

การงาน ได้รับความช่วยเหลือ มีการขยับขยายเติบโต ทำให้เกิดความก้าวหน้าในเชิงทั้งงานประจำ และธุรกิจส่วนตัว ดวงการเงินแม้จะมีรายจ่ายอยู่บ้าง แต่ปริมาณเงิน รายได้ จะเยอะกว่าปีที่ผ่านมาซึ่งทำมากได้มาก ส่วนความรัก เนื่องจากการงานเครียดอาจทำให้มีปัญหาได้ งานหนักระวังเรื่องสุขภาพ เพราะเป็นราศีที่ทุ่มเท จริงจังกับทุกเรื่อง

โดยเฉพาะเรื่องที่เกี่ยวข้องกับเทคโนโลยีทั้งหลาย จ้องจอนานๆ จะส่งผลโรคพื้นฐานของชาวราศีกุมภ์ คือ โรคที่เกี่ยวข้องกับสายตา หรือบางคนเป็นโรค ธาตุลม อาทิ ความดัน ไขมันในหลอดเลือด ก็ต้องดูแลกันอยู่ตลอด ส่วนในปี 2566 ฝากเตือนเพราะเป็นราศีที่ ดาวเสาร์ เป็นดวงดาวค่อนข้างจะหนักเข้ามา ซึ่งจะหมายถึงความเครียด นอนไม่หลับ หรือแม้กระทั่งโรคภูมิแพ้ ก็เป็นจุดอ่อนของราศีกุมภ์เช่นเดียวกัน 

แนะพักผ่อนให้มาก การออกกำลังกาย เล่นกีฬาที่หนัก เหนื่อย จะถือเป็นการแก้เคล็ด และเรื่องอาหารการกินที่เป็นประโยชน์ ก็เป็นวิธีสำคัญที่จะช่วยได้ 

 

  • ราศีพิจิก 17 พ.ย.-15 ธ.ค.

ดวงดีปีมงคล บุกเบิกโชคใหญ่ มีชัยในการแข่งขัน ปี 2566 เป็นปีที่จะได้เริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ เพื่อความสำเร็จที่จะตามมา ชาวพิจิก เป็นราศีที่เรียกว่าระดับ Superstar ก็เกิดราศีนี้กันเยอะ ดังนั้นคุณเป็นคนที่ไม่กลัวอะไร สามารถสู้ ลุย อุปสรรคปัญหามาเยอะแค่ไหนรับรองว่า ชาวพิจิก ผ่านไปได้แน่นอน ฝากเรื่องการเงิน เพราะดวงดาวเจ้าเรือนการเงินของคุณมีพลังมาก มีตำแหน่งที่ดีทางโหราศาสตร์ เพียงแต่มีดาวอื่นเข้ามาพัวพัน เหมือนหาได้ก็มีคนยืมไปหมด หรือหาได้ก็ต้องจ่ายเพื่อนดูแลคนรอบตัว เหมือนถังน้ำที่รั่ว เติมเท่าไหร่ก็ไม่เต็มสักที 

ความรักมีการเปลี่ยนแปลง ได้เจอคนใหม่ที่ดีกว่าเดิม หรือคนเดิมของคุณปรับเปลี่ยนตัวเองใหม่ เรื่องสุขภาพก็ต้องเอาใจใส่มากเป็นพิเศษ เพราะจุดอ่อนพื้นฐานของ ชาวราศีพิจิก ที่ต้องดูแลเป็นอย่างมาก คือ เรื่องของระบบสืบพันธุ์ มดลูก หรือระบบขับถ่าย ซึ่งในปี 2566 ราศีพิจิกเป็นราศีที่ต้องเริ่มต้น บุกเบิกอะไรใหม่ๆ หลายๆอย่าง สิ่งหนึ่งที่ต้องระวังคือเรื่องของอารมณ์ ความเครียด เรียกว่าดูแลสุขภาพใจ อีกอย่างคือ โรคภัยไข้เจ็บที่เป็นโรคประจำตัวอาจจะกำเริบใหม่ ดังนั้นการดูแล เสริมภูมิคุ้มกัน ก็จะช่วยได้เป็นอย่างมาก