เปิดคลิประทึก! “เครื่องบินสหรัฐ” โดนรถไฟชน ในแคลิฟอร์เนีย

เปิดคลิประทึก! “เครื่องบินสหรัฐ” โดนรถไฟชน ในแคลิฟอร์เนีย

"เจ้าหน้าที่ตำรวจลอสแอนเจลิส" รัฐแคลิฟอร์เนีย ช่วยกันดึงนักบินออกจากเครื่องบินของเซสน่าที่ตกลงบนรางรถไฟได้สำเร็จเพียงไม่กี่วินาที ก่อนที่รถไฟจะพุ่งชนเข้าอย่างจัง ส่งผลให้เศษซากเครื่องบินกระจัดกระจายไปทั่วบริเวณ

ภาพวิดีโอที่ปรากฏยิ่งกว่าหนังแอ็คชั่น เผยแพร่โดยรอยเตอร์ แสดงให้เห็นว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสหรัฐหลายนายกำลังช่วยกันดึงนักบินคนหนึ่งออกจากเครื่องบินของบริษัทเซสน่าที่ตกลงในย่านปาโคอิมา ในเมืองลอสแอนเจลิส ในวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (9 ม.ค.65) โดยที่ตำรวจและนักบินอยู่ห่างจากรางรถไฟที่พุ่งเข้าชนเครื่องบินลำดังกล่าวเพียง 2 - 3 ฟุตเท่านั้น 

หลุยส์ จิเมเนซ ผู้ถ่ายวิดีโอนี้ได้ กล่าวว่า เครื่องบินลำนี้ผิดพลาดในการลงจอดและตกลงบนรางรถไฟ แต่แล้วเจ้าหน้าที่ตำรวจก็สามารถช่วยชีวิตนักบินไว้ได้ไม่กี่วินาที และเศษซากเครื่องบินที่ถูกรถไฟชนก็ปลิวมาเกือบถูกตัวผม

 

สื่อท้องถิ่นรายงานว่า นักบินได้รับการรักษาบาดแผลและรอยฟกช้ำ แต่ก็ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บบนรถไฟ

ส่วนภาพที่บันทึกได้โดยตำรวจลอสแอนเจลิส ที่โพสต์ในทวิตเตอร์แสดงให้เห็นว่า นักบินที่ถูกช่วยออกมาจากเครื่องบินได้บาดเจ็บและมีเลือดออกบริเวณใบหน้า โดยในทวีตระบุว่า "แสดงให้เห็นถึงความกล้าหาญและลงมืออย่างรวดเร็ว เพื่อช่วยชีวิตนักบินที่ลงจอดฉุกเฉินบนรางรถไฟ ในเหตุการณ์ครั้งนี้ 

 

 

พิสูจน์อักษร โดย....สุรีย์  ศิลาวงษ์