นางแบบ 'บาร์บี้ผิวสี' หนีตั้งหลัก 2 ปีก่อนกลับมา 'สตรอง'

นางแบบ 'บาร์บี้ผิวสี' หนีตั้งหลัก 2 ปีก่อนกลับมา 'สตรอง'

สื่อต่างประเทศเผยเรื่องราวของนางแบบสาวบาร์บี้ผิวสี ที่เคยถูกสังคมและโลกออนไลน์ล้อเลียนเสียดสีจนต้องหายหน้าจากวงการไป 2 ปี แต่ตอนนี้เธอกลับมาอีกครั้งและได้รับการยอมรับมากขึ้น

เว็บไซต์ “โบร์ด แพนด้า” (Bored Panda) รายงานเรื่องราวการสู้ชีวิตของ “ดักกี้ ธอท” วัย 21 ปี นางแบบสาวผิวสีลูกครึ่งซูดานใต้-ออสเตรเลียที่หน้าตาและรูปร่างคล้ายคลึงกับตุ๊กตาบาร์บี้ เธอเริ่มมีชื่อเสียงจากการร่วมประกวดรายการ “ออสเตรเลีย เน็กซ์ ท็อป โมเดล 2013” แต่กลับถูกชาวโลกออนไลน์พูดจาเสียดสีและล้อเลียนมากมายเกี่ยวกับสีผิว ทรงผม ไปจนถึงน้ำหนักตัวของเธอ

หลังจากนั้น ดักกี้ได้ปลีกตัวออกจากโลกออนไลน์ ลาออกจากการเป็นนางแบบนานถึง 2 ปี แต่ล่าสุดได้กลับมาปรากฏตัวอีกครั้ง โดยครั้งนี้เธอกลับมาอย่างสตรอง พร้อมทั้งเปิดใจถึงประสบการณ์แสนเจ็บปวดที่เธอต้องเผชิญและผ่านพ้นมาว่า เธอเคยรู้สึกแย่มาก จนกระทั่งวันหนึ่งเธอคิดได้ว่า จะไม่ปล่อยให้คำพูดเชิงลบของใครก็ตามมากำหนดชีวิต เธอจึงตัดสินใจลุกขึ้นและกลับมาอีกครั้งด้วยพลังใจที่แข็งแกร่งและมั่นใจขึ้น

ปัจจุบัน ดักกี้ กลายเป็นนางแบบที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางทั้งในวงการแฟชั่นและแฟน ๆ จนทำให้เธอมีผู้ติดตามในอินสตาแกรมกว่า 337,000 ราย ส่วนตัวเธอเองก็ยอมรับการถูกเรียกว่าบาร์บี้เช่นกัน