ผู้ถือหุ้นไฟเขียวลูกชาย 2 คนของ 'เบอร์นาร์ด อาร์โนลต์' นั่งบอร์ด LVMH

ผู้ถือหุ้นไฟเขียวลูกชาย 2 คนของ 'เบอร์นาร์ด อาร์โนลต์' นั่งบอร์ด LVMH

'เบอร์นาร์ด อาร์โนลต์' ดันลูก 4 คนนั่งบอร์ด LVMH สำเร็จ หลังที่ประชุมผู้ถือหุ้นไฟเขียวลูกชาย 2 คน 'อเล็กซองดร์-เฟรเดริค' ขึ้นเป็นกรรมการบริษัทวันนี้

ที่ประชุมผู้ถือหุ้นบริษัทหลุยส์ วิตตอง โมเอต์ เฮนเนสซี (LVMH) อาณาจักรแบรนด์แฟชั่นและสินค้าหรูที่ใหญ่ที่สุดในโลกของมหาเศรษฐีเบอร์ 1 "เบอร์นาร์ด อาร์โนลต์" ไฟเขียวเห็นชอบการเสนอชื่อลูกชาย 2 คน ของอาร์โนลต์ ให้นั่งเป็นกรรมการบริษัทแล้วในวันนี้ (19 เม.ย.)

ลูกชายทั้งสองคนคือ "อเล็กซองดร์ อาร์โนลต์" (Alexandre Arnault) วัย 31 ปี ปัจจุบันเป็นรองประธานบริหารฝ่ายผลิตภัณฑ์ และการสื่อสารของ Tiffany & Co. 

อีกรายคือ "เฟรเดริก อาร์โนลต์" (Frederic Arnault) วัย 29 ปี ปัจจุบันเป็นซีอีโอของ LVMH Watches ดูแลธุรกิจแบรนด์นาฬิกาในเครือ LVMH อาทิ Tag Heuer ซึ่งเฟรเดริคยังเป็นเพื่อนคนสนิทกับ "ลิซ่า Blackpink" อีกด้วย 

ผู้ถือหุ้นไฟเขียวลูกชาย 2 คนของ \'เบอร์นาร์ด อาร์โนลต์\' นั่งบอร์ด LVMH

ปัจจุบันอาร์โนลต์ในวัย 75 ปี สามารถผลักดันลูก 4 คนจากทั้งหมด 5 คน ให้นั่งเป็นบอร์ดบริษัทได้สำเร็จแล้ว ท่ามกลางการจับตามองเรื่อง "ทายาทธุรกิจ" ผู้ที่จะมาสืบทอดอาณาจักร LVMH มูลค่า 15 ล้านล้านบาทต่อไป โดยที่ประชุมผู้ถือหุ้นก่อนหน้านี้เคยอนุมัติการขยายอายุเกษียณของอาร์โนลต์ไปเป็น 80 ปี 

ผู้ถือหุ้นไฟเขียวลูกชาย 2 คนของ \'เบอร์นาร์ด อาร์โนลต์\' นั่งบอร์ด LVMH

ทั้งนี้อาร์โนลต์มีลูก 2 คนที่เกิดกับภรรยาเก่า และลูกชาย 3 คนกับภรรยาคนปัจจุบัน เอแลน เมอร์ซิเยร์ (Hélène Mercier) โดยลูกทั้งหมดเป็นผู้บริหารที่กำลังดูแลธุรกิจในเครือ LVMH