อดีตเจ้าหน้าที่ข่าวกรอง ยืนยัน สหรัฐเคยกู้ซาก UFO - ศพเอเลียน อย่างลับๆ

อดีตเจ้าหน้าที่ข่าวกรอง ยืนยัน สหรัฐเคยกู้ซาก UFO - ศพเอเลียน อย่างลับๆ

อดีตเจ้าหน้าที่หน่วยข่าวกรองอเมริกัน เผย (27 ก.ค.) ว่า รัฐบาลสหรัฐดำเนินโครงการรวบรวม และศึกษาด้านวิศวกรรมเกี่ยวกับยูเอฟโอที่ตกบนโลกอย่างลับๆ มานานหลายทศวรรษแล้ว และมีหลักฐานทางชีววิทยาของมนุษย์ต่างดาวอยู่ด้วย!

“เดวิด กรุสช์” ผู้เคยดำรงหัวหน้าตรวจสอบวัตถุทางอากาศที่ไม่สามารถอธิบายได้ (ยูเอพี) ภายในกระทรวงกลาโหมของสหรัฐจนถึงปี 2566 เผยกับคณะกรรมาธิการควบคุมและตรวจสอบประจำสภาผู้แทนราษฎรสหรัฐ ในการติดตามข้อมูลเกี่ยวกับ UFO ว่า สิ่งมีชีวิตที่ “ไม่ใช่มนุษย์” เคยถูกค้นพบมาก่อน

การพิจารณาประเด็นดังกล่าวของกรุสช์ เกิดขึ้นเพราะกรุสช์กล่าวอ้างเมื่อเดือนมิ.ย.ว่า รัฐบาลสหรัฐเก็บยานอวกาศมนุษย์ต่างดาวไว้อย่างลับๆ จนได้รับความสนใจจากคนทั่วโลก เกิดคาดการณ์ต่างๆ นานา และเกิดการกล่าวอ้างว่า สหรัฐซ่อนหลักฐานเกี่ยวกับชีวิต และเทคโนโลยีของมนุษย์ต่างดาว

กรุสช์ เผยว่า ทราบเรื่องโครงการวัตถุลึกลับของสหรัฐในช่วงที่ดำรงตำแหน่งอยู่ และตนร้องเรียนหน่วยงานของสหรัฐในปี 2565 เพราะเขาไม่สามารถเข้าถึงข้อมูลโครงการยูเอฟโอ ที่เป็นความลับของรัฐบาลได้ ในขณะที่ตนรับผิดชอบเกี่ยวกับการตรวจสอบข้อมูลของหน่วยงานทหาร และการป้องกันเกี่ยวกับมนุษย์ต่างดาว และยานของมนุษย์ต่างดาว

ด้วยเหตุนี้ กรุสช์จึงเผชิญกับการตอบโต้ที่รุนแรง กระทบต่ออาชีพ และชีวิตส่วนตัว คำให้การของกรุสช์ในวันนั้น น้อยกว่าที่เผยแพร่กับสื่อนิวส์เนชัน เมื่อเดือนมิ.ย. กรุสช์ดูเหมือนไม่เต็มใจที่จะเปิดเผยรายละเอียดข้อกล่าวอ้างเหล่านั้น เพื่อความปลอดภัยของตนเอง แต่กรุสช์บอกคณะกรรมว่า พร้อมเปิดเผยเป็นการส่วนตัว

ในบทสัมภาษณ์สื่อดังกล่าว กรุสช์ อ้างว่า รัฐบาลมียานอวกาศมนุษย์ต่างดาวขนาดใหญ่มาก เหมือนเท่ากับสนามฟุตบอล ขณะที่กรุสช์ให้สัมภาษณ์กับ Le Parisien หนังสือพิมพ์ฝรั่งเศสว่า สหรัฐครอบครองยานคล้ายระฆังไว้อยู่ ซึ่งรัฐบาลของเบนิโต มุสโสลินี กู้ยานดังกล่าวได้ทางภาคเหนือของอิตาลีในปี 1933

เมื่อถามถึงร่างของผู้ขับยานอวกาศต่างดาวเหล่านั้น กรุชส์ยืนยันว่า มีหลักฐานทางชีววิทยาของมนุษย์ต่างดาว โดยอ้างอิงมาจากบุคคลที่รู้ข้อมูลเกี่ยวกับโครงการยูเอฟโอโดยตรง

อดีตเจ้าหน้าที่ข่าวกรอง ยืนยัน สหรัฐเคยกู้ซาก UFO - ศพเอเลียน อย่างลับๆ เดวิด กรุสช์

ด้าน “ทิม เบอร์เชตต์” สมาชิกสภาคองเกรส พรรครีพับลิกันจากรัฐเทนเนสซี ที่ร่วมเป็นผู้นำในการสืบสวนเรื่องยูเอฟโอ เผยในสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า สหรัฐมีหลักฐานของเทคโนโลยีที่ท้าทายกฎฟิสิกส์ของเราทั้งหมด และยานมนุษย์ต่างดาว มีเทคโนโลยีที่สามารถเปลี่ยนเราให้กลายเป็นก้อนถ่านได้

เบอร์เชตต์ให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าวการ์เดียนว่า เขาคิดว่าคำกล่าวอ้างของกรุสช์ เกี่ยวกับการกู้ร่างมนุษย์ต่างดาวมีความเป็นไปได้ 

“ผมไม่อยากพูด โดยไม่ได้ดูข้อเท็จจริง แต่คุณจะขับยานอวกาศลำหนึ่งได้ คุณก็ต้องมีคนอยู่บนยานนั้น นี่เป็นสมมติฐานง่ายๆ” 

ด้านเพนตากอน ปฏิเสธข้อกล่าวหาของกรุสช์ โดยซู โกห์ โฆษกกระทรวงกลาโหมหญิง แถลงว่า เจ้าหน้าที่สืบสวนไม่พบข้อมูลใดๆ ยืนยันคำกล่าวอ้างว่า สหรัฐครอบครองหรือศึกษาวิศวกรรมของวัตถุนอกโลก ทั้งในอดีตหรือปัจจุบัน

อย่างไรก็ตาม พยานคนอื่นๆ อย่าง “เดวิด เฟรเวอร์” อดีตผู้บังคับบัญชากองทัพเรือ ที่อยู่ในการพิจารณาเมื่อวันพุธ (26 ก.ค.) เล่าว่า เขาเคยพบวัตถุประหลาดบนท้องฟ้า ขณะที่ซ้อมภารกิจในปี 2004 และไรอัน เกรฟส์ นักบินกองทัพเรือวัยเกษียณ พยานอีกคนหนึ่ง อ้างว่า เคยพบวัตถุลึกลับบนท้องฟ้า นอกชายฝั่งแอตแลนติกทุกวัน เป็นเวลาอย่างน้อย 2-3 ปี

ทั้งนี้ บทสรุปเกี่ยวกับการกุมความลับเรื่องมนุษย์ต่างดาวของสหรัฐยังไม่จบเพียงเท่านี้ คงต้องจับตารอดูกันต่อไป

 

 

พิสูจน์อักษร....สุรีย์  ศิลาวงษ์