‘บาร์บี้’ มาแรง ! ทำรายได้รอบพรีวิวสูงสุดแห่งปี ทะลุ 22.3 ล้านดอลล์ ในสหรัฐ

‘บาร์บี้’ มาแรง ! ทำรายได้รอบพรีวิวสูงสุดแห่งปี ทะลุ 22.3 ล้านดอลล์ ในสหรัฐ

'บาร์บี้' กลายเป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้รอบพรีวิวสูงสุดในปี 2566 ทะลุ 22.3 ล้านดอลลาร์ มากกว่า Oppenheimer ที่ทำรายได้ราว 10.5 ล้านดอลลาร์

บาร์บี้ ภาพยนตร์ที่กลายเป็นมีมไปแล้ว 50% บนโลกอินเทอร์เน็ต สามารถสร้างรายได้รอบพรีวิวในสหรัฐ สูงถึง 22.3 ล้านดอลลาร์ เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 20 (ก.ค.) ถือเป็นภาพยนตร์ที่สร้างรายได้มากที่สุดในรอบพรีวิวของปี 2566 แซงหน้า “Guardians of the Galaxy Vol. 3″ ของมาร์เวล ที่ทำรายได้รอบพรีวิวไป 17.5 ล้านดอลลาร์ ขณะที่แอนิเมชัน “Spider-Man: Across the Spider-Verse” ของโซนี่ ทำรายได้รอบพรีวิว 17.4 ล้านดอลลาร์

‘บาร์บี้’ มาแรง ! ทำรายได้รอบพรีวิวสูงสุดแห่งปี ทะลุ 22.3 ล้านดอลล์ ในสหรัฐ

ส่วนภาพยนตร์เกี่ยวกับนิวเคลียร์ เรตอาร์ ยาว 3 ชม. อย่างเรื่อง Oppenheimer ทำรายได้รอบพรีวิวเมื่อวันพฤหัสบดี (20 ก.ค.) 10.5 ล้านดอลลาร์ ใกล้เคียงกับรายได้เปิดตัวภาพยนตร์ฮีโร่หญิง “Wonder Woman” เมื่อปี 2560 และ “The Little Mermaid” ที่ฉายในปีนี้

เมื่อเข้าสู่ช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ บาร์บี้ จากค่ายวอร์เนอร์บราเธอร์ส อาจสร้างรายได้มากถึง 140 ล้านดอลลาร์ ในช่วงสามวันแรกของการเปิดตัว ขณะที่ Oppenheimer อาจสร้างรายได้อยู่ที่ 50 ล้านดอลลาร์ ส่วนนักวิเคราะห์โรงภาพยนตร์บางคนคาดว่า เรื่องนี้อาจสร้างรายได้ 3 วันแรก ราว 60 ล้านดอลลาร์ และภาพยนตร์ทั้งสองเรื่องอาจสามารถสร้างรายได้รวมกันถึง 200 ล้านดอลลาร์ในช่วงเปิดตัว

เครือโรงภาพยนตร์รายใหญ่หลายแห่ง ระบุว่า ยอดขายตั๋วภาพยนตร์ทั้งสองเรื่องแข็งแกร่งมากในสัปดาห์นี้ และจะเพิ่มรอบฉายเพื่อรองรับความต้องการชมภาพยนตร์ต่อไป