'ทรูมันนี่ - Whoscall' จัดแคมเปญ 'ตัดสายมิจร้าย' แจกโค้ดพรีเมียมให้ 6 เดือน

'ทรูมันนี่ - Whoscall' จัดแคมเปญ 'ตัดสายมิจร้าย' แจกโค้ดพรีเมียมให้ 6 เดือน

“ทรูมันนี่” จับมือ “Whoscall” ร่วมแคมเปญ “จับมือเพื่อนรัก ตัดสายมิจร้าย” รับมือ แก๊งคอลเซ็นเตอร์ แจกโค้ด Whoscall พรีเมียม เบสิก ฟรี 1 ล้านโค้ด นาน 6 เดือน

นายอธิปัตย์ พลอยพรายแก้ว ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารความเสี่ยงและตรวจสอบทุจริต บริษัท ทรูมันนี่ จำกัด กล่าวว่า ร่วมเป็นหนึ่งในพันธมิตรกับ Gogolook ผู้พัฒนา Whoscall แอปพลิเคชันระบุตัวตนสายเรียกเข้าที่ไม่รู้จักและป้องกันสแปม สำหรับสมาร์ทโฟน ในแคมเปญ “จับมือเพื่อนรัก ตัดสายมิจร้าย (Save Friends From Fraud)”

ทั้งนี้ เพื่อสร้างการรับรู้และภูมิคุ้มกันป้องกันคนไทยถูกหลอกลวงจากมิจฉาชีพผ่านเทคโนโลยีเกราะป้องกันภัยผู้ใช้มือถือ โดยมอบโค้ด Whoscall พรีเมียม เบสิก จำนวน 1,000,000 โค้ด ให้ผู้ใช้ทรูมันนี่ทดลองฟรี 6 เดือน ตั้งแต่วันที่วันนี้จนถึง 19 กรกฎาคม 2567

ทรูมันนี่ ให้ความสำคัญกับการพัฒนาระบบเทคโนโลยีเพื่อปกป้องและป้องกันบัญชีผู้ใช้งานโดยนำเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์มาใช้ อาทิ ระบบป้องกันการดูดเงิน 3 ชั้น TrueMoney 3X Protection ซึ่งเป็นระบบความปลอดภัยแอปมือถือที่ใช้ปัญญาประดิษฐ์ ตรวจ-จับ-หยุด ธุรกรรมแปลกปลอมและป้องกันมิจฉาชีพเข้าถึงบัญชีได้แบบเรียลไทม์

โดยการจับมือเป็นพันธมิตรของ Whoscall ในครั้งนี้หวังช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกันความปลอดภัยให้ผู้ใช้งานมือถือของไทยแบบครบวงจร รวมถึงการเข้าถึงฟีเจอร์ความปลอดภัยของการใช้อุปกรณ์มือถือที่เป็นประโยชน์ อาทิ การระบุตัวตนสายเรียกเข้าที่ไม่รู้จัก ตรวจจับและป้องกัน SMS และ URL Link อันตรายผ่าน Whoscall”

นายแมนวู จู ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท Gogolook ผู้ให้บริการแอปพลิเคชัน Whoscall กล่าวว่า การหลอกลวงทางโทรศัพท์ที่เพิ่มจำนวนมากขึ้น ทาง Whoscall จึงมีความตั้งใจในการต่อสู้กับกลโกงและการหลอกลวงจากมิจฉาชีพ

การได้รับความสนับสนุนจากพันธมิตรที่ดีอย่าง ทรูมันนี่ มาร่วมในแคมเปญถือเป็นการสร้างเสริมความแข็งแกร่งในการป้องกันคนไทยให้พ้นจากการถูกหลอกลวงทางดิจิทัล และจะช่วยยกระดับความมั่นใจและความปลอดภัยให้แก่ลูกค้าของ ทรูมันนี่ ได้เป็นอย่างดี

โดยการนำเสนอบริการ Whoscall จะช่วยให้การสื่อสารของลูกค้าทรูมันนี่ปลอดภัยด้วยฟีเจอร์หลัก ระบุเบอร์โทรไม่รู้จักและสแกนความเสี่ยงลิงก์ และยังเพิ่มความสะดวกสบายด้วยฟีเจอร์เพิ่มเติมจาก Whoscall พรีเมียม เบสิก ได้แก่ 1. บล็อกสายสแปมอัตโนมัติ 2. อัปเดตฐานข้อมูลเบอร์โทรศัพท์อัตโนมัติ และ 3. ผู้ช่วย SMS อัจฉริยะ”

สำหรับผู้ที่สนใจ (จำกัด 1 สิทธิต่อ 1 บัญชีผู้ใช้งาน) สามารถกดรับโค้ด Whoscall พรีเมียม เบสิก ใช้ฟรี 6 เดือน ได้ง่ายๆ เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชันทรูมันนี่ จากนั้น กดแบนเนอร์ Whoscall x TrueMoney บนหน้าแอปพลิเคชัน แล้ว “รับโค้ด Whoscall พรีเมียม เบสิก ”

โดยนำโค้ดที่ได้ไป กรอก Redeem ในเว็บไซต์ https://redeem.whoscall.com/ เพื่อเริ่มต้นการใช้งาน การใช้งานจะเริ่มต้นทันทีเมื่อกรอกโค้ดบนเว็บไซต์ ซึ่งใช้งานได้เป็นระยะเวลาสูงสุดถึง 6 เดือน

Whoscall พรีเมียม เบสิก สามารถบล็อกเบอร์สแปมหรือมิจฉาชีพ ระบุหมายเลขที่ไม่รู้จัก รวมถึง สแกนความเสี่ยง เพื่อให้ผู้ใช้บริการทรูมันนี่ สามารถทำธุรกรรมออนไลน์บนแอปพลิเคชันได้อย่าง ง่าย สะดวก ปลอดภัย ไร้กังวล ให้ตอบโจทย์การใช้ชีวิตประจำวันมากยิ่งขึ้น