ชาร์จทีเดียวใช้ได้ 3 วัน! 'HONOR X7b' ที่สุดของมือถือแบตอึดราคาหลักพัน

ชาร์จทีเดียวใช้ได้ 3 วัน! 'HONOR X7b' ที่สุดของมือถือแบตอึดราคาหลักพัน

HONOR เปิดตัวมือถือรุ่นใหม่ "HONOR X7b" สัมผัสประสบการณ์การใช้งานยาวนานตลอดวันด้วยแบตเตอรี่ใหญ่และอึดที่สุด ในราคาเพียง 6,499 บาท

HONOR ประกาศเปิดตัว HONOR X7b สมาร์ตโฟนดีไซน์เก๋ ภายใต้คอนเซปต์ “แบตใหญ่กว่า ถ่ายภาพสนุกทั้งวัน” โดย HONOR X7b เป็นสมาร์ตโฟนระดับเริ่มต้น-กลางใหม่ล่าสุดในกลุ่ม X Series ที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพและนวัตกรรมที่ทันสมัย เหมาะสำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวัน ในราคาที่ใครก็จับต้องได้ เน้นเจาะกลุ่มวัยรุ่น วัยทำงาน และสายครีเอเตอร์ ที่ต้องการมือถือพกพาง่าย พร้อมใช้งานได้ยาวนานตลอดวัน

"HONOR X7b" เป็นสมาร์ตโฟนที่เน้นตอบโจทย์ทุกความต้องการของคนรุ่นใหม่สายเอนเตอร์เทนด้วยแบตเตอรี่อึดที่สุด และเพลิดเพลินไปกับการถ่ายภาพได้อย่างมืออาชีพด้วยกล้องความละเอียดสูง 108 ล้านพิกเซล พร้อมสัมผัสที่สุดแห่งประสบการณ์ความบันเทิงเหนือระดับทั้งรับชมและฟังด้วยคุณภาพเสียงทรงพลังจากลำโพงคู่ ระดับเสียงสเตอริโอ 200%

ชาร์จทีเดียวใช้ได้ 3 วัน! \'HONOR X7b\' ที่สุดของมือถือแบตอึดราคาหลักพัน

สมาร์ตโฟนแบตใหญ่ใช้ยาว

"HONOR X7b" มาพร้อมแบตเตอรี่ขนาดใหญ่พิเศษและอึดที่สุด ความจุ 6000mAh ที่ได้รับการรับรอง DXOMARK Battery Gold Label ซึ่งรับประกันว่าแบตฯ มีคุณภาพสูง ปลอดภัย ทนทาน ใช้งานได้นานสูงสุดถึง 3 วัน ต่อการชาร์จ 1 ครั้ง เทียบความอึดให้เห็นชัดๆ คือ สตรีมวิดีโอได้นานถึง 18 ชั่วโมง รับชมคอนเทนต์บนโซเชียลมีเดียนานถึง 24 ชั่วโมง หรือสตรีมเพลงได้ 69 ชั่วโมง เลยทีเดียว

นอกจากนี้ แบตเตอรี่ใน "HONOR X7b" มีน้ำหนักเบาเพียง 199 กรัม และบางเพียง 8.24 มิลลิเมตร ที่มาพร้อมกับความหนาแน่นของพลังงานที่สูงขึ้น ด้วยเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมของ HONOR ซึ่งช่วยยืดอายุการใช้งานแบตเตอรี่ของอุปกรณ์ให้ยาวนาน ผสานกับความบางและเบาด้วยการใช้ Silicon-Carbon Battery ซึ่งเป็นแบตฯ ชนิดบางพิเศษที่ทาง HONOR ได้พัฒนาขึ้นมาให้มีความบางแต่จุได้เยอะ เก็บประจุไฟฟ้าได้ดี อายุการใช้งานทนทานนานถึง 3 ปี ทำให้หมดปัญหาเรื่องแบตเตอรี่เสื่อมเร็ว พร้อมยังรองรับระบบชาร์จไว 35W ใช้เวลาในการชาร์จ 106 นาที แบตเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ และใช้เวลาชาร์จเพียง 30 นาที จากแบตเตอรรี่ 0 กลับมาที่ 41 เปอร์เซ็นต์ แบตอึดพร้อมใช้งานได้ตลอด 1 - 2 วัน กับการชาร์จเพียงครั้งเดียว

ชาร์จทีเดียวใช้ได้ 3 วัน! \'HONOR X7b\' ที่สุดของมือถือแบตอึดราคาหลักพัน

กล้องหลัง 108 ล้านพิกเซล

"HONOR X7b" มาพร้อมกล้องหลักความละเอียด 108 ล้านพิกเซล พร้อมเซนเซอร์ขนาด 1/1.67 นิ้ว ซึ่งช่วยเพิ่มการรับแสงและทำให้เก็บรายละเอียดได้ดียิ่งขึ้น รวมถึงยังมีเลนส์อัลตร้าไวด์ ความละเอียด 5 ล้านพิกเซล สำหรับถ่ายภาพวิวในมุมกว้าง และเลนส์มาโครความละเอียด 2 ล้านพิกเซล ที่ถ่ายวัตถุขนาดเล็กระยะใกล้ได้ถึง 4 ซม.

ส่วนกล้องหน้า AI ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล ซึ่งช่วยเพิ่มความละมุนให้กับการถ่ายภาพเซลฟี่ในที่แสงน้อยได้อย่างลงตัว ตลอดจนประสิทธิภาพของกล้องมือถือในรุ่นนี้ ยังรองรับการรวมพิกเซลแบบ 9-in-1 เพื่อให้ได้ขนาดพิกเซลที่ 1.92µm ทำให้กล้องถ่ายภาพได้อย่างยอดเยี่ยมทั้งในเวลากลางวันและตอนกลางคืน นอกจากนี้ ยังมีโหมดภาพถ่ายบุคคลที่รองรับการซูม 2 เท่า และมีลูกเล่นให้เลือกใช้งานจุใจ

ชาร์จทีเดียวใช้ได้ 3 วัน! \'HONOR X7b\' ที่สุดของมือถือแบตอึดราคาหลักพัน

เสียงทรงพลังจากลำโพงคู่ Hi-Res Audio

"HONOR X7b" ให้พลังเสียงสุดล้ำจากลำโพงคู่ ที่มาพร้อม Extra volume 200% ทำให้เสียงมีมิติ คมชัด เสมือนกับเสียงในโรงภาพยนตร์ และเสียงมีความดังขึ้นกว่าเดิม ซึ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการสื่อสารให้ดียิ่งขึ้น

นอกจากนี้ HONOR X7b ยังโดดเด่นด้วยจอแสดงผลขนาด 6.8 นิ้ว รองรับความละเอียด FHD+ ที่มอบการใช้งานที่คมชัดและสีสันสดใส มาพร้อมกับคุณสมบัติหน้าจอถนอมสายตา ที่ได้รับการรับรองจาก TÜV Rheinland ในเรื่องการปล่อยแสงสีฟ้าต่ำด้วย

ชาร์จทีเดียวใช้ได้ 3 วัน! \'HONOR X7b\' ที่สุดของมือถือแบตอึดราคาหลักพัน

ราคาและการวางจำหน่าย

"HONOR X7b" มี 2 สี ได้แก่ สีเงิน (Flowing Sliver) และ สีเขียว (Emerald Green) เป็นเจ้าของได้ในราคาสุดคุ้มเพียง 6,499 บาท โดยจะจำหน่ายวันแรกตั้งแต่วันที่ 21 มีนาคม 2567 เป็นต้นไป

โปรโมชันพิเศษ เมื่อซื้อระหว่างวันที่ 21 มีนาคม – 30 เมษายน 2567 รับฟรีกระเป๋าเป้ใส่ Laptop มูลค่า 890 บาท ซื้อได้ที่ร้าน BaNANA, AIS Shop, True Shop, TG Fone, Jaymart และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

ชาร์จทีเดียวใช้ได้ 3 วัน! \'HONOR X7b\' ที่สุดของมือถือแบตอึดราคาหลักพัน