ทำไม 'HONOR Magic V2' ถึงเป็นมือถือจอพับบางสุดที่ขายดีสุดในไทยตอนนี้

ทำไม 'HONOR Magic V2' ถึงเป็นมือถือจอพับบางสุดที่ขายดีสุดในไทยตอนนี้

เปิดเหตุผลที่ทำให้ "HONOR Magic V2" เป็นสมาร์ตโฟนจอพับรุ่นใหม่ล่าสุดของ HONOR ที่ขายดีที่สุดในประเทศ ณ ตอนนี้

HONOR เป็นหนึ่งในแบรนด์สมาร์ตโฟนที่ทำตลาด สมาร์ตโฟนจอพับ ได้อย่างน่ากลัว จนทำให้ HONOR Magic V2 กลายเป็น มือถือจอพับ ที่ขายดีที่สุดในประเทศไทย ณ ขณะนี้ นับตั้งแต่เปิดตัวอย่างเป็นทางการในไทยไปเมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ด้วยดีกรีการเป็นสมาร์ตโฟนจอพับที่ถูกพูดถึงและกระแสตอบรับดีเป็นอันดับ 1 จากผู้ใช้ในประเทศจีน รวมถึงยอดพรีออเดอร์พุ่งแรงทั้งออนไลน์และออฟไลน์

อะไรที่ทำให้ "HONOR Magic V2" ขึ้นแท่นสมาร์ตโฟนจอพับที่ขายดีสุดได้แบบนี้ ทำไมถึงแซงเจ้าตลาดไปได้ KT Review กรุงเทพธุรกิจไอทีมีคำตอบ

ทำไม \'HONOR Magic V2\' ถึงเป็นมือถือจอพับบางสุดที่ขายดีสุดในไทยตอนนี้

แม้จะพับก็ยังบางเฉียบ

ความบางคือทีเด็ดของ สมาร์ตโฟน HONOR Magic V2 เพราะโดยปกติแล้วสมาร์ตโฟนจอพับมักจะมีปัญหาเรื่องขนาดที่คูณสองเมื่อพับ แต่กับมือถือจอพับรุ่นล่าสุดจาก HONOR นี้ไม่ใช่ เพราะตัวเครื่องบางเพียง 9.9 มิลลิเมตร ขณะพับหน้าจอ และบางเพียง 4.7 มิลลิเมตร  เมื่อกางจอ แถมเมื่อพับหน้าจอปิดสนิทก็ยังไร้ช่องว่างจนแทบมองไม่เห็น

น้ำหนักเครื่องก็เบาเพียง 231 กรัม เกิดจากการพัฒนาปรับปรุงโครงสร้างผลิตภัณฑ์ กระบวนการผลิต และเลือกใช้วัสดุอย่างละเอียด ตลอดจน "HONOR Magic V2" มีบานพับไทเทเนียมน้ำหนักเบาเป็นพิเศษรุ่นแรก นอกจากนี้ เหล็กกล้าที่เป็นกรรมสิทธิ์ของ HONOR ยังใช้ในส่วนหลักของ HONOR Magic V2 เพื่อเพิ่มศักยภาพด้านความแข็งแกร่งและความทนทานให้กับกลไกบานพับ ที่ได้รับการรับรองความทนทานจาก SGS หน่วยงานระดับโลก ซึ่งทนทานต่อการพับมากกว่า 400,000 ครั้ง และรับประกันอายุการใช้งานสูงสุดยาวนานถึง 10 ปี สำหรับการพับ 100 ครั้งต่อวัน

ทำไม \'HONOR Magic V2\' ถึงเป็นมือถือจอพับบางสุดที่ขายดีสุดในไทยตอนนี้

แบตเตอรี่ก็บางแต่อึดถึกทน

ไม่ใช่แค่ตัวเครื่องที่บาง แต่ "HONOR Magic V2" ใช้แบตเตอรี่ที่บางที่สุดที่ทาง HONOR ได้พัฒนาขึ้นมาเองด้วยแบตเตอรี่คู่ซิลิคอนคาร์บอนขนาดใหญ่ 5000mAh โดยความหนาเฉลี่ยเพียง 2.72 มิลลิเมตร และให้ความจุเยอะที่สุดในบรรดาสมาร์ตโฟนจอพับรุ่นอื่นๆ และยังรองรับการชาร์จไวกำลังไฟ 66 วัตต์ด้วย

จอใหญ่สบายตา

"HONOR Magic V2" มาพร้อมจอ OLED LTPO ขนาด 7.92 นิ้ว ที่พับได้อย่างน่าอัศจรรย์ ให้ประสบการณ์การใช้งานที่น่าหลงใหลด้วยการเพิ่มสีที่หลากหลายถึง 1.07 พันล้านสี คมชัดและสีสันสดใส และยังมาพร้อมเทคโนโลยีลดแสง PWM 3840Hz ชั้นนำของอุตสาหกรรมจาก HONOR ที่ช่วยลดอาการปวดตา

นอกจากนี้ HONOR Magic V2 ยังมีฟีเจอร์ Dynamic Dimming ที่เลียนแบบจังหวะแสงธรรมชาติ กระตุ้นการเคลื่อนไหวของกล้ามเนื้อตาและลดความเมื่อยล้าของดวงตาได้เป็นอย่างดี ซึ่งระดับความสว่างของจอแสดงผลจะปรับตามสภาพแสงภายนอกและระยะเวลาบนหน้าจอโดยอัตโนมัติ และ Circadian Night Display ยังปรับหน้าจอให้เป็นสีโทนอุ่นและลดสีที่ทราบกันว่าเป็นสิ่งกระตุ้นสำคัญในตอนกลางวัน ซึ่งคุณสมบัตินี้ได้รับการทดสอบเพื่อเพิ่มระดับเมลาโทนิน ส่งเสริมคุณภาพการนอนหลับที่ยาวนานและดีขึ้น

ทำไม \'HONOR Magic V2\' ถึงเป็นมือถือจอพับบางสุดที่ขายดีสุดในไทยตอนนี้

ทั้งสวยและคุ้มค่า

เรื่องรูปร่างหน้าตาของ "HONOR Magic V2" ก็เป็นอีกจุดเด่นที่ทำให้สมาร์ตโฟนจอพับเครื่องนี้ถูกใจใครหลายคน โดยมีทั้งหมด 2 สี ได้แก่ สีม่วง และ สีดำ (PU) 

ในเรื่องความคุ้มค่า ด้วยราคา 59,990 บาท ของ HONOR Magic V2 ซึ่งเป็นสมาร์ตโฟนจอพับระดับเรือธงที่มาพร้อมนวัตกรรมการออกแบบ การผลิต วัสดุ ความสวยงาม และสเปกที่ไม่แพ้แบรนด์เจ้าตลาด ก็ถือว่าเป็นมือถือจอพับรุ่นใหม่ล่าสุดที่คุ้มค่า และควรค่ากับการเป็นมือถือจอพับขายดีที่สุดในไทย ณ ขณะนี้จริงๆ