แกก็แกร่งเกิ๊น! เปิดตัวแล้ว 'HONOR X9b' มือถือที่ตกก็ไม่แตก

แกก็แกร่งเกิ๊น! เปิดตัวแล้ว 'HONOR X9b' มือถือที่ตกก็ไม่แตก

"HONOR" เปิดตัวมือถือสุดแกร่ง "HONOR X9b" สุดจัดทั้งเรื่องคุณภาพ ความอึด ถึก ทน จนตกก็ไม่แตก ทนมือทนเท้าที่สุดในราคาหมื่นเดียว

HONOR เปิดตัว HONOR X9b อย่างเป็นทางการในประเทศแล้ว ภายใต้สโลแกน “ขุมพลังใหม่ พร้อมชนรอบด้าน – All Angle Ultra Tough” โดดเด่นด้วยความทนทานเป็นพิเศษ รองรับการกระแทกรอบด้าน 360 องศา พร้อมฟีเจอร์ครบ จบในเครื่องเดียว

ความแกร่งของ "HONOR X9b" คือมาพร้อมจอแสดงผลที่มีความทนทานเป็นพิเศษ ได้รับการการันตีความต้านทานการตกโดยรวมระดับห้าดาวจาก SGS ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ โดยจอของ HONOR X9b ใช้เทคโนโลยี HONOR Ultra-Bounce Anti-Drop โดยเป็นเทคโนโลยีที่ HONOR พัฒนาขึ้นมาให้มีประสิทธิภาพในการป้องกันแรงกระแทกได้ถึง 1.2 เท่า ช่วยปกป้องอุปกรณ์ตกจากที่สูงได้ถึง 1.5 เมตร พร้อมรองรับการกระแทกรอบด้านแบบ 360 องศา

แกก็แกร่งเกิ๊น! เปิดตัวแล้ว \'HONOR X9b\' มือถือที่ตกก็ไม่แตก

หน้าจอแสดงผลของ "HONOR X9b" เป็นแบบ AMOLED ขนาด 6.78 นิ้ว และความละเอียด 1.5K (2712 x 1220) ที่รองรับอัตราการรีเฟรชเรทสูงสุด 120Hz ให้การแสดงผลที่ลื่นไหล นอกจากนี้ความสว่างของหน้าจอสูงถึง 1200nits และยังให้ความครอบคลุม DCI-P3 100 เปอร์เซ็นต์ พร้อมรองรับสี 1.07 พันล้านสี ให้ความคมชัดและสีสันสดใส

ความแข็งแกร่งของ "HONOR X9b" ไม่ได้หมดแค่นั้น แต่ยังมาพร้อมความอึดอีกด้วย ด้วยแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5800mAh ให้ใช้งานได้เต็มเหนี่ยว โดยมีการรับรอง Gold Label จาก DXOMARK ว่าใช้งานได้สูงสุดถึง 3 วันต่อการชาร์จ 1 ครั้ง และหลังจากที่ผ่านไป 1,000 รอบการชาร์จแล้ว ยังคงสุขภาพของแบตเตอรี่ได้ถึง 80 เปอร์เซ็นต์ ถือเป็นหนึ่งในแบตเตอรี่โทรศัพท์ที่อึดที่สุดในตลาด

แกก็แกร่งเกิ๊น! เปิดตัวแล้ว \'HONOR X9b\' มือถือที่ตกก็ไม่แตก

"HONOR X9b" ขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 6 Gen 1 ที่มาพร้อมกับประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้นของ GPU 35 เปอร์เซ็นต์ และ CPU 40 เปอร์เซ็นต์ ทำให้ใช้งานได้อย่างลื่นไหล โดยทำงานบนระบบปฏิบัติการ Android 13 ครอบทับด้วย MagicOS 7.2 ที่ได้รับการปรับแต่งและอัปเกรดฟีเจอร์ให้ประสิทธิภาพสูงยิ่งขึ้นด้วย

แกก็แกร่งเกิ๊น! เปิดตัวแล้ว \'HONOR X9b\' มือถือที่ตกก็ไม่แตก

นอกจากการเป็นมือถือพันธุ์อึดแล้ว "HONOR X9b" ยังเป็นสมาร์ตโฟนอีกรุ่นที่ให้สเปกกล้องมาไม่ธรรมดา โดยให้กล้องมาถึง 3 ตัว ได้แก่ กล้อง Ultra-Clear ความละเอียด 108MP, กล้อง Ultra-Wide 5MP และ กล้อง Macro 2MP โดยกล้อง Ultra-Clear 108MP มาพร้อมเซ็นเซอร์ขนาดใหญ่ 1/1.67 นิ้ว และรูรับแสงขนาดใหญ่ f/1.75

แกก็แกร่งเกิ๊น! เปิดตัวแล้ว \'HONOR X9b\' มือถือที่ตกก็ไม่แตก แกก็แกร่งเกิ๊น! เปิดตัวแล้ว \'HONOR X9b\' มือถือที่ตกก็ไม่แตก

"HONOR X9b" มีทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีส้ม (Sunrise Orange), สีดำ (Midnight Black) และ สีเขียว (Emerald Green)

วางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 12 มกราคา 2567 เป็นต้นไปด้วยราคาสุดคุ้มเพียง 10,990 บาท พร้อมรับของแถมลิมิเต็ด ได้แก่ หูฟังไร้สาย HONOR CHOICE Earbuds X5 Lite มูลค่า 1,290 บาท และ HONOR Designer Case (คละแบบ) มูลค่า 699 บาท

จำหน่ายที่ร้าน BaNANA, AIS Shop, TG Fone, Jaymart และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ