‘กรวัฒน์’ นำทัพ Amity เปิดตัว  ‘Amity Voice’ โซลูชันวอยซ์บอต เสียงภาษาไทย

‘กรวัฒน์’ นำทัพ Amity เปิดตัว  ‘Amity Voice’ โซลูชันวอยซ์บอต เสียงภาษาไทย

'กรวัฒน์ เจียรวนนท์' นำทัพ Amity Solutions เปิดตัว  ‘Amity Voice’ โซลูชันวอยซ์บอตใหม่ พลิกโฉมบริการลูกค้าด้วยเทคโนโลยี Speech Recognition เสียงภาษาไทยสั่งได้ เชื่อ เป็นตัวพลิกเกม (game changer) สำหรับธุรกิจที่ต้องการยกระดับความสามารถด้านการบริการลูกค้า

แอมิตี โซลูชันส์ (Amity Solutions) ผู้ให้บริการโซลูชันปัญญาประดิษฐ์ หรือ เอไอ (artificial intelligence: AI) ที่ขับเคลื่อนด้วย GPT ชั้นนำของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดตัว “แอมิตี วอยซ์ (Amity Voice)” ผลิตภัณฑ์วอยซ์บอต (voicebot) โดยจะใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีรู้จำเสียงพูดภาษาไทย (Thai speech recognition technology)

Amity Voice เป็นผลิตภัณฑ์ที่แสดงให้เห็นถึงการปรับเปลี่ยนกระบวนทัศน์ในการโต้ตอบกับลูกค้า ออกแบบขึ้นเพื่อรับมือกับการมีส่วนร่วม ของลูกค้าจำนวนมากได้อย่างราบรื่นสำหรับธุรกิจทุกขนาด ช่วยพัฒนาประสบการณ์ของลูกค้า ยกระดับคอลเซ็นเตอร์ ลดพึ่งพาการทำงานจากพนักงานเจ้าหน้าที่ (human agents) ด้วยความพร้อมในการให้บริการรับสายมากกว่า 2 ล้านสาย ตลอด 24 ชั่วโมง

‘กรวัฒน์’ นำทัพ Amity เปิดตัว  ‘Amity Voice’ โซลูชันวอยซ์บอต เสียงภาษาไทย

 

สำหรับ Amity Voice ขับเคลื่อนโดยใช้เทคโนโลยีจีพีที (Generative Pre-trained Transformer: GPT) และโมเดลภาษาขนาดใหญ่ (Large Language Models: LLM) สามารถตีความจุดประสงค์การค้นหาของผู้ใช้ได้อย่างแม่นยำ ตอบสนองเหมือนมนุษย์ และมีส่วนร่วมโต้ตอบต่างๆ 

กรวัฒน์ เจียรวนนท์ ประธานกรรมการบริหารและผู้ก่อตั้ง Amity Solutions กล่าวว่า “Amity Voice เรียกได้ว่าจะเป็นตัวพลิกเกม (game changer) สำหรับธุรกิจที่ต้องการยกระดับความสามารถด้านการบริการลูกค้า ซึ่งแสดงถึงความก้าวหน้าครั้งสำคัญของเทคโนโลยี AI ที่ช่วยให้บริษัทต่าง ๆ สามารถตอบสนองต่อการสอบถามข้อมูลของลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว แม่นยำ และเสมอต้นเสมอปลาย ช่วยเพิ่มความพึงพอใจให้กับลูกค้าได้ในท้ายที่สุด” 

Amity Voice ถูกออกแบบมาเพื่อจัดการกับปฏิสัมพันธ์หรือการโต้ตอบกับลูกค้าและยูสเคส ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการสอบถามข้อมูลทั่วไป การระบุและการตรวจสอบตัวตน การร้องขอเอกสารและการเคลมต่างๆ ไปจนถึงข้อความแจ้งเตือนและการแจ้งเตือน ความสามารถในการเข้าใจจุดประสงค์ของลูกค้าได้อย่างทันท่วงทีช่วยให้มั่นใจได้ว่าจะได้รับการตอบสนองที่ทั้งรวดเร็วและแม่นยำ โดยไม่จำเป็นต้องอาศัยการรอคอยเป็นเวลานาน 

"Amity Voice ได้รับความไว้วางใจจากองค์กรชั้นนำของประเทศไทยหลายแห่งจากหลากหลายอุตสาหกรรม ไม่ว่าจะเป็นธนาคาร บริษัทประกัน และอื่น ๆ อีกมากมาย อีกทั้งยังมีประวัติผลงานที่พิสูจน์ได้ว่าเคยช่วยขับเคลื่อนให้กับบริษัทต่าง ๆ โดยนำเทคโนโลยี AI ไปใช้งานได้อย่างประสบความสำเร็จ การเปิดตัว Amity Voice ตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของบริษัทในการขับเคลื่อนนวัตกรรมและความเป็นเลิศในด้านบริการลูกค้าที่ขับเคลื่อนด้วย AI"