'PaperMatte Display' คืออะไร? ทำไม 'HUAWEI' จึงคิดค้นแทนการติดฟิล์มหน้าจอ

'PaperMatte Display' คืออะไร? ทำไม 'HUAWEI' จึงคิดค้นแทนการติดฟิล์มหน้าจอ

ไขความลับเทคโนโลยีหน้าจอสุดล้ำของ "HUAWEI" ที่พลิกวงการแท็บเล็ตให้เหนือชั้นไปอีกขั้นด้วย "PaperMatte Display" หน้าจอที่ไม่ต้องติดฟิล์ม

เทคโนโลยีหนึ่งที่น่าจับตามอง นั่นคือ PaperMatte Display ซึ่งจะมาทดแทนการติดฟิล์มหน้าจอที่เป็นค่าใช้จ่ายส่วนเกินและอาจส่งผลต่อประสิทธิภาพการใช้งานแท็บเล็ตที่ลดลง

และนี่คือจุดเด่นของเทคโนโลยี PaperMatte Display ที่มีใน HUAWEI MatePad 11” PaperMatte Edition ซึ่งแตกต่างจากการติดฟิล์มหน้าจอทั่วไปที่ทำหน้าที่เพียงลดเงาสะท้อน

\'PaperMatte Display\' คืออะไร? ทำไม \'HUAWEI\' จึงคิดค้นแทนการติดฟิล์มหน้าจอ

ลดการสะท้อนด้วยเทคโนโลยีนาโน

เทคโนโลยีระดับนาโนถูกนำมาใช้ในการสร้าง "PaperMatte Display" เพื่อลดการสะท้อนของแสงจากสิ่งแวดล้อมได้ถึง 97 เปอร์เซ็นต์ HUAWEI ได้กัดกระจกในระดับนาโนเพื่อสร้างโครงสร้างพื้นผิวหลายร้อยล้านชั้นบนพื้นผิวกระจก เมื่อใช้งาน "HUAWEI MatePad 11” PaperMatte Edition" จึงรู้สึกสบายตามากกว่าการมองผ่านฟิล์มที่ส่วนมากใช้วิธีฉีดพ่นทรายที่อาจส่งผลต่อคุณภาพหน้าจอ

ลดอาการตาล้า

"HUAWEI MatePad 11” PaperMatte Edition" ได้รับการรับรองมาตรฐาน TÜV Rheinland Reflection Free Certification ว่าป้องกันการสะท้อนของแสง และยังปกป้องดวงตาของผู้ใช้ด้วยโซลูชันฮาร์ดแวร์ของ TÜV Rheinland Low Blue Light Certification ลดปริมาณแสงสีน้ำเงิน ขณะที่เทคโนโลยีจาก TÜV Rheinland Flicker-Free Certification จะช่วยลดอัตราการกะพริบของหน้าจอ รวมทั้งได้รับการรับรองมาตรฐาน SGS Low Visual Fatigue Premium Performance Certification ลดการเกิดอาการตาล้าได้

สัมผัสที่ดีกว่า

เทคโนโลยี PaperMatte ทำให้หน้าจอของ "HUAWEI MatePad 11” PaperMatte Edition" มีผิวสัมผัสที่ยอดเยี่ยมและแตกต่าง ถ้าใครเคยใช้แท็บเล็ตอื่นๆ ที่ติดฟิล์ม แล้วรู้สึกว่าไม่ลื่น สากนิ้ว บางคนถึงขั้นเมื่อยนิ้วเมื่อใช้งานนานๆ แต่ไม่ใช่กับ "PaperMatte" เพราะสัมผัสที่ได้คือความลื่น เรียบ เขียนง่าย มีความคล้ายกระดาษจริงมากที่สุด

\'PaperMatte Display\' คืออะไร? ทำไม \'HUAWEI\' จึงคิดค้นแทนการติดฟิล์มหน้าจอ

สำหรับ "HUAWEI MatePad 11” PaperMatte Edition" แท็บเล็ตที่มาพร้อมเทคโนโลยี PaperMatte ตอนนี้มีโปรโมชันจาก HUAWEI ได้แก่ราคาพิเศษ 16,490 บาท จาก 17,990 บาท พร้อมรับฟรี ปากกา HUAWEI-M Pencil รุ่นที่ 2 มูลค่า 4,490 บาท (แถมมาในกล่อง) เคสคีย์บอร์ด HUAWEI Smart Keyboard มูลค่า 4,990 บาท และ WeTV VIP 3 เดือน มูลค่า 429 บาท (300 สิทธิ์แรก) ตั้งแต่วันนี้ถึง 17 พฤศจิกายน 2566