คนดังก็ยังใส่! 'HUAWEI WATCH GT 4' นาฬิกาที่แฟชั่นมาพร้อมฟังก์ชัน

คนดังก็ยังใส่! 'HUAWEI WATCH GT 4' นาฬิกาที่แฟชั่นมาพร้อมฟังก์ชัน

"HUAWEI WATCH GT 4" สมาร์ทวอทช์แฟชั่นไอเท็ม กระแสแรงสะเทือนวงการแฟชั่น-สุขภาพ ดึงไอคอนคนดังระดับโลกยกระดับไลฟ์สไตล์สมาร์ทไปอีกขั้น

HUAWEI สั่นสะเทือนวงการผู้ใช้สมาร์ทวอทช์ ด้วยการคว้าเหล่าคนดังในวงการสายสปอร์ตอย่าง เซอร์ โม ฟาราห์ (Sir Mo Farah) ตำนานนักวิ่งผู้ชนะเลิศเหรียญทอง และ พาเมลา รีฟ (Pamela Reif) อินฟลูเอนเซอร์สายออกกำลังกาย นั่งแท่น HUAWEI Wearable Product Ambassador ชูความโดดเด่นของงานออกแบบที่ตอบโจทย์ด้านแฟชั่น เมื่อสมาร์ทวอทช์เป็นอีกหนึ่งแฟชั่นไอเท็ม เสริมลุคให้ผู้สวมใส่ดูดีและมีระดับ

คอนเซ็ปต์ Fashion Forward หลอมรวมความสวยงามและล้ำสมัยไปพร้อมกัน

"HUAWEI WATCH GT 4" ก้าวออกจากกรอบเดิมๆ ของสมาร์ทวอทช์รุ่นที่ผ่านมา ด้วยการใช้แฟชั่นนำผสานเทคโนโลยี กับคอนเซ็ปต์ Fashion Forward ที่นำเสนอความลงตัวของไลฟ์สไตล์และรสนิยมส่วนตัวเข้าด้วยกันได้อย่างไร้รอยต่อ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ได้ทุกรูปแบบ การเปิดตัวของสมาร์ทวอทช์ HUAWEI WATCH GT 4 อีกหนึ่งรุ่นของสมาร์ทวอทช์เรือธง นับเป็นจุดเชื่อมประสานทุกความลงตัวทั้งเรื่องสไตล์และฟังก์ชันการใช้งาน หลอมรวมศิลปะแฟชั่นชั้นสูงและนวัตกรรมเทคโนโลยีอันล้ำสมัยเข้าไว้ด้วยกัน ประดุจการบรรจบกันของความหรูหราและความอัจฉริยะออกมาเป็นประติมากรรมแห่งอนาคต ทั้งหมดนี้ เข้ามาพลิกโฉมนิยามใหม่ของแฟชั่นสมาร์ทวอทช์ ที่มาพร้อมฟังก์ชันที่ครบครัน เชื่อมต่อได้ทุกที่ทุกเวลา ทั้งยังสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีไปพร้อมกัน

คนดังก็ยังใส่! \'HUAWEI WATCH GT 4\' นาฬิกาที่แฟชั่นมาพร้อมฟังก์ชัน

HUAWEI WATCH GT 4 ขนาด 46 มม. สวยงามตามหลักเรขาคณิต

ก้าวข้ามทุกขีดจำกัดของนาฬิกาแบบเดิมๆ ด้วยดีไซน์กรอบนาฬิกาแบบแปดเหลี่ยม (Octagonal Dial Design) ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความแวววาวของเพชรและดีไซน์ของแสงเงาตามหลักการเคลื่อนไหวของอากาศพลศาสตร์ (Aerodynamic) ที่ใช้ในรถสปอร์ตสมรรถนะสูง สะท้อนตัวตนและความเป็นเอกลักษณ์ของสมาร์ทวอทช์ ที่เปลี่ยนแปลงเป็นหนึ่งในแฟชั่นชิ้นสำคัญ ที่บ่งบอกไลฟ์สไตล์อันโดดเด่นของผู้สวมใส่ได้อย่างลงตัว ด้วยดีไซน์แบบแปดเหลี่ยมแสดงออกถึงความแข็งแกร่งและทนทาน และเป็นสัญลักษณ์แห่งการเกิดใหม่ ความสมบูรณ์แบบ และความไม่มีที่สิ้นสุด นับเป็นจุดรวมขององค์ประกอบแห่งศักยภาพ ความอดทนและการปรับตัวเพื่อพร้อมรับความท้าทายไปด้วยกัน

"HUAWEI WATCH GT 4" ขนาด 46 มม. มาพร้อมตัวเลือก 4 สี ทั้งตัวเรือนสีเทากับสายสเตนเลส สตีล สีเทา, ตัวเรือนสีเขียวกับสายถักสีเขียว, ตัวเรือนสีน้ำตาลกับสายหนังสีน้ำตาล และตัวเรือนสีดำกับสายฟลูออโรอีลาสโตเมอร์สีดำ ที่ตอบโจทย์ทุกการใช้งานทั้งรูปแบบที่เรียบหรู สะดวกสบาย พร้อมนวัตกรรมอันล้ำสมัย

คนดังก็ยังใส่! \'HUAWEI WATCH GT 4\' นาฬิกาที่แฟชั่นมาพร้อมฟังก์ชัน

HUAWEI WATCH GT 4 ขนาด 41 มม. แฟชั่นหรูหรา ด้วยดีไซน์แบบเครื่องประดับล้ำสมัย

มาพร้อมดีไซน์ที่เน้นความหรูหรา นำแฟชั่น เป็นเครื่องประดับได้ในตัว ยกระดับการรังสรรค์ผลงานมาสเตอร์พีซของนาฬิกาขึ้นไปอีกขั้น ด้วยรูปลักษณ์เพรียวบางและหรูหราตามหลักสุนทรียศาสตร์ ที่ได้รับการพัฒนามาอย่างพิถีพิถันให้สอดรับกับไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว มาพร้อมความคลาสสิค โค้งมน ที่ถูกออกแบบมาให้ใช้งานได้ทุกยุคสมัย นำเทรนด์ได้ตลอดกาล ด้วยการดีไซน์ที่เป็นเครื่องประดับได้พร้อมกัน ออกแบบขาของนาฬิกาให้เชื่อมโยงเข้ากับตัวเรือนได้ลงตัว พร้อมการวางตำแหน่งเม็ดมะยมให้หลอมรวมรูปลักษณ์ทั้งตัวเรือนให้ออกมาสวยแบบไร้ที่ติ นับเป็นการออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์ทั้งรูปลักษณ์และฟังก์ชันการใช้งาน นอกจากนั้นด้วยวงแหวนสีทองรอบตัวเรือน ยังสะท้อนความมีรสนิยม อินเทรนด์ และมอบความโดดเด่นและให้ผู้สวมใส่ได้ดื่มด่ำประสบการณ์ใช้งานบนหน้าจอ AMOLED ขนาดใหญ่ 3.2 นิ้วได้ชัดเจนยิ่งขึ้น

"HUAWEI WATCH GT 4" ขนาด 41 มม. ยังมาพร้อมความเบาบางที่สุด 9.8 มม. ทำให้สวมใส่ได้สบายยิ่งขึ้น และยังดูมินิมอลในเวลาเดียวกัน การพัฒนาให้สมาร์ทวอทช์นั้นเบาบางลงนับเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นของเราในการยกระดับความคลาสสิค ให้หลอมรวมเข้ากับไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว สร้างประสบการณ์ใช้ชีวิตประจำวันให้ดียิ่งกว่าที่เคย

HUAWEI WATCH GT 4 ขนาด 41 มม. มาพร้อมตัวเลือก 3 สี ทั้งตัวเรือนสีเงินกับสายแบบสวม ดีไซน์สองสีเหมือนคีย์เปียโน, ตัวเรือนสีขาวกับสายหนังสีขาว และตัวเรือนสีดำสายฟลูออโรอีลาสโตเมอร์สีดำ ออกแบบมาให้เหมาะกับแต่ละบุคคล เข้ากับทุกรสนิยมและความชื่นชอบ

คนดังก็ยังใส่! \'HUAWEI WATCH GT 4\' นาฬิกาที่แฟชั่นมาพร้อมฟังก์ชัน

แมชท์ได้ทุกลุค เอาอยู่ทุกสไตล์

"HUAWEI WATCH GT 4" ได้รับการออกแบบมาอย่างประณีต เพื่อสร้างนิยามใหม่แห่งความหรูหราและลงตัว ด้วยการคัดสรรวัสดุชั้นสูง หน้าจอใหญ่คมชัด และตัวเลือกของสายนาฬิกาอันหลากหลายที่แมทช์ได้ทุกลุคและทุกวัย ไม่ว่าจะแต่งกายแบบชุทสูทอย่างเป็นทางการไปจนกระทั่งชุดลำลองแฟชั่น ก็สวมใส่ให้เข้ากันได้อย่างลงตัว พร้อมเสริมลุคให้ดูดียิ่งกว่าที่เคย ไม่ว่าจะเป็นวันที่คิดไม่ออกว่าจะใส่เครื่องประดับอะไรให้เข้ากับลุคดี HUAWEI WATCH GT 4 ก็สามารถเข้ามาตอบโจทย์ทุกลุคได้อย่างทันสมัย และทำหน้าที่สะท้อนตัวตนของเราได้เป็นอย่างดี โดยทั้งสองขนาดรองรับการแสดงผลแบบ Always-on Display เปลี่ยนหน้าปัด Watch Faces ได้มากกว่า 25,000 แบบ ให้เข้ากับการแต่งตัวในแต่ละลุค แต่ละวัน ไม่ว่าจะออกไปปาร์ตี้กับเพื่อนฝูงในตอนกลางคืน ก็เติมเต็มลุคสุดชิค เสริมความมั่นใจได้แบบจัดเต็ม พร้อมเฉิดฉายเสมือนแถวหน้าแห่งวงการแฟชั่น หรือถ้าหากต้องออกไปประชุมธุรกิจสำคัญ HUAWEI WATCH GT 4 ก็ตอบโจทย์ลุคทางการได้แบบมีรสนิยม พร้อมหลังเลิกงานหรือวันว่างหากต้องไปเล่นกีฬาที่ชื่นชอบ ด้วยสายนาฬิกาหลายรูปแบบและฟังก์ชันจัดเต็มด้านการออกกำลังกาย ก็เสริมลุคและศักยภาพให้กับผู้สวมใส่ไปได้ในเวลาเดียวกัน

คนดังก็ยังใส่! \'HUAWEI WATCH GT 4\' นาฬิกาที่แฟชั่นมาพร้อมฟังก์ชัน

ให้นาฬิการับบทโค้ชคู่ใจ ดูแลสุขภาพได้จากบนข้อมือ

ด้วยคอนเซปต์ Fashion Forward หัวเว่ยเชื่อว่าการดูแลสุขภาพทำได้ในขณะที่เรายังดูดีไปพร้อมกันด้วย ผู้ใช้ "HUAWEI WATCH GT 4" ให้สมาร์ทวอทช์เครื่องนี้เป็นเสมือนโค้ชคู่ใจ ดูแลสุขภาพได้ตลอดวัน ติดตามระยะทางที่วิ่งและเส้นทางวิ่งอย่างแม่นยำด้วยระบบติดตามตำแหน่ง GNSS รองรับมากถึง 5 สัญญาณดาวเทียม ตรวจวัดและบันทึกอัตราการเต้นของหัวใจ รวมถึงค่าทางสุขภาพอื่นๆ ได้อย่างแม่นยำด้วยเทคโนโลยี HUAWEI TruSeenTM 5.5+ ที่อัปเกรดความแม่นยำขึ้น 30 เปอร์เซ็นต์ จากรุ่นก่อนหน้า ติดตามคุณภาพการนอนหลับอย่างแม่นยำผ่านเทคโนโลยี HUAWEI TruSleepTM 3.0 และบันทึกรอบเดือนของสาวๆ ได้สะดวกยิ่งขึ้น

ยิ่งไปกว่านั้น ครั้งนี้ยังมีวงแหวนแสดงค่าว่าเราออกกำลังกายหรือขยับร่างกายไปแล้วกี่มากน้อยในแต่ละวัน เพื่อให้ผู้ใช้มอนิเตอร์เป้าหมายในแต่ละวันได้ แถมยังมีโหมดกีฬาให้เลือกเล่นมากกว่า 100โหมด ผู้ใช้เชื่อมต่อสมาร์ทวอทช์เข้ากับสมาร์ทโฟนผ่านบลูทูธ ดูสถิติการออกกำลังกายรวมถึงค่าทางสุขภาพต่างๆ อีกมากมายได้ผ่านแอปพลิเคชัน HUAWEI Health ซึ่งใช้ได้กับทั้งอุปกรณ์บน iOS และ Android

คนดังก็ยังใส่! \'HUAWEI WATCH GT 4\' นาฬิกาที่แฟชั่นมาพร้อมฟังก์ชัน

HUAWEI WATCH GT 4 ทั้งสองรุ่น มาพร้อมเอกลักษณ์ของสมาร์ทวอทช์จากซีรีส์ WATCH GT ก็คือความอึดของแบตเตอรี่ โดยใช้งานสูงสุด 14 วัน สำหรับรุ่น 46 มม. และ 7 วันสำหรับรุ่น 41 มม. แถมยังชาร์จเร็วแบบไร้สายได้อีกด้วย