เผยโฉม "ADIZERO Adios Pro Evo 1" รองเท้าวิ่งที่วิวัฒนาการขั้นสุด!

เผยโฉม "ADIZERO Adios Pro Evo 1" รองเท้าวิ่งที่วิวัฒนาการขั้นสุด!

"ADIZERO Adios Pro Evo 1" คือหนึ่งในรองเท้าวิ่งเพื่อการแข่งขันในตระกูล "ADIZERO" มาพร้อมเทคโนโลยีล้ำสมัย น้ำหนักที่เบาแบบที่ไม่เคยมีมาก่อนในรองเท้าวิ่งรุ่นอื่นของ "adidas"

ในการแข่งขันเบอร์ลิน มาราธอน รวมถึงรายการเมเจอร์มาราธอนอื่นๆ ที่จะเกิดขึ้นในช่วงฤดูใบไม้ร่วงที่กำลังจะมาถึง จะมีรองเท้าคู่หนึ่งที่นักวิ่งระดับอีลิทของ adidas จะใช้เพื่อล่าอันดับบนโพเดียม พร้อมกับสถิติใหม่ที่จะเกิดขึ้นเหนือกว่าคู่แข่งคนอื่น นั่นคือ ADIZERO Adios Pro Evo 1 รองเท้าวิ่งรุ่นล่าสุดที่พัฒนาด้วยเทคโนโลยีที่ดีที่สุด ล้ำสมัยที่สุดของค่ายสามแถบ

adidas ได้ปฏิวัติวงการวิ่ง ด้วย รองเท้าวิ่ง ADIZERO Adios Pro Evo 1 ที่อัดแน่นไปด้วยนวัตกรรม รีดน้ำหนักให้เหลือเพียง 138 กรัม ซึ่งเบากว่ารุ่นอื่นถึง 40 เปอร์เซ็นต์ ขึ้นแท่นเป็นรองเท้าวิ่งสำหรับแข่งขันที่เบาที่สุดในกลุ่มรองเท้าวิ่งของ adidas เพื่อมาพลิกโฉมการกำหนดฟอร์มการวิ่ง (Running Economy) พร้อมมอบแรงส่งกลับมาให้กับทุกย่างก้าวของนักวิ่งได้ดียิ่งขึ้น

เผยโฉม \"ADIZERO Adios Pro Evo 1\" รองเท้าวิ่งที่วิวัฒนาการขั้นสุด!

"ADIZERO Adios Pro Evo 1" เป็นตัวอย่างที่แสดงให้ถึงวิวัฒนาการของรองเท้าวิ่งในตระกูล ADIZERO ได้อย่างเด่นชัด เริ่มจากการดีไซน์ให้รูปทรงส่วนลาดโค้งที่ปลายเท้า (forefoot rocker) ในแบบที่ไม่เหมือนใคร โดยบริเวณดังกล่าวมีพื้นที่ถึง 60 เปอร์เซ็นต์ ของความยาวรองเท้าทั้งหมด ซึ่งนวัตกรรมนี้ได้รับการทดสอบในห้องปฏิบัติการว่าส่งเสริมการพุ่งตัวไปด้านหน้า และพัฒนาฟอร์มการวิ่งของนักวิ่งแต่ละคนได้

ไม่ใช่แค่นั้น ADIZERO Adios Pro Evo 1 ยังมีดีไซน์สุดแสนจะมินิมอล ใช้วัสดุแบบโปร่งแสง เพื่อแสดงให้เห็นถึงความเบาของรองเท้ารุ่นนี้

เผยโฉม \"ADIZERO Adios Pro Evo 1\" รองเท้าวิ่งที่วิวัฒนาการขั้นสุด!

สำหรับเทคโนโลยีและนวัตกรรมในรองเท้า "ADIZERO Adios Pro Evo 1" ประกอบด้วย

  • โฟม LIGHTSTRIKE PRO แบบใหม่ - เป็นการปฏิวัติรูปแบบโฟม LIGHTSTRIKE PRO ที่หลายคนเคยรู้จัก ด้วยการผลิตจากกระบวนการขึ้นรูปไร้แรงบีบอัด ซึ่งไม่เพียงแต่จะทำให้ได้น้ำหนักที่เบาลง แต่ยังช่วยส่งพลังให้เหล่านักวิ่งในทุกก้าวที่เคลื่อนไปข้างหน้า โดยโครงสร้างของรองเท้ารุ่นนี้ยังได้รับการพัฒนาให้มีน้ำหนักลดลง รวมถึงยังถอดแผ่นรองพื้นรองเท้า (Insole) ออกมาได้อีกด้วย
  • เทคโนโลยีพื้นรองเท้า (Outsole) สุดล้ำน้ำหนักเบา เพื่อการยึดเกาะได้อย่างดีเยี่ยม
  • Upper ตาข่ายน้ำหนักเบาแบบใหม่ ที่เพิ่มความเบาให้รองเท้าคู่นี้

เผยโฉม \"ADIZERO Adios Pro Evo 1\" รองเท้าวิ่งที่วิวัฒนาการขั้นสุด! เผยโฉม \"ADIZERO Adios Pro Evo 1\" รองเท้าวิ่งที่วิวัฒนาการขั้นสุด! เผยโฉม \"ADIZERO Adios Pro Evo 1\" รองเท้าวิ่งที่วิวัฒนาการขั้นสุด!

"รองเท้าวิ่ง ADIZERO Adios Pro Evo 1" ได้รับการพัฒนาจากข้อมูลเชิงลึกที่ adidas รวบรวมจากการทดสอบนักกีฬาระหว่างการเก็บตัวและทดสอบรองเท้าที่ประเทศเคนยา รวมถึงในแล็บของอาดิดาส สำนักงานใหญ่ ณ เมืองแฮร์ทโซเกินเนารัค ประเทศเยอรมนี โดยนักกีฬาที่ร่วมทดสอบรองเท้ารุ่นนี้ ได้แก่ ปาเรส เจปเชียร์เชียร์ (Pares Jepchirchir) แชมป์โอลิมปิกและผู้ชนะการแข่งขันเมเจอร์มาราธอนสองครั้ง, เบนสัน คิปรูโต (Benson Kipruto) ผู้ชนะการแข่งขันเมเจอร์มาราธอนสองครั้ง, อมานอล เพทรอส (Amanal Petros) แชมป์ทีมชาติเยอรมัน และทิกิสต์ อัสเซฟา (Tigist Assefa) ผู้ชนะการแข่งขันเบอร์ลิน มาราธอนในปีที่ผ่านมา

เผยโฉม \"ADIZERO Adios Pro Evo 1\" รองเท้าวิ่งที่วิวัฒนาการขั้นสุด!

ทิกิสต์ อัสเซฟา ได้พูดถึง Adios Pro Evo 1 ว่า “รองเท้าคู่นี้เป็นรองเท้าสำหรับแข่งขันที่เบาที่สุดที่ฉันเคยสวมมา และยังมอบประสบการณ์การวิ่งที่เหนือคำบรรยายอีกด้วย นอกจากนี้ รองเท้าคู่นี้ยังช่วยให้ฉันโฟกัสกับการแข่งขันได้อย่างเต็มที่ ซึ่งเป็นสิ่งที่นักกีฬาทุกคนมองหา ฉันพร้อมแล้วที่จะรักษาตำแหน่งในเบอร์ลิน มาราธอนครั้งนี้ และแทบจะอดใจรอไม่ไหวที่จะได้ไปยืนที่จุดสตาร์ทอีกครั้ง”