"PUMA NITRO" รองเท้าวิ่งที่เหมือนติดไนตรัส!

"PUMA NITRO" รองเท้าวิ่งที่เหมือนติดไนตรัส!

"PUMA" เปิดตัวเทคโนโลยีปฏิวัติวงการรองเท้าวิ่ง ด้วย "รองเท้าวิ่ง PUMA" ซีรีส์ "NITRO" ปลดปล่อยประสิทธิภาพขั้นสุดแห่งโฟมไนโตรเจนในรองเท้าวิ่งที่ทั้งเบาและตอบสนองขั้นกว่า

PUMA แบรนด์กีฬาชั้นนำระดับโลก โดดเด่นทั้งด้านนวัตกรรมและสินค้าที่มีประสิทธิภาพ ประกาศการเปิดตัวเทคโนโลยี NITRO ในรองเท้าวิ่งอย่างเป็นทางการ ด้วยเทคโนโลยีโฟมไนโตรเจนที่จะเข้ามายกระดับประสบการณ์การวิ่ง โดยนำเสนอความสมดุลที่ลงตัว ระหว่างความเบาและความนุ่มเด้ง การรองรับและกันแรงกระแทกที่โดดเด่น การตอบสนองที่ดีเยี่ยมและสิ่งสำคัญเรื่องความทนทาน

แต่เดิม เทคโนโลยีโฟมในรองเท้าวิ่งถูกออกแบบโดยให้ความสำคัญกับคุณสมบัติเป็นหลัก อาทิ น้ำหนักเบา การตอบสนองที่รวดเร็ว การกันแรงกระแทก หรือเรื่องความทนทาน แต่อย่างไรก็ตาม โฟม NITRO™ ของ PUMA ได้ทำลายทุกข้อจำกัดแบบเดิมๆ โดยรวมเอาคุณสมบัติโดดเด่นทั้งสี่ประการเข้าด้วยกันได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งทำให้เทคโนโลยีโฟมใหม่นี้ของ PUMA ได้กลายมาเป็นยุคใหม่ของรองเท้าวิ่ง

\"PUMA NITRO\" รองเท้าวิ่งที่เหมือนติดไนตรัส!

การอัดแก๊สไนโตรเจนด้วยกระบวนการนวัตกรรมอันชาญฉลาดเอกสิทธิ์เฉพาะ "PUMA" ทำให้โฟม NITRO™ กลายมาเป็นมาตรฐานใหม่ของการตอบสนองที่ยอดเยี่ยม กันแรงกระแทกและน้ำหนักเบา ทุกย่างก้าวของการวิ่งจะมีพลังยิ่งขึ้นเมื่อมีการส่งคืนพลังดีดกลับที่ดียิ่งกว่าที่คาดคิด ช่วยทำให้นักวิ่งวิ่งได้ดียิ่งกว่าที่เคย ประสิทธิภาพอันยอดเยี่ยมที่ยากจะเปรียบเทียบได้นี้เป็นสิ่งที่ PUMA เรียกได้อย่างเต็มภาคภูมิว่าคือความเป็น “อัจฉริยะ”

เทคโนโลยีโฟม "NITRO" ของ PUMA มอบการระเบิดพลังที่ทำให้ทุกการวิ่งเป็นไปได้อย่างง่ายดายเเละมีประสิทธิภาพ ด้วย Deviate NITRO 2 รองเท้ารุ่นเรือธงที่ประกอบไปด้วยโฟม NITRO™ Elite บริเวณพื้นชั้นกลางรองเท้า (midsole) ทำให้นักวิ่งสัมผัสประสบการณ์ความนุ่มพร้อมแรงส่งขั้นสุด แผ่น PWRPLATE แบบใหม่ทำหน้าที่เป็นแกนช่วยในการส่งแรงกลับสูงสุดในระหว่างการดีดปลายเท้า ในขณะที่ผ้าเมชบริเวณอัปเปอร์มอบความสบาย โอบรับเท้า และการยึดเกาะที่ดียิ่งขึ้น

\"PUMA NITRO\" รองเท้าวิ่งที่เหมือนติดไนตรัส!

ความยึดมั่นของ "PUMA" ที่มีต่อนวัตกรรมใหม่ๆ เป็นแรงขับเคลื่อนที่ทำให้ PUMA กลายมาเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมเครื่องแต่งกายกีฬา เทคโนโลยี NITRO™ คือเครื่องพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นสู่ความยอดเยี่ยมอย่างไม่หยุดนิ่ง ด้วยการประสานเทคโนโลยีโฟมอันล้ำหน้าล่าสุด ผสานกับดีไซน์อันงดงามโฉบเฉี่ยว ทำให้ PUMA มอบนิยามใหม่ให้แก่โลกแห่งการวิ่ง

\"PUMA NITRO\" รองเท้าวิ่งที่เหมือนติดไนตรัส! \"PUMA NITRO\" รองเท้าวิ่งที่เหมือนติดไนตรัส!

รองเท้าวิ่งสีใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชัน “RUNPHORIA” ที่ออกแบบมาเพื่อร่วมเฉลิมฉลอง PUMA ครบรอบ 75 ปี และถ่ายทอดช่วงเวลาแห่งความสำเร็จตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน รองเท้าวิ่งที่มาพร้อมเทคโนโลยี NITRO™ ประกอบไปด้วยรุ่น Fast-R Elite, Fast-FWD Elite, Deviate Elite 2, Deviate Nitro 2, ForeverRun Nitro, Magnify Nitro 2, Velocity Nitro 2 จำหน่ายแล้วที่ร้าน PUMA ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ และช่องทางออนไลน์ www.puma.com