ซิตี้รันสุดมัน! ไปกับ "รองเท้า Mizuno Wave Rebellion Pro"

ซิตี้รันสุดมัน! ไปกับ "รองเท้า Mizuno Wave Rebellion Pro"

สนุกไปกับระยะทาง 5 กิโลเมตรบนเส้นทางกลางเมือง ที่ทั้งสนุก ทั้งมัน ด้วยพลังของอีกหนึ่งรองเท้าวิ่งตัวเทพ "Mizuno Wave Rebellion Pro" ที่ "Mizuno" จัดเต็มทั้งประสิทธิภาพและดีไซน์

เมื่อเส้นทางการวิ่งไม่ได้มีแค่ในสนามแข่ง แต่ท้องถนนยังเป็นเส้นทางที่ท้าทาย รองเท้าวิ่งที่ตอบสนองได้ทั้งความเร็ว ความสบาย และดีไซน์สุดคูลจึงมาตอบโจทย์เหล่านี้

Mizuno Wave Rebellion Pro คือรองเท้าวิ่งประเภท Super Shoes รุ่นใหม่จากค่าย Mizuno ที่กลับมาสร้าง New PB และประสบการณ์ที่หาไม่ได้จาก รองเท้าวิ่ง คู่ไหน ที่เมื่อเย็นวันศุกร์ที่ 14 กรกฎาคมที่ผ่านมา Mizuno Thailand ได้เปลี่ยนถนนอันวุ่นวายใจกลางสยามให้เป็นสนามทดสอบความดีด เด้ง สบายเท้าของ Wave Rebellion Pro สีใหม่คู่นี้

ซิตี้รันสุดมัน! ไปกับ \"รองเท้า Mizuno Wave Rebellion Pro\"

จากหน้าร้าน Mizuno สาขา Stadium One บรรดานักวิ่งได้มารวมตัวกันเพื่อลองใช้ รองเท้า Mizuno Wave Rebellion Pro พาพวกเขาไปยังเส้นทางที่แปลกใหม่และท้าทายกว่าเดิม โดยมีระยะทางที่ตั้งไว้ 5 กิโลเมตร แม้จะไม่ไกลมากนัก แต่ทุกก้าววิ่งคือความรู้สึกที่น่าจดจำมากๆ

หลังจากนักวิ่งทุกคนลองสวม "Mizuno Wave Rebellion Pro" ความรู้สึกแรกที่ทุกคนเห็นตรงกันคือความกระชับแต่สบายเท้า แม้ว่ารูปเท้าของแต่ละคนจะแตกต่างกันทว่าความยืดหยุ่นของอัปเปอร์ที่มีเทคโนโลยี Engineered Mesh ทำให้โอบรัดเท้าอย่างพอดิบพอดี และส่วนพื้นที่นุ่มแน่น แค่ยืนหรือก้าวเดินก็แทบจะพุ่งไปข้างหน้าด้วยความเร็ว

ซิตี้รันสุดมัน! ไปกับ \"รองเท้า Mizuno Wave Rebellion Pro\"

จากจุดสตาร์ทสู่ท้องถนน ขบวนนักวิ่งลัดเลาะไปตามทางเท้า แน่นอนว่าความโดดเด่นของสีสันของ "Wave Rebellion Pro" สีใหม่นี้ที่นอกกรอบด้วยการที่รองเท้าข้างละสี คือ ข้างขวาสีฟ้า และข้างซ้ายสีเขียวนีออน ดึงดูดทุกสายตาจากผู้คนที่ได้เห็น

ซิตี้รันสุดมัน! ไปกับ \"รองเท้า Mizuno Wave Rebellion Pro\" ซิตี้รันสุดมัน! ไปกับ \"รองเท้า Mizuno Wave Rebellion Pro\"

และถึงแม้ว่าพื้นถนนและทางเท้าจะไม่ราบเรียบเหมือนสนามซ้อม แต่ทุกย่างก้าวที่สัมผัสพื้นกลับเป็นความรู้สึกที่นุ่มนวล มั่นคง แม้จะไม่มั่นคงที่สุดในกลุ่ม "Super Shoes" แต่ด้วยความสูงของพื้นรองเท้าที่ดันมาเกือบจะเต็มแม็กของกฎ 40 มิลลิเมตร ก็ถือว่านี่เป็นรองเท้าที่มั่นคงมาก และดีดเด้งมาก

ซิตี้รันสุดมัน! ไปกับ \"รองเท้า Mizuno Wave Rebellion Pro\" ซิตี้รันสุดมัน! ไปกับ \"รองเท้า Mizuno Wave Rebellion Pro\"

ความลับของฟีลลิงดีๆ แบบนี้อยู่ที่เทคโนโลยีพื้นรองเท้าตั้งแต่ Midsole ยัน Outsole ตั้งแต่โฟมชั้นบน Mizuno Enerzy lite+ ให้ความเด้ง ถัดมาคือคาร์บอนเพลตผสมไนลอน Mizuno Wave เพิ่มประสิทธิภาพให้ดีดและตอบสนองทุกก้าววิ่งที่สุด ส่วนโฟมชั้นล่างสุดคือ Mizuno Enerzy lite ช่วยให้รองเท้าคู่นี้นุ่มและเฟิร์มมากๆ และสุดท้ายคือเทคโนโลยี Smooth Speed Assist ช่วยให้วิ่งได้เร็วและราบรื่นด้วยรูปทรงเลขาคณิตตั้งแต่ปลายเท้าถึงส้นเท้า

ซิตี้รันสุดมัน! ไปกับ \"รองเท้า Mizuno Wave Rebellion Pro\"

ส่วน Outsole เป็นเทคโนโลยี G3 ทั้งทนทานและยึดเกาะพื้นถนนดีเยี่ยม ไม่ว่าจะทางเรียบ ขรุขระ หรือเปียกน้ำ หลายคนได้ลองสาดโค้งแล้วก็ยังไม่มีอาการวืดวาดให้หวาดเสียว

อีกข้อเด่นที่ทำให้รองเท้า "Mizuno Wave Rebellion Pro" น่าสนใจมากยิ่งขึ้นคือเรื่องราคาที่ค่อนข้างถูกกว่า "Super Shoes" แบรนด์อื่น คืออยู่ที่ 7,000 บาท แต่ได้รองเท้าที่ทั้งดีไซน์ล้ำ สวยโดดเด่น ฟีลลิ่งดี หนานุ่ม แน่น และดีดเด้ง