ส่องสเปกพร้อมราคา "vivo V29 5G" สมาร์ทโฟนถ่ายภาพสวยออร่าในราคาน่ารัก

ส่องสเปกพร้อมราคา "vivo V29 5G" สมาร์ทโฟนถ่ายภาพสวยออร่าในราคาน่ารัก

เปิดตัวแล้วกับ vivo V29 5G สมาร์ทโฟนที่เนรมิตภาพพอร์ตเทรตล้ำไปอีกขั้นด้วยเทคโนโลยี Aura Light Portrait 2.0 เผยทุกเฉดสี โดดเด่นด้วยดีไซน์เกินต้าน ประสานประสิทธิภาพทรงพลัง

กลับมาอีกครั้งภายใต้แนวคิด "ออร่าพอร์ตเทรต พิเศษทุกความรู้สึก" ที่ยังคงชูเทคโนโลยี Aura Light Portrait System ระดับเรือธง แต่ครั้งนี้ vivo V29 5G เหนือชั้นด้วยฟีเจอร์ถ่ายภาพขั้นเทพอย่างแสงออร่าพอร์เทรต Aura Light Portrait 2.0 ที่อัปเกรดใหม่ พร้อมฟีเจอร์ปรับสีภาพถ่ายอัจฉริยะ Smart Color Temperature Adjustment ให้ทุกคนเก็บความทรงจำสุดพิเศษในทุกโมเมนต์

KT Review กรุงเทพธุรกิจไอที จะพาไปส่องสเปกของ "vivo V29 5G" พร้อมราคาสุดว้าวที่เพิ่งเปิดตัวไปหมาดๆ พร้อมให้ทุกคนจับจองเป็นเจ้าของอีกหนึ่งสมาร์ทโฟนกล้องเทพเครื่องนี้

ส่องสเปกพร้อมราคา \"vivo V29 5G\" สมาร์ทโฟนถ่ายภาพสวยออร่าในราคาน่ารัก

เปล่งประกายไปกับ Aura Light Portrait

"vivo V29 5G" ก้าวไปอีกขั้นแล้วกับฟีเจอร์ Aura Light Portrait 2.0 ระบบแสงออร่าพอร์ตเทรต ที่เกิดจากการเข้าใจความสำคัญของน้ำหนักแสงที่ช่วยส่งให้ภาพถ่ายทรงพลังยิ่งขึ้น vivo V29 5G จึงได้เนรมิตกล้องหลังมาพร้อมกับวงแหวน Aura Light 2.0 ที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมาในสมาร์ทโฟนตระกูล V Series โดยมีขนาดใหญ่ถึง 15.6 มม. สร้างเอฟเฟกต์แสงแบบสามมิติ ส่องสว่าง ลดเงาสะท้อนที่บดบังใบหน้าและจุดอับแสง แถมยังให้แสงที่นุ่มนวล ปราศจากนอยส์เสมือนแสงจากสตูดิโอของช่างภาพมืออาชีพ เพราะมีพื้นที่เปล่งแสงใหญ่กว่าแฟลชมาตรฐานถึง 9 เท่า ช่วยขับเน้นโทนสีผิวให้ดูนุ่มนวลด้วยการจัดแสงได้อย่างงดงามในแบบออร่าพอร์ตเทรต เผยให้เห็นความงามเป็นธรรมชาติ

"vivo V29 5G" ให้ความสว่างเพิ่มขึ้น 36 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้า จึงจับภาพได้คมชัดทุกมิติ สว่างสดใส และมีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้นด้วยระบบโฟกัสและการประมวลผลที่ชาญฉลาด

ส่องสเปกพร้อมราคา \"vivo V29 5G\" สมาร์ทโฟนถ่ายภาพสวยออร่าในราคาน่ารัก

นอกจากนี้กล้องของ "vivo V29 5G" ยังล้ำไปอีกขั้นด้วยการผสานพลังของฟีเจอร์ Smart Color Temperature Adjustment ที่เลือกปรับอุณหภูมิสีของแสงให้กลมกลืนกับสภาพแวดล้อมที่หลากหลาย ก็ปรับอุณหภูมิสีให้เข้ากับสภาพแวดล้อมของฉากหลังได้อย่างง่ายดาย

ส่วนกล้องหน้าของ "vivo V29 5G" มีความละเอียดถึง 50MP HD มุมมองภาพกว้างถึง 92 องศา พร้อมระบบออโต้โฟกัสที่แม่นยำและระบบป้องกันภาพสั่นไหว EIS (Electronic Image Stabilization) แถมยังมาพร้อมโหมด Micro Movie ที่ช่วยเนรมิตการครีเอทคอนเทนต์วิดีโอได้อย่างรอบด้าน อีกทั้งยังมีเทมเพลตให้เลือกมากมาย พร้อมโปรแกรมตัดต่อระดับมืออาชีพที่ vivo จัดเต็มใส่มาให้ในเครื่องแบบไม่ต้องพึ่งแอปพลิเคชัน

ส่องสเปกพร้อมราคา \"vivo V29 5G\" สมาร์ทโฟนถ่ายภาพสวยออร่าในราคาน่ารัก

สำหรับการถ่ายภาพกลางคืน "vivo V29 5G" เนรมิตออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการผสานขุมพลังของกล้องหลังความละเอียดสูงระดับ 50MP พร้อมเทคโนโลยีกันสั่น OIS Ultra-Sensing ช่วยยกระดับประสบการณ์การถ่ายภาพ ด้วยการเพิ่มค่าการรับแสง ปริมาณการรับแสง ช่วยลดภาพเบลอจากการเคลื่อนไหว

สำหรับการถ่ายวิดีโอกลางคืน มีฟีเจอร์ Ultra Stable Video ที่ผสานพลังกับระบบกันสั่นแบบไฮบริด OIS และ EIS เคียงคู่ไปกับฟีเจอร์ Super Night Video รองรับอัลกอริทึมสำหรับการถ่ายภาพในช่วงกลางคืนได้อย่างยอดเยี่ยม ป้องกันภาพสั่นไหวได้อย่างทรงพลัง และช่วยลดข้อบกพร่องของการถ่ายวิดีโอในสภาวะแสงน้อย ปลดล็อกความงามยามค่ำคืนได้ครบทุกมิติ

ส่องสเปกพร้อมราคา \"vivo V29 5G\" สมาร์ทโฟนถ่ายภาพสวยออร่าในราคาน่ารัก

สวยหรูเหนือระดับ ดีไซน์เหนือกาลเวลา

"vivo V29 5G" มีดีไซน์ที่หรูหราขึ้น อย่างสีม่วงซึ่งเป็นอีกหนึ่งโทนสีที่มักเกี่ยวข้องกับแฟชั่น จินตนาการ และความหลงใหล โดยสีม่วงสตารี่
(Starry Purple) ที่อยู่บน vivo V29 5G ก้าวข้ามคำว่าธรรมดาไปแล้ว เพราะได้แรงบันดาลใจมาจากทางช้างเผือกและดวงดาวระยิบระยับบนท้องฟ้า โดยใช้เทคนิคการผลิตแบบ Innovative 3D Starry Craft ในการเนรมิตห้วงอวกาศสีม่วงเจิดจรัสไม่ซ้ำใคร โดดเด่นด้วยการผสานลูกเล่นแสงบนฝาหลัง ให้ความรู้สึกเหมือนท้องฟ้ายามค่ำคืนที่เต็มไปด้วยดวงดาวทอประกาย มองเห็นทางช้างเผือกสองทางพาดผ่าน รายล้อมด้วยหมู่ดาวเปล่งแสงสุกใส กลายเป็นลูกเล่นที่ทำให้ฝาหลังดูโปร่งแสงและซับซ้อนแบบสามมิติในเวลาเดียวกัน สีม่วงยังเป็นหนึ่งในเทรนด์สีที่มาแรงชวนค้นหามากที่สุดในปีนี้

นอกจากนี้ยังมีสีแดงเข้ม (Magic Maroon) ที่สะท้อนออร่าความมีระดับสะกดสายตาดั่งผืนผ้าไหมที่บรรจงถักทอไว้ ควรค่าแก่ผู้ที่ต้องการเแสวงหาสิ่งที่ดีที่สุด โดยเฉดสีแดงเข้ม (Magic Maroon) ผลิตด้วยกระจกฟลูออไรต์ AG ที่เปลี่ยนสีได้ และใช้เทคนิคการผลิตแบบ Photo Etching ระดับนาโน มาพร้อมลูกเล่นฝาหลังเปลี่ยนสีได้ เลียนแบบเลนส์โฟโตโคมิค (Photochromic Lens) ที่ค่อยๆ เปลี่ยนสีจากใสเป็นเข้มขึ้นเมื่ออยู่กลางแจ้งเนื่องจากกระทบรังสี UV และเมื่อเล่นกับการไล่ระดับเฉดสีและแสงเงา

สำหรับสีดำ (Noble Black) อีกหนึ่งเฉดสีแห่งความมีระดับ มอบความรู้สึกหรูหรา ไม่ต้องกลัวคำว่าตกยุค สำหรับเฉดสีนี้เสริมด้วยเทคนิคการผลิตแบบ Photo Etching ระดับนาโน ให้ความทนทาน ทนต่อรอยขีดข่วนและป้องกันคราบสกปรกไม่ให้เกาะติดง่าย แถมยังเพิ่มลูกเล่นแวววับจากชิมเมอร์ที่ใช้เทคนิคฝังลงในผิววัสดุ

ส่องสเปกพร้อมราคา \"vivo V29 5G\" สมาร์ทโฟนถ่ายภาพสวยออร่าในราคาน่ารัก

ประสิทธิภาพมากกว่าที่เคย

"vivo V29 5G" มาพร้อมหน้าจอโค้ง 3D AMOLED ขนาด 6.78 นิ้ว ความละเอียด 1.5K รีเฟรชเรทสูงถึง 120Hz พร้อมเม็ดสีที่อัดแน่นมากถึง 452 PPI เก็บได้ทุกรายละเอียดอย่างแม่นยำและเป็นธรรมชาติ ตื่นตาตื่นใจกับอัตราการแสดงผลที่มากถึง 1.07 พันล้านสี และ
ขอบเขตสีระดับโรงภาพยนตร์ DCI-P3 ที่รองรับมาตรฐานการถนอมสายตาจาก SGS

vivo V29 5G ใช้ชิปเซต Qualcomm Snapdragon® 778G มาพร้อม RAM 12GB ที่มีเทคโนโลยี Memory Booster รองรับ Extended RAM ขยายได้สูงสุดถึง 8GB ช่วยให้มีพื้นที่จัดเก็บข้อมูลชั่วคราวที่มากพอ โดยเลือกความจุ ROM ได้ที่ 256GB หรือ 512GB และยังมีระบบระบายความร้อน Ultra Large VC Bionic ช่วยให้สมาร์ทโฟนทำงานได้เต็มประสิทธิภาพในการใช้งานที่หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการเล่นเกมหรือชมภาพยนตร์ก็ลื่นไหลไม่มีสะดุด

แบตเตอรี่ของ vivo V29 5G ใหญ่จุใจถึง 4600mAh แถมยังมีเทคโนโลยีชาร์จไว FlashCharge 80W ที่อัปเกรดใหม่ ชาร์จจาก 1 เปอร์เซ็นต์ ถึง 50 เปอร์เซ็นต์ ในเวลาเพียงแค่ 18 นาที ได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัย

ด้านความแข็งแรง "vivo V29 5G" ยังกันฝุ่นและกันน้ำได้ที่ระดับ IP54 ป้องกันน้ำกระเด็นและกันฝุ่นได้ในการใช้งานทั่วไปตามปกติ จากการทดสอบความน่าเชื่อถือในห้องปฏิบัติการกว่า 60 ครั้ง

ส่องสเปกพร้อมราคา \"vivo V29 5G\" สมาร์ทโฟนถ่ายภาพสวยออร่าในราคาน่ารัก

ราคาและการวางจำหน่าย

"vivo V29 5G" จะพร้อมให้เป็นเจ้าของอย่างเป็นทางการได้ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2566 เป็นต้นไป โดยมีให้เลือกทั้งหมด 2 รุ่น ได้แก่

  • รุ่น 12GB + 256GB ราคา 14,999 บาท
  • รุ่น 12GB + 512GB ราคา 16,999 บาท

นอกจากนี้ vivo V29 5G ยังเปิดให้พรีออเดอร์ตั้งแต่วันที่ 24 สิงหาคม ถึง 31 สิงหาคม 2566 พร้อมรับของสมนาคุณสุดเอ็กซ์คลูซีฟมูลค่ารวมสูงสุด 11,797 บาท ประกอบด้วย

  • ลำโพงบลูทูธ มูลค่า 899 บาท
  • V29 5G Limited Box Set (เคส 2 ชิ้น และ VIP card รับประกันตัวเครื่อง 2 ปี และรับประกันจอแตก
    1 ครั้ง ภายในระยะเวลา 2 ปี) มูลค่า 10,398 บาท
  • ส่วนลดมูลค่า 500 บาท

เท่านั้นไม่พอ ลูกค้าที่สั่งซื้อระหว่างวันที่ 1 – 30 กันยายน 2566 จะได้รับ V29 5G Limited Box Set มูลค่า 10,398 บาท เป็นเจ้าของได้ที่ vivo Brand Shop ทุกสาขา ช่องทางออนไลน์ vivo Official Store และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ https://www.vivo.com/th