8,000 มีทอน! “vivo Y36” รู้จักมือถือสเปกตัวแม่ แต่ราคาตะเร้ก!!

8,000 มีทอน! “vivo Y36” รู้จักมือถือสเปกตัวแม่ แต่ราคาตะเร้ก!!

"vivo" เปิดตัว "vivo Y36" สมาร์ตโฟนสเปกแรงดีไซน์หรู ขุมพลังแบตใหญ่จุใจ กล้องหลัก 50MP เพื่อทุกไลฟ์สไตล์ที่ลงตัว ในราคาน่ารัก

ถ้าการครอบครองสมาร์ตโฟนดีๆ สักเครื่องกลายเป็นภาระหนักหนา เพราะราคาตัวท็อปก็ดุดันเหลือเกิน แบรนด์สมาร์ตโฟนยักษ์ใหญ่จากจีนอย่าง vivo คือ ผู้ทำลายกฎเกณฑ์นี้เสมอมาด้วยสมาร์ตโฟนสเปกเยี่ยมในราคาสุดคุ้ม อย่างล่าสุด vivo Y36 เป็นสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดในตระกูล Y ที่ vivo วางตัวให้เป็นหนึ่งในตัวเลือกของคนที่กำลังมองหาสมาร์ตโฟนราคาไม่เจ็บแต่ฟังก์ชันที่หามาจบๆ

ดีไซน์หรูหรา จอสวยเต็มตา

"vivo Y36" มาพร้อมหน้าจอแสดงผล LCD ขนาด 6.64 นิ้ว ความละเอียดระดับ FHD+ (2388 × 1080 พิกเซล) โดยออกแบบจอแสดงผลแบบเจาะรู ให้มีขนาดเล็ก และลงตัวที่สุด เพื่อไม่ให้รบกวนขณะใช้งาน ช่วยให้ผู้ใช้เต็มอิ่มกับประสบการณ์การใช้งาน และรับชมความบันเทิงได้อย่างเต็มที่

8,000 มีทอน! “vivo Y36” รู้จักมือถือสเปกตัวแม่ แต่ราคาตะเร้ก!!

"vivo Y36" มีอัตราส่วนบริเวณหน้าจอต่อตัวเครื่องถึง 91 เปอร์เซ็นต์ พร้อมรีเฟรชเรตที่ 90Hz อีกทั้งยังมีอัตราการตอบสนองต่อการสัมผัสหน้าจอที่สูง เต็มอิ่มกับขอบเขตสี (Color Gamut) แบบ P3 และมีค่าความสว่างสูงสุด 650 nits ทำให้มองเห็นภาพได้ชัดแม้อยู่กลางแดดจ้า

vivo Y36 มีให้เลือก 2 เฉดสี ได้แก่ สีเขียว Glitter Aqua และสีดำ Meteor Black โดดเด่นด้วยดีไซน์เรียบเท่ ทันสมัย แฝงความสง่างาม และมีระดับ ผสานการออกแบบโมดูลกล้องแบบวงแหวนคู่ (Dual Ring) ที่ได้แรงบันดาลใจจากคุณสมบัติการสะท้อนแสงของเลนส์คู่ในอุปกรณ์ถ่ายภาพระดับมืออาชีพ ให้ความรู้สึกมั่นใจขณะถ่ายภาพราวกับเป็นช่างภาพมืออาชีพ

ตัวเครื่องเคลือบพื้นผิวแบบคอมโพสิตเพิ่มความรู้สึกมั่นคงขณะหยิบจับ ดีไซน์ขอบโค้ง 2.5D เพิ่มความหรูหรามีระดับอย่างแท้จริง vivo Y36 มีความหนาเพียง 8.07 มม. น้ำหนักเบา พกพาสะดวกไปได้ทุกที่ทุกเวลา

8,000 มีทอน! “vivo Y36” รู้จักมือถือสเปกตัวแม่ แต่ราคาตะเร้ก!!

มือถือต่ำหมื่นที่ประสิทธิภาพสูง

"vivo Y36" ชูขุมพลัง Memory Booster ที่ทรงประสิทธิภาพมากขึ้น รองรับคุณสมบัติการใช้งานเสริมที่สำคัญทั้ง 3 รายการ ได้แก่ Extended RAM 3.0, RAM Saver และ Interface Preserver จากการผสานเทคโนโลยี Extended RAM 3.0 ทำให้พื้นที่ RAM ใน vivo Y36 ได้รับการเสริมด้วยหน่วยความจำเสมือน (Virtual Memory) เพิ่มขึ้นอีก 8 GB จากเดิมที่มีอยู่แล้ว 8 GB เพื่อการใช้งานที่รวดเร็วขึ้น ไม่มีสะดุด ทำให้เปิดใช้งานแอปพลิเคชันในเบื้องหลังได้มากกว่า 25 แอป โดยไม่ทำให้เครื่องหน่วงหรือลดประสิทธิภาพการประมวลผล ทั้งยังมีพื้นที่เก็บข้อมูลขนาดใหญ่จุใจถึง 256 GB

8,000 มีทอน! “vivo Y36” รู้จักมือถือสเปกตัวแม่ แต่ราคาตะเร้ก!!

แบตเตอรี่ใหญ่ ใช้เพลิน

นอกจากดีไซน์ตัวเครื่องที่บางเบา "vivo Y36" ยังมาพร้อมแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 5000mAh เก็บพลังงานได้นานพอสำหรับการสตรีมภาพยนตร์ความคมชัดระดับ HD แถมตอบโจทย์สายเล่นเกมที่ต้องใช้กราฟิกสูง

พร้อมเทคโนโลยีชาร์จไว 44W ที่ช่วยคลายกังวลเรื่องระยะเวลาการชาร์จ ให้ผู้ใช้งานสนุกไปกับทุกไลฟ์สไตล์ และมีเทคโนโลยีชาร์จอัจฉริยะ (Smart Charging Engine) ยังช่วยยืดอายุการใช้งานของแบตเตอรี่ ช่วยประมวลผลเพื่อวางแผนการชาร์จให้เหมาะสมตามสถานะของหน้าจอว่ากำลังเปิดหรือปิดอยู่ รวมถึงดูว่าสมาร์ตโฟนเชื่อมต่อกับอุปกรณ์อื่นหรือมีการชาร์จไปเมื่อใด ซึ่งจะช่วยชะลอการเสื่อมของแบตเตอรี่ได้มากถึง 25 เปอร์เซ็นต์

8,000 มีทอน! “vivo Y36” รู้จักมือถือสเปกตัวแม่ แต่ราคาตะเร้ก!!

ความปลอดภัยที่เหนือกว่า

"vivo Y36" มีระบบป้องกันความปลอดภัย 24 มิติ (24-Dimension Security Protection) ยังรับประกันความปลอดภัยขณะชาร์จ ด้วยการตรวจสอบโทรศัพท์, แบตเตอรี่, ชิปชาร์จ, พอร์ต Type-C, สายเคเบิล และอะแดปเตอร์เพื่อให้กระแสไฟฟ้า แรงดัน และอุณหภูมิอยู่ในระดับที่ปลอดภัย

นอกจากนี้ยังผ่านการทดสอบคุณภาพอย่างรอบด้าน ทั้งการป้องกันรอยขีดข่วน อุบัติเหตุจากการตกลงพื้น และความทนทานในสภาพอากาศที่สุดขั้ว เพื่อให้ผู้ใช้มั่นใจในการใช้งานภายใต้สภาวะต่างๆ ในทุกสภาพแวดล้อม ที่สำคัญยังผ่านการทดสอบประสิทธิภาพการกันฝุ่น และกันน้ำที่ระดับ IP54

vivo Y36 ยังมีระบบการรักษาความปลอดภัยที่ออกแบบอย่างรัดกุม หน้าจอล็อกสกรีน

ที่เข้าถึงได้ง่ายเพียงสแกนนิ้ว ซึ่งฟังก์ชันนี้รวมอยู่ในปุ่มเปิด-ปิดที่ด้านขวาของตัวเครื่อง ช่วยให้ผู้ใช้เปิดเครื่องและปลดล็อกโทรศัพท์ได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัย

8,000 มีทอน! “vivo Y36” รู้จักมือถือสเปกตัวแม่ แต่ราคาตะเร้ก!!

เสียงทรงพลัง

"vivo Y36" เป็นสมาร์ตโฟนที่จะมอบประสบการณ์เสียงแบบเต็มอรรถรส ด้วยระบบลำโพงคุณภาพเสียงความละเอียดสูง (Hi-Res) รวมถึงฟีเจอร์ Audio Booster ช่วยเพิ่มพลังเสียงมากขึ้นถึง 200 เปอร์เซ็นต์ และเร่งระดับความดังสูงสุดที่ 73 เดซิเบล โดยเฉพาะเมื่อไม่ได้เชื่อมต่อหูฟัง vivo Y36 จะมอบประสบการณ์ด้านเสียงที่ทรงพลัง เพื่อให้ผู้ใช้ได้สัมผัสถึงบรรยากาศ และห้วงอารมณ์ของเพลงหรือฉากในภาพยนตร์ได้อย่างคมชัดและตราตรึง

8,000 มีทอน! “vivo Y36” รู้จักมือถือสเปกตัวแม่ แต่ราคาตะเร้ก!!

ราคาและการวางจำหน่าย

"vivo Y36" มีราคาอยู่ที่ 7,999 บาท เตรียมวางจำหน่ายให้ผู้ใช้ในไทยได้เป็นเจ้าของอย่างเป็นทางการแล้วในวันที่ 10 มิถุนายน 2566 เป็นต้นไป พร้อมทั้งของแถมมูลค่ากว่า 599 บาท สำหรับแฟนๆ vivo ชาวไทยโดยเฉพาะ ดังนี้

  • ฟิล์มกระจก (High Definition Film) จำนวน 1 ชิ้น
  • ฟิล์มไฮโดรเจลใส (Hydrogel Proof Film) จำนวน 1  ชิ้น

สงวนสิทธิ์เฉพาะลูกค้าที่สั่งซื้อระหว่างวันที่10 มิถุนายน - 8 สิงหาคม 2566 นี้เท่านั้น

 

 

 

 

พิสูจน์อักษร....สุรีย์  ศิลาวงษ์