ส่องปรากฏการณ์พับ! "Samsung" ชวนทุกคนร่วมยินดีต้อนพับ "Galaxy Unpacked"

ส่องปรากฏการณ์พับ! "Samsung" ชวนทุกคนร่วมยินดีต้อนพับ "Galaxy Unpacked"

"Samsung" ชวนทุกคนจากทุกประเทศทั่วโลก เตรียมยินดีต้อนพับกับงาน "Galaxy Unpacked" ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลี พร้อมสร้างปรากฎการณ์ปูพรม Virtual ขนาดยักษ์บอกใบ้ความพิเศษที่จะเกิดขึ้นที่แลนด์มาร์คกลางเมืองอย่าง Central World วันที่ 26 กรกฎาคมนี้

เล่นใหญ่ไฟกะพริบ เมื่อ Samsung ชวนทุกคนจากทุกประเทศทั่วโลกมาร่วมยินดีต้อนพับกับงาน Galaxy Unpacked ในวันที่ 26 กรกฎาคมนี้ ที่จะจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ที่ต้นกำเนิดแบรนด์ Samsung ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลี เป็นครั้งแรก

แต่ไม่หมดเพียงเท่านั้นกับงาน Galaxy Unpacked ในครั้งนี้ เพราะ Samsung ได้สร้างปรากฏการณ์ปูพรม Virtual ขนาดใหญ่ที่ปูตั้งแต่พื้นขึ้นไปถึงชั้นบนของ Central World ด้วย

ส่องปรากฏการณ์พับ! \"Samsung\" ชวนทุกคนร่วมยินดีต้อนพับ \"Galaxy Unpacked\"

นี่อาจจะเป็นการบอกนัยๆ ว่าจะมีอะไรพิเศษๆ เกิดขึ้นที่แลนด์มาร์คสำคัญของกรุงเทพฯ อย่าง Central World ในวันที่ 26 กรกฎาคมนี้ ที่ Samsung ชวนมารอต้อนรับ “พับใหม่” ที่จะมาไปพร้อมกัน

อย่าพลาดรับชมอีเวนต์ Live พร้อมกับการเปิดตัว The new Galaxy ที่ Facebook : Samsung วันที่ 26 กรกฎาคมนี้ เวลา 18.00 น.

ส่องปรากฏการณ์พับ! \"Samsung\" ชวนทุกคนร่วมยินดีต้อนพับ \"Galaxy Unpacked\"

และสำหรับใครที่สนใจมาร่วมพับ The New Galaxy เป็นกลุ่มแรกของโลก ลงทะเบียนรับโค้ดสิทธิพิเศษได้เลยตอนนี้ ที่ http://smsng.store/HandRaiser_Register ฟรี! Samsung Care+ 2 ปี (ประกันจอแตก และ อุบัติเหตุ) และสิทธิพิเศษอื่นๆ พลาดกดรับดีลนี้ ไม่มีอีกแล้วตั้งแต่วันนี้ - 26 ก.ค. 66 เวลา 17.59 น.