เตรียมพับกบ! พบกับ "The New Galaxy" มือถือพับได้ Samsung ที่ทุกคนต้องหลงรัก

เตรียมพับกบ! พบกับ "The New Galaxy" มือถือพับได้ Samsung ที่ทุกคนต้องหลงรัก

"Samsung" ปล่อยโฆษณาชุดใหม่เตรียมต้อนรับ "มือถือจอพับ Samsung" รุ่นล่าสุด ที่จะทำให้ทุกคนต้องร้องว้าวและอยากเป็นเจ้าของ

หลังจากสร้างกระแสให้ มือถือพับได้ Samsung เมื่อปีที่แล้วจนยอดขายถล่มทลาย และถูกยกให้เป็นแถวหน้าของแบรนด์สมาร์ทโฟนจอพับ ล่าสุด Samsung ปล่อยภาพยนตร์โฆษณาสั้นชุดใหม่ โหมโรงก่อนการเปิดตัว The New Galaxy สมาร์ทโฟนแพ็คใหม่ในซีรีส์พับได้ที่จะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่วันนี้

ครั้งนี้ยังคงคอนเซปต์โฆษณาสั้นเรียกรอยยิ้มเหมือนเดิม ซึ่งเนื้อหาในภาพยนตร์โฆษณาเกี่ยวกับกลุ่มเพื่อนที่กำลังคุยกันถึงเรื่องเล่าเหลือเชื่อของสมาร์ทโฟนจอพับได้ของ "Samsung" ที่ไม่ว่าใครที่ได้เห็นก็จะรู้สึกเหมือนต้องมนตร์สะกดและอยากเปลี่ยนไปใช้กันทุกคน

เตรียมพับกบ! พบกับ \"The New Galaxy\" มือถือพับได้ Samsung ที่ทุกคนต้องหลงรัก

ตัวละครผู้หญิงคนหนึ่งในคลิปรู้สึกไม่เชื่อกับเรื่องเล่านี้ แต่เมื่อเหลือบไปเห็นคนที่ใช้มือถือพับได้จาก Samsung เธอก็ถึงกับตกอยู่ในภวังค์ ตาค้างและพูดออกไปว่า...

เธอจะพูดอะไร Samsung ชวนไปชมกันต่อใน ลิงค์นี้

เตรียมพับกบ! พบกับ \"The New Galaxy\" มือถือพับได้ Samsung ที่ทุกคนต้องหลงรัก

การเปิดตัว "The New Galaxy" ครั้งนี้มีความพิเศษและยิ่งใหญ่กว่าครั้งไหนๆ เพราะเป็นครั้งแรกที่จัดงานเปิดตัวที่โซล ประเทศเกาหลีใต้ ต้นกำเนิดความยิ่งใหญ่และนวัตกรรมของ Samsung โดยทุกคนจะได้ยลโฉมพร้อมกันได้ในวันที่ 26 กรกฎาคม 2566 เวลา 18.00 น. ที่ Facebook: Samsung

เพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัวครั้งยิ่งใหญ่นี้ "Samsung" ได้เปิดให้ลงทะเบียนรับโค้ดสิทธิพิเศษ ฟรี เพื่อเป็นเจ้าของ "The new Galaxy" เป็นกลุ่มแรกของโลก และสิทธิพิเศษอีก 3 ต่อ ที่ http://smsng.store/Handraiser_Register ตั้งแต่วันนี้ – 26 กรกฎาคม 2566 เวลา 17.59 น.

  • ต่อที่ 1 ฟรี ประกันจอแตก 2 ปี มูลค่าสูงสุด 19,990.- (เฉพาะ Pre-order)
  • ต่อที่ 2 โปรเพิ่ม มูลค่าสูงสุด 15,000 .- โดยจะประกาศอีกครั้ง ณ วันจอง (เฉพาะ Pre-order)
  • ต่อที่ 3 ฟรี เคส Clear Gadget มูลค่าสูงสุด 1,190.- (เฉพาะผู้ลงทะเบียน และ Pre-order)