‘คอมมาร์ต’ ลุ้นเงินสะพัด 3.2 พันล้านบาท

‘คอมมาร์ต’ ลุ้นเงินสะพัด 3.2 พันล้านบาท

“เออาร์ไอพี” เตรียม คิกออฟงาน “คอมมาร์ต” 6 - 9 ก.ค.นี้ จัดเต็มสินค้าเทคโนโลยี ส่วนลด ดีล ข้อเสนอพิเศษ ร่วมพันธมิตร 500 แบรนด์ 200 บูธ หวังเงินสะพัดไม่น้อยกว่า 3,200 ล้านบาท

นายบุญเลิศ นราไท ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เออาร์ไอพี ผู้จัดงานคอมมาร์ต กล่าวว่า ครึ่งปีหลังคาดว่าตลาดไอทีประเทศไทยจะคึกคักมากขึ้นและดีขึ้นมากกว่าปีที่ผ่านมาอ้างอิงจากงานซีอีเอสปีล่าสุด เทรนด์ตลาดช่วงไอทีครึ่งปีหลัง จะได้เห็นสินค้ากลุ่มโน๊ตบุ๊กที่มาพร้อมเครื่องที่บางเบา ซีพียูเจนใหม่ที่เร็วขึ้น แรงขึ้น ความร้อนน้อยลง กลุ่ มินิพีซีที่ใช้งานได้แพร่หลายมากขึ้น การ์ดจอตอบโจทย์ตลาดเกมมิงมากขึ้น และแน่นอนว่าต่อไปทุกอย่างจะมีเอไอเข้ามาผสมผสาน ‘คอมมาร์ต’ ลุ้นเงินสะพัด 3.2 พันล้านบาท ส่วนเมตาเวิร์สยังคงอยู่ในกระแสและอาจยังต้องใช้เวลากว่าจะกลายเป็นตลาดแมส เนื่องจากมีข้อจำกัดเรื่องอุปกรณ์ ทว่าหลังแอ๊ปเปิ้ลเปิดตัวแอ๊ปเปิ้ลวิชัน มีโอกาสที่จะเข้ามาปฏิวัติวงการและทำให้แบรนด์อื่นๆ เร่ิมผลิตสินค้าเข้ามาในตลาดเพิ่มมากขึ้น

ล่าสุด เออาร์ไอพีร่วมมือกับพันธมิตรแบรนด์และผู้จัดจำหน่ายสินค้าไอที เตรียมจัดมหกรรมสินค้าไอทีคอมมาร์ต ในธีม “COMMART CRAZY DEAL ดีลสุดฮอต ช้อปสุดมัน”  ระหว่างวันที่ 6 - 9 ก.ค. 66 ณ EH 98-99 ไบเทค บางนา

บริษัทได้เห็นถึงความต้องการของผู้บริโภคที่ยังต้องการสินค้าตัวใหม่ และรอมาซื้อที่งานคอมมาร์ตที่รู้กันดีว่ามีสินค้าที่จัดโปรโมชั่นส่วนลดที่หาที่ไหนไม่ได้ ‘คอมมาร์ต’ ลุ้นเงินสะพัด 3.2 พันล้านบาท งานคอมมาร์ตรอบนี้ มีสินค้าไอทีมากกว่า 500 แบรนด์ 200 บูธ ที่มาร่วมงาน และเตรียมขนทัพสินค้าตัวเด็ด มาโปรโมชั่นมาให้ช้อปกันแบบ Crazy อย่างแน่นอน

โดยสิ่งที่ทำให้มั่นใจคือ ภาพความสำเร็จของการจัดงานคอมมาร์ตครั้งที่ผ่านมา สามารถยอดขายเพิ่มขึ้นมูลค่ากว่า 3,200 ล้านบาท และครั้งนี้หวังว่าจะทำได้ไม่น้อยกว่าเดิม

คอมมาร์ตครั้งที่ผ่านมา สินค้าที่ขายดีสุดยังคงเป็นโน๊ตบุ๊กสัดส่วน 42% และเชื่อว่าครั้งนี้จะยังคงครองอันดับ 1 อันดับ 2 คอมพ์ดีไอวาย 29%, สมาร์ตโฟนและแท็บเล็ต 18% จากการที่มีสินค้าใหม่และมีบูธมาเปิดขายสินค้ามากขึ้น ตามมาด้วยเกมคอนโซล 6% โดยเฉพาะเพลย์ 5 ซึ่งเห็นได้ว่ามีคนมาต่อคิวซื้อจำนวนมาก, อุปกรณ์ต่อพ่วงคอมพิวเตอร์  5%

ข้อเสนอสิทธิพิเศษและบริการ

  • Commart Big Bonus ช้อปครบทุก 3,000 ได้สิทธิ์ลุ้น Big Bonus จับแจกทุกวัน รับไปเลยของรางวัลสุดปัง สมาร์ทโปรเจคเตอร์, ลำโพง Marshall, เซ็ตจัดโต๊ะคอม และกระเป๋าเดินทางไฟฟ้า Airwheel
  • Commart ช่วยจ่ายคนละครึ่ง เปิดขายคูปองส่วนลดคนละครึ่ง คูปองมูลค่า 500 บาท สั่งซื้อล่วงหน้า ผ่าน LINE COMMART ได้ในราคา 250 บาท ใช้แทนเงินสดได้กับบูธที่ร่วมรายการ เปิดขาย 29-30 มิ.ย. 66 ที่ LINE COMMART *สิทธิ์มีจำนวนจำกัด ติดตามรายละเอียดได้ที่ Facebook CommartThailand
  • Commart Friday on Top วันเดียวเท่านั้น เพียงซื้อสินค้าในวันศุกร์ที่ 7 ก.ค. 66 ครบ 50,000 บาท รับคูปองส่วนลด เพิ่ม 500 บาท *จำกัด 1 คน 1 สิทธิ์
  • Commart ช่วยจ่ายค่าจอดรถ เพิ่มชั่วโมงเอาใจขาช้อป เพียงซื้อสินค้าในงานคอมมาร์ตครบ 50,000 บาท แลกสิทธิ์จอดฟรี ได้ 6 ชั่วโมง *สิทธิ์มีจำนวนจำกัด
  • ร่วมสนุกกับกิจกรรมออนไลน์ ที่ Facebook Commart มีสิทธิ์ลุ้นรับคูปองใช้แทนเงินสด สำหรับใช้ซื้อสินค้าในงานคอมมาร์ต
  • รับฟรีของพรีเมี่ยม Commart X Pixma ลุ้นรับถุงผ้าสุดเท่ลดโลกร้อนฟรี ได้ทุกวัน