'ทรู ดีแทค' ประกาศพรีเซนเตอร์คู่ใหม่ ‘นาย -ใบเฟิร์น’! คู่หวานวงการบันเทิง

'ทรู ดีแทค' ประกาศพรีเซนเตอร์คู่ใหม่  ‘นาย -ใบเฟิร์น’!  คู่หวานวงการบันเทิง

'ทรู' ดึงคู่รักหวานแห่งวงการบันเทิง 'นาย ใบเฟิร์น' ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์คู่ใหม่ ‘นาย ณภัทร เสียงสมบุญ’ และนางเอกสาวสวย ‘ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ นักแสดงรุ่นใหม่มาแรงกับผลงานโฆษณาคู่กันล่าสุดภายใต้แบรนด์ทรูดีแทค

จากกระแสข่าวที่ว่ามี 2 ซุปตาร์แถวหน้าของไทย ผงาดขึ้นแท่นเป็นพรีเซ็นเตอร์คู่ล่าสุดให้กับ ทรู-ดีแทค...ปรากฎว่า

คู่รักหวานในวงการบันเทิงอย่าง  พระเอกหนุ่ม นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ และนางเอกสาวสวย ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์  นักแสดงรุ่นใหม่ที่กำลังมาแรง ขึ้นแท่นเป็นพรีเซนเตอร์ ทรู ดีแทค เรียบร้อย

หลังการรวมตัวกันของแบรนด์ 'ทรู และดีแทค'  กับมอตโต้เก๋ๆ  Better Together มอบสิ่งที่ดียิ่งกว่า และเปิดโลกใหม่ๆ ของสิทธิพิเศษที่เหนือกว่า ทรู บอกว่า การรวมแบรนด์ได้สร้างหลายปรากฏการณ์ให้เกิดขึ้น เรียกได้ว่า “รวมทุกความเป็นไปได้” ให้เป็นไปได้อย่างที่ไม่เคยมีใครทำได้มาก่อน โดยเฉพาะ นายใบเฟิร์น คู่พรีเซนเตอร์ล่าสุดนี้ 

สำหรับ พระเอก ‘นาย’ นับว่า เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับบ้านดีแทคอยู่ก่อนแล้ว ส่วน ‘ใบเฟิร์น’ เองก็เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับฝั่งบ้านทรูเช่นกัน...ทรู คอร์ปอเรชั่น จึงไม่รอช้า รีบคว้าโอกาสเชื่อมต่อทั้ง 2 คนให้มารวมกันเป็นครั้งแรก แท็กทีมเขย่าวงการโฆษณา กับเมกะโปรเจกค์ ที่ทั้งนายและใบเฟิร์น จะมานำเสนอให้เห็นว่า

"เมื่อคนน่ารักๆ 2 คนมารวมตัวกัน ก็เหมือนกับแบรนด์ 2 แบรนด์ที่มารวมกัน จะทำให้เกิดความรู้สึกที่ดี และช่วยสร้างความสุขในชีวิตแต่ละวันได้อย่างไร ไม่ว่าโมเมนต์ไหนๆ ก็ตาม"

ติดตามแคมเปญโฆษณาการรวมกันครั้งพิเศษนี้ กับซีรีส์โฆษณาตัวใหม่ ของทรูดีแทค ที่ลิงก์นี้ https://www.youtube.com/watch?v=ddvvz83Pz1I&list=PLHV9uLu0uX5gHFpq7DywfxNua3VnMvz3t