‘ดีแทค’ จัดเต็ม 'ซิม' รับนักท่องเที่ยวจีนเที่ยวไทย!! ช่วงหยุดยาวสงกรานต์  

‘ดีแทค’ จัดเต็ม 'ซิม' รับนักท่องเที่ยวจีนเที่ยวไทย!! ช่วงหยุดยาวสงกรานต์  

ดีแทค แฮปปี้ ทัวริสต์ ซิม จัดโปรพิเศษสุดเอาใจนักท่องเที่ยว ฟรีอัพเกรด ให้เพิ่ม 2 เท่า ทั้งวันใช้งาน และ อินเทอร์เน็ต ผสานพลังทรู ชีวิตดีกว่า เมื่อมีกันและกัน (Better Together) ใช้เน็ตจุใจ เที่ยวไทย ชุ่มฉ่ำ

ดีแทคเตรียมพร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวจีน ที่วางแผนเดินทางมาท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลสงกรานต์และช่วงวันแรงงานจีน ซึ่งเป็นวันหยุดยาวในปีนี้ ข้อมูลการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย คาดว่าในเดือนเมษายนนี้ จะมีนักท่องเที่ยวจีนเดินทางเข้ามา 2.5 ถึง 3 แสนคน ส่วนนักท่องเที่ยวโดยรวมน่าจะอยู่ที่ประมาณ 1-2 ล้านคน

ดีแทค แฮปปี้ ทัวริสต์ซิม นับเป็นเบอร์ 1 ทัวริสต์ซิม ที่มีส่วนแบ่งทางการตลาดในกลุ่มนักท่องเที่ยวจีนมากที่สุด ออกโปรโมชั่นรับนักท่องเที่ยวเดินทางทั่วไทย 

‘ดีแทค’ จัดเต็ม \'ซิม\' รับนักท่องเที่ยวจีนเที่ยวไทย!! ช่วงหยุดยาวสงกรานต์  

ทั้งโพสต์รูป อัพคลิปวีดีโอ โซเชียลมีเดีย ฟังเพลง ผ่านแอปพลิเคชันต่างๆ กับโปรโมชั่น  Free Upgrade ซิมดีแทค แฮปปี้ ทัวริสต์ให้เบิ้ล 2 ทั้ง วันใช้งาน และ อินเทอร์เน็ต จากแบรนด์ดีแทคที่ผสานพลังทรู (Better Together) ทำให้ดีแทค แฮปปี้ ทัวริสต์ซิม ใช้งานดียิ่งขึ้นกว่าเดิม

ด้วยเครือข่ายที่ครอบคลุมและอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง กับสัญญาณโรมมิ่ง ครบ 77 จังหวัด นักท่องเที่ยวต่างชาติสามารถโรมมิ่ง 5G คลื่น 2600 MHz ใช้งานทั้ง 4G และ 5G พร้อมทั้งจุดเชื่อมต่อ Wi-Fi มากขึ้น 

สามารถ ซื้อซิมดีแทคได้ ที่ https://www.dtac.co.th/en/prepaid/products/tourist-sim.html และนักท่องเที่ยวที่ลงเครื่องแล้ว สามารถแวะเปิดซิมใช้บริการได้ที่ เคาน์เตอร์ดีแทค สนามบินสุวรรณภูมิ ดอนเมือง และภูเก็ต ได้ตั้งแต่วันนี้

‘ดีแทค’ จัดเต็ม \'ซิม\' รับนักท่องเที่ยวจีนเที่ยวไทย!! ช่วงหยุดยาวสงกรานต์  

 

‘ดีแทค’ จัดเต็ม \'ซิม\' รับนักท่องเที่ยวจีนเที่ยวไทย!! ช่วงหยุดยาวสงกรานต์  

ดีแทค ยังเผยข้อมูล จาก Ctrip บริษัทจัดการท่องเที่ยวออนไลน์ (Online Travel Agency: OTA) ที่ใหญ่เป็นอันดับหนึ่งของจีน และเป็นที่ 2 ของโลก ระบุว่าคนจีนค้นหาสถานที่ท่องเที่ยวในประเทศไทย 

5 อันดับ ชาวจีนค้นหาแหล่งท่องเที่ยวในไทยมากที่สุด  (ข้อมูล ณ เดือนมีนาคม 2566)

1. ทิฟฟานีโชว์ พัทยา 

2. ภูเก็ต ไซม่อน คาบาเร่ต์โชว์ ป่าตอง 

3. SEA LIFE Bangkok Ocean World

4. ปราสาทสัจธรรม 

5. พระบรมมหาราชวัง

รวมถึง เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ Disney 100 Village ที่เที่ยวใหม่ ดิสนีย์ในไทยที่นักท่องเที่ยวจีนให้ความสนใจ

และต้องวางแผนมาชมให้ได้ ซึ่งจัดขึ้นในช่วง 24 มีนาคม – 31 กรกฎาคม นี้ ณ เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์

นักท่องเที่ยวจีนชอบทำอะไรในไทย

ปัจจุบัน เทรนด์รูปแบบการท่องเที่ยวได้เปลี่ยนไป จากในอดีตที่นักท่องเที่ยวนิยมเที่ยวแบบกรุ๊ปทัวร์  ก็เริ่มหันมาเที่ยวและวางแผนการเดินทางด้วยตัวเอง เที่ยวเป็นกลุ่มเล็ก หรือคนเดียว นักท่องเที่ยวชาวจีน เลือกเที่ยวสไตล์ FIT (Free Independent Travelers) 

โดยชื่นชอบค้นหาสถานที่ แปลกใหม่ และจะค้นหาข้อมูลเองจากโลกออนไลน์ จากการสัมภาษณ์นักท่องเที่ยวจีนนิยมมาเที่ยวประเทศไทยเป็นระยะเวลา 7-10 วันต่อทริป

สำหรับกิจกรรมที่ชอบทำในไทย เช่น มาเล่นน้ำสงกรานต์ เที่ยวอุทยานแห่งชาติ เที่ยวชมโบราณสถาน ไปเที่ยวดำน้ำตามเกาะต่างๆ สัมผัสประสบการณ์มวยไทย ชิมและซื้อทุเรียนถึงในสวน ช็อปปิ้งที่ตลาดน้ำ

ชมพระอาทิตย์ตกบนบาร์ชั้นดาดฟ้าในกรุงเทพ ลิ้มรสสตรีทฟู้ดไทย เดินตลาดกลางคืน (ถนนคนเดิน) เรียนรู้การทำอาหารไทย ชอบฟูลมูนปาร์ตี้ ขี่ช้าง นวดแผนไทย และที่กำลังเป็นกระแสในโลกโซเชียลนอกจากกางเกงช้างแล้วยังชอบซื้อชุดนักเรียนใส่เองและซื้อกลับเป็นของฝากอีกด้วย

แพ็กเกจพิเศษเอาใจ....นักท่องเที่ยว 

ซิมดีแทค แฮปปี้ ทัวริสต์ 299 บาท สำหรับใช้งาน 8 วัน เติมวันใช้งานได้ 2 เท่า เพิ่มเป็น 16  วันและเพิ่มอินเทอร์เน็ตจาก 15 GB  เป็น 30 GB 

ซิมดีแทค แฮปปี้ ทัวริสต์ 599 บาท สำหรับใช้งาน 15 วัน เติมวันใช้งานได้เพิ่ม 2 เท่า เป็น 30  วันและเพิ่มอินเทอร์เน็ตจาก 30 GB  เป็น 60 GB 

หรือเลือกรับพร้อมโปรพิเศษเฉพาะ ที่ร้านดีแทคที่สนามบินจะได้รับโปรโมชั่น 3 Free 1  พร้อมของที่ระลึกอีกด้วย

‘ดีแทค’ จัดเต็ม \'ซิม\' รับนักท่องเที่ยวจีนเที่ยวไทย!! ช่วงหยุดยาวสงกรานต์