เกาะติดกระแสฮิต!! TikTok เดือนมีนาคม 2022

เกาะติดกระแสฮิต!! TikTok เดือนมีนาคม 2022

มาดูกันว่า เดือนมีนาคมที่ผ่านมา มีอะไรที่ขึ้นกระแสฮิต อะไรที่ผู้คนสนใจติดตามมากที่สุดบน TikTok แพลตฟอร์มวีดีโอสั้นที่มาแรงที่สุดในขณะนี้

Trending Hashtags

เกาะติดกระแสฮิตมาแรงกับ TikTok Trending Hashtags

#TikTokUni : 1,446 M Views

แรงไม่หยุด ฉุดไม่อยู่จริงๆ สำหรับแฮชแท็ก #TikTokUni ความรู้รอบตัวในทุกๆ เรื่องจากทั่วทุกมุมโลก รวมทั้งทริคในการเรียนรู้ต่างๆ ให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ โดยเดือนนี้มีผู้เข้าชมทะยานเพิ่มขึ้นอีกกว่า 1.4 พันล้านครั้งทีเดียว

#ฮาวทูTikTok : 282 M Views

อีกหนึ่งแฮชแท็กมาแรงบน TikTok ที่เต็มไปด้วยเทคนิค และทริคต่างๆ ในการทำให้วีดีโอธรรมดาๆ ของเรากลายมาเป็นวีดีโอที่สวยงามและน่าสนใจราวกับว่าเราเป็นนักตัดต่อมือโปร!

#ที่สุดแห่งปี : 210 M Views

แฮชแท็กศูนย์รวมความเป็นที่สุดต่างๆ บน TikTok ของเหล่าครีเอเตอร์ที่ได้มาแบ่งปันความเป็นที่สุดในแต่ละเรื่องตามแบบฉบับและความสนใจของตัวเอง ซึ่งก็เต็มไปด้วยคอนเทนต์ที่หลากหลายให้เหล่าผู้ใช้ได้เลือกชม ทั้งสนุก อีกทั้งยังได้ความรู้เพียบ!

TikTok Stars

มาดูกันใครเป็นดาว TikTok ประจำเดือนมีนาคม เกาะติดกระแสฮิต!! TikTok เดือนมีนาคม 2022 @fern_fernforfun 2.8 M Followers 

ครีเอเตอร์สายครีเอทีฟ ผู้มีใจรักในด้านการทำอาหาร ไม่ว่าจะเป็นการทำอาหารตามการ์ตูนชื่อดังต่างๆ ที่ก็ทำได้ออกมาน่าทานแถมยังเหมือนต้นฉบับเป๊ะ! รวมทั้งการทำคลิปตามคำเรียกร้องของเหล่าผู้ชม การนำเสนอเทคนิคในการตัดต่อคลิปให้เหมือนมืออาชีพ ไปจนถึงสวมบทบาทนักวิทยาศาสตร์ในการทำการทดลองต่างๆ ให้กับพวกเราได้ชม ทั้งความบันเทิง ทั้งความรู้ มีให้ครบจบในช่องเดียว! 

@tigercryy 1.1 M Followers

สองพี่น้องเลิ่กลั่กล่อกแล่ก ครีเอเตอร์สายฮาที่นำการเอาไลฟ์สไตล์มาผสมผสานกับความบันเทิงในรูปแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการแสดงละคร การโรลเพลย์ ล้อเลียนคลิปวีดีโอหรือเหตุการณ์ที่กำลังอยู่ในกระแส

ด้วยความตลกโดยธรรมชาติและเอกลักษณ์เฉพาะตัวของทั้งสอง ทำให้เหล่าผู้ชมชาว TikTok ต่างก็เทใจให้กับช่องนี้กว่าล้านคนเลยทีเดียว สำหรับใครที่กำลังอารมณ์หม่นๆ อยู่ เข้าไปชมแล้วต้องได้รอยยิ้มติดกลับมาด้วยแน่นอน 

@poppap13  161.2 K Followers  

ครีเอเตอร์สายสตรีท ที่จะมาแบ่งปันวิธีการเล่นเซิร์ฟสเก็ตพร้อมกับแชร์ทริคต่างๆ ในการเล่นเซิร์ฟสเก็ตให้กับเหล่าผู้เล่นมือใหม่ให้เข้าใจได้อย่างง่ายๆ ให้ผู้ชมได้ฝึกฝนวิธีการเล่นอย่างถูกต้องและปลอดภัยไปพร้อมๆ กัน บวกกับการพูดคุยและมู้ดของคลิปวีดีโอที่สนุกสนานและเป็นกันเอง ทำให้เหล่าผู้ชมรู้สึกว่าได้เชื่อมต่อกับเหล่าครีเอเตอร์ทั้ง 5 ได้จริงๆ                                                           

@am_studioz 92.4 K Followers

ครีเอเตอร์หนุ่มน้อยนักสร้าง หนุ่มน้อยหน้าคมที่มาพร้อมกับหัวใจเต็มเปี่ยมไปด้วยความรักในการตัดต่อคลิปวีดีโอจนเรียกได้ว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญทางด้านการตัดต่อ การใช้กราฟฟิก และ special effect ก็ว่าได้!

ด้วยอายุที่ยังน้อยแต่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสามารถ ทำให้ครีเอเตอร์หนุ่มน้อยคนนี้ได้รังสรรคอนเทนต์คุณภาพที่แสนจะโดนใจเพื่อสร้างความบันเทิงให้กับพวกเราชาว TikTok ได้อย่างมากมาย 

Video of the Month

คลิปวิดีโอสุดฮอต ประจำเดือน มีนาคม นี้ มีอะไรบ้าง...

อันดับ 1 : ปูไข่ดอง อีกแล้ว 8 M Views

เกาะติดกระแสฮิต!! TikTok เดือนมีนาคม 2022

ปูไข่ดองอีกแล้ว  เมนูสุดฮิตที่ไม่ว่าจะผ่านไปนานแค่ไหนกระแสความฮิตก็ไม่เคยตก ด้วยความสด หวาน มันของไข่ปูตัวใหญ่ พร้อมน้ำดองและน้ำจิ้มซีฟู้ดรสนัว จี๊ดจ๊าดถึงใจ คลุกกับข้าวสวยหอม ๆ ร้อน ๆ บอกเลยว่า "แซ่บ!" ดูแล้วน้ำลายสอตามกันเลยทีเดียว

อันดับ 2 : ทรงผมสั้นสำหรับสาวๆ 8 M Views เกาะติดกระแสฮิต!! TikTok เดือนมีนาคม 2022

ทรงผมสั้นสำหรับสาวๆ  เดือนใหม่แล้วก็ต้องผมทรงใหม่สิจ๊ะ พบกับทรงผมสั้นยอดฮิตสำหรับสาวๆ จากช่างตัดผมมืออาชีพพร้อมกับเทคนิคมากมายที่นำมาออกแบบทรงผมให้เข้ากับรูปหน้าและทรงศีรษะของแต่ละคนได้เปลี่ยนลุคเป็นสาวสุดเท่ต้อนรับหน้าร้อนกันไปเล้ย

อันดับ 3  : ยาระบายเม็ดสีเหลือง 7 M Views เกาะติดกระแสฮิต!! TikTok เดือนมีนาคม 2022

ยาระบายเม็ดสีเหลือง พบกับนวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่จะมาช่วยชีวิตชาวท้องผูกไม่ให้เจ็บปวดทรมานไปกับอากาศท้องอืดท้องเฟ้อ ถ่ายไม่คล่องจนพบกับความอึดอัดรำคาญใจอีกต่อไปด้วยยาระบายเม็ดสีเหลือง เม็ดเล็ก ทานง่าย ถ่ายสบายแถมยังพกไปได้ทุกที่ แต่อย่าลืมปรึกษาเภสัชก่อนทานด้วยนะคะ