ทรูบิสิเนส จัดหนัก!! ส่ง '100 โซลูชั่นดิจิทัล' เจาะลูกค้าองค์กร

ทรูบิสิเนส จัดหนัก!! ส่ง '100 โซลูชั่นดิจิทัล' เจาะลูกค้าองค์กร

ทรูบิสิเนส เผยยุทธศาสตร์ 2022 Professional Digital Solutions รุกตลาดลูกค้าองค์กรด้วยธุรกิจดิจิทัล ปักธงผู้นำบริการสื่อสารและดิจิทัลโซลูชันครบวงจร ร่วมทรานส์ฟอร์มธุรกิจไทยเต็มรูปแบบ ชูกลยุทธ์ 4 ด้าน ผ่าน 100 โซลูชั่น ครอบคลุม 9 กลุ่มบริการ

นายพิชิต ธันโยดม หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านธุรกิจองค์กร บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า ทรูบิสิเนส ย้ำภาพผู้นำบริการสื่อสารและ ดิจิทัลโซลูชัน ครบวงจรสำหรับลูกค้าธุรกิจ ลูกค้าองค์กร โดยจับเทรนด์ผู้ประกอบการปรับตัว พลิกฟื้นจากวิกฤติ โควิด-19 บริษัทพร้อมสนับสนุนภาคธุรกิจไทยดึงศักยภาพเทคโนโลยีอย่าง 5G และเทคโนโลยี ดิจิทัล ทรานส์ฟอร์มองค์กรเพื่อเสริมความแข็งแกร่ง

"ด้วยประสบการณ์ในการให้บริการกลุ่มลูกค้าองค์กรและธุรกิจมายาวนาน ทรูบิสิเนส เข้าใจลึกซึ้งถึงความต้องการที่แท้จริงของลูกค้าทั้งกลุ่ม เอสเอ็มอี และองค์กรขนาดใหญ่ในหลากหลายอุตสาหกรรม และพร้อมเดินหน้าเคียงข้างธุรกิจไทยในการทรานส์ฟอร์มสู่ยุคดิจิทัลเต็มรูปแบบ นำอัจฉริยภาพของ 5จี ผสานกับเทคโนโลยีดิจิทัลล้ำสมัย ช่วยพลิกฟื้นธุรกิจจากวิกฤติโควิด-19 เพื่อสร้างโอกาสใหม่ๆให้กับธุรกิจ เพิ่มศักยภาพในการแข่งขันและเติบโตอย่างก้าวกระโดด" 

ทรูบิสิเนส จัดหนัก!! ส่ง \'100 โซลูชั่นดิจิทัล\' เจาะลูกค้าองค์กร

เขากล่าวว่า ทรูบิสิเนส ได้ก้าวไปอีกขั้นสู่มิติใหม่ของบริการระดับโปรสำหรับองค์กรและธุรกิจในยุคดิจิทัล ด้วยยุทธศาสตร์ Professional Digital Solutions มุ่งยกระดับบริการดิจิทัลสำหรับลูกค้าธุรกิจแบบเฉพาะรายอย่างมืออาชีพ โดยใช้กลยุทธ์ 4 ด้านที่ครอบคลุมทุกความต้องการอย่างเหนือชั้น ประกอบด้วย 

1.Perfect Solutions การพัฒนาและสรรหาโซลูชันที่หลากหลายรองรับทุกรูปแบบการใช้งานของธุรกิจ 
2.Premium Partners ความร่วมมือกับพันธมิตรชั้นนำเพื่อพัฒนานวัตกรรมและสร้างระบบนิเวศดิจิทัลเพื่อองค์กรธุรกิจ
3.Professional Digital Consultants  การเพิ่มศักยภาพบุคลากรผู้เชี่ยวชาญที่มีความรู้และความชำนาญ เพื่อให้บริการลูกค้าอย่างมืออาชีพ 
4.Pleasant Experience บริการหลังการขายในหลากหลายช่องทางที่เชื่อมโยงแบบไร้รอยต่อ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้บริการที่ดีที่สุดตลอดระยะเวลาการใช้บริการของทรูบิสิเนส
ทรูบิสิเนส จัดหนัก!! ส่ง \'100 โซลูชั่นดิจิทัล\' เจาะลูกค้าองค์กร

 

นายพิชิต กล่าวเสริมว่า 5G เป็นเทคโนโลยีสำคัญที่จะนำไปสู่การเปลี่ยนผ่านเข้าสู่ดิจิทัล (Digital Transformation) อย่างเต็มรูปแบบ เมื่อผสานการทำงานกับเทคโนโลยีดิจิทัลหลากหลายไม่ว่าจะเป็น IoT, Cloud, Blockchain, Robotics รวมทั้งเทคโนโลยี Analytics, AI และ Big Data จะสร้างประโยชน์ในเชิงธุรกิจได้มหาศาล ทั้งเสริมประสิทธิภาพในการบริหารจัดการ เพิ่มความยืดหยุ่นและคล่องตัว เพิ่มผลิตผล และลดต้นทุนค่าใช้จ่าย อีกทั้งยังสนับสนุนความก้าวหน้าและสร้างความได้เปรียบในการแข่งขัน พลิกโฉมภาคอุตสาหกรรมไทยให้เติบโตได้อย่างยั่งยืน  

สำหรับรายละเอียด ยุทธศาสตร์ Professional Digital Solutions ของทรูบิสิเนส ทั้ง 4 กลยุทธ์ อย่าง Perfect Solutions จะเน้นการตอบโจทย์ความต้องการของแต่ละธุรกิจ ครอบคลุม 9 กลุ่มบริการสื่อสารและดิจิทัล ไม่ว่าจะเป็น Network Solutions,  Mobility Solutions,  5G Infrastructure, IoT & Digital Solutions, บริการ Smart Health, Smart Manufacturing ฯลฯ 

ขณะที่ Premium Partners สร้างสรรค์นวัตกรรมดิจิทัลโซลูชันล้ำสมัยร่วมกับพันธมิตรชั้นนำระดับเวิลด์คลาส ทั้งด้าน ซอฟต์แวร์ แพลตฟอร์ม และเทคโนโลยีดิจิทัลอีกมากมาย เติมเต็มระบบนิเวศดิจิทัล เพื่อบริการที่หลากหลายครอบคลุมทุกมิติ ส่วน Professional Digital Consultants ทีมผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพที่ผ่านการอบรมอัปสกิลดิจิทัลและเข้าใจความต้องการของธุรกิจในแต่ละอุตสาหกรรมเป็นอย่างดี พร้อมขยายทีมงานรองรับการบริการให้คำปรึกษาและออกแบบดิจิทัลโซลูชันสำหรับลูกค้าธุรกิจแบบเฉพาะราย ตลอดจนดูแลใกล้ชิดระยะเวลาตลอดเวลาการใช้บริการ

ในส่วนของ Pleasant Experience จะเน้นประสบการณ์การดูแลและบริการหลังการขายแบบไร้รอยต่อ เริ่มตั้งแต่การรับข้อมูลและศึกษาความต้องการโดยตรงจากลูกค้า แนะนำให้คำปรึกษา พร้อมนำเสนอโซลูชันที่เหมาะสมและดีที่สุด