ซัมซุง จัด 'Galaxy Z Flip3 5G' Olympic Edition ปลุกขวัญนักกีฬาโอลิมปิกฤดูหนาว

ซัมซุง จัด 'Galaxy Z Flip3 5G' Olympic Edition ปลุกขวัญนักกีฬาโอลิมปิกฤดูหนาว

ซัมซุงส่งนวัตกรรมสมาร์ทโฟน เพื่อเสริมพลังให้นักกีฬาและแฟนทั่วโลก ผ่านแคมเปญ ‘United by Passion’ ในการแข่งขันโอลิมปิกและพาราลิมปิกฤดูหนาว ปักกิ่ง 2022 จัด 'Galaxy Z Flip3 5G' รุ่น Olympic Edition ให้นักกีฬาทุกคน!!

ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ ในฐานะพันธมิตรระดับโลกของการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกและพาราลิมปิก ร่วมมือกับคณะกรรมการโอลิมปิกสากลและคณะกรรมการพาราลิมปิกสากล นำเสนอนวัตกรรมสมาร์ทโฟนล่าสุดในการแข่งขันโอลิมปิกฤดูหนาว ปักกิ่ง 2022 เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยให้เหล่านักกีฬาและแฟนกีฬาทั่วโลกได้สัมผัสถึงจิตวิญญาณของการแข่งขันและได้ใกล้ชิดเป็นหนึ่งเดียวกัน ผ่านแคมเปญสุดสร้างสรรค์รูปแบบใหม่ ที่ใช้เทคโนโลยีอันล้ำสมัยเพื่อยกระดับประสบการณ์โอลิมปิกขึ้นไปอีกขั้น

สเตฟานี ชอย รองประธานบริหารและหัวหน้าทีมการตลาดระดับโลก ธุรกิจโมบายล์ เอ็กซ์พีเรียนซ์ ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ กล่าวว่า “ซัมซุงถือเป็นพันธมิตรอันยาวนานของการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกและพาราลิมปิก ที่อยู่เคียงข้างนักกีฬามากว่า 30 ปี ซึ่งเราทำหน้าที่สนับสนุนความฝันของพวกเขา พร้อมช่วยเชื่อมโยงนักกีฬากับแฟนๆ และครอบครัวผ่านเทคโนโลยีและนวัตกรรม”
 

ซัมซุง จัด 'Galaxy Z Flip3 5G' Olympic Edition ปลุกขวัญนักกีฬาโอลิมปิกฤดูหนาว

ครั้งนี้ ซัมซุงได้เปิดตัวศูนย์กิจกรรมทางการตลาดในรูปแบบดิจิทัลสำหรับการแข่งขันโอลิมปิกฤดูหนาว ปักกิ่ง 2022 ซึ่งประกอบไปด้วย การเปิดตัวนักกีฬาใน Team Samsung Galaxy, Virtual Media Center สำหรับสื่อมวลชน, การจัดแสดงผลิตภัณฑ์ซัมซุงใน Galaxy House บนแพลตฟอร์มตัวละครเสมือนจริงของ Zepeto รวมถึงแคมเปญ #CheerTogether พร้อมอีกหนึ่งไฮไลต์กับการเปิดตัว Galaxy Z Flip3 5G Olympic Edition สมาร์ทโฟนรุ่นพิเศษซึ่งมอบให้แก่นักกีฬาที่เข้าร่วมการแข่งขันโอลิมปิกและพาราลิมปิกในครั้งนี้

ในฐานะผู้ให้บริการอุปกรณ์สื่อสารแบบไร้สายแต่เพียงผู้เดียวสำหรับการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกและพาราลิมปิก ซัมซุงจึงได้จัดเตรียมสมาร์ทโฟนรุ่นพิเศษ Galaxy Z Flip3 5G Olympic Edition ในดีไซน์ตัวเครื่องสีขาวเรียบหรู กรอบโลหะ สีทอง พร้อมโลโก้ของซัมซุงและคณะกรรมการโอลิมปิกหรือพาราลิมปิกสากลที่ด้านหลัง ให้กับนักกีฬาทุกคนที่เข้าร่วมการแข่งขัน  โดยสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ มาพร้อมกับฟีเจอร์การถ่ายภาพสำหรับการบันทึกและส่งต่อโมเมนต์อันน่าจดจำ และ Samsung Knox แพลตฟอร์มความปลอดภัยชั้นนำของอุตสาหกรรม เพื่อประสบการณ์การใช้งานที่ปลอดภัย
 

Team Samsung Galaxy คือรายชื่อนักกีฬาดาวรุ่งที่เป็นตัวแทนแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของซัมซุง ในการรวมเหล่าบุคคลที่หลงใหลในกีฬา หรือ “United by Passion” เพื่อสะท้อนถึงจิตวิญญาณของโอลิมปิกอย่างแท้จริง

ในการแข่งขันโอลิมปิกฤดูหนาว ปักกิ่ง 2022 ซัมซุงได้ร่วมมือกับนักกีฬาระดับโลก 15 คน ซึ่งเป็นตัวแทนจาก 9 ประเทศ และประเภทกีฬาต่างๆ ที่พร้อมท้าทายอุปสรรคและสร้างแรงบันดาลใจให้แฟนๆ ผ่านความสำเร็จด้านกีฬาและการมีส่วนร่วมนอกสนามต่อชุมชนของพวกเขา

โดยตลอดการแข่งขัน นักกีฬาจาก Team Samsung Galaxy จะทำหน้าที่เป็นแอมบาสเดอร์ของแคมเปญ 'United by Passion' เพื่อบอกเล่าเรื่องราวความหลงใหลในแบบฉบับของตนเอง ที่จะแสดงให้เห็นว่าพวกเขากลายมาเป็นนักกีฬาอย่างทุกวันนี้ได้อย่างไร รวมถึงสิ่งใดที่หล่อหลอมพวกเขาให้ประสบความสำเร็จ

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการต่อยอดจากการสื่อสารแคมเปญทางการตลาดรูปแบบดิจิทัลในแข่งขันโตเกียว โอลิมปิกครั้งที่ผ่านมา ซัมซุงจึงได้นำเสนอประสบการณ์ในรูปแบบเสมือนจริงทำหน้าที่แบ่งปันข้อมูลข่าวสาร พร้อมสร้างการมีส่วนร่วมไปกับคอนเทนต์ต่างๆ ซึ่งจะช่วยให้แฟนๆ และสื่อมวลชนได้ใกล้ชิดกับการแข่งขันพร้อมร่วมเฉลิมฉลองไปด้วยกัน

ทั้งนี้ ซัมซุงได้รวบรวมข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับการแข่งขันแบบเรียลไทม์สำหรับสื่อและแฟนกีฬา รวมถึงตารางการแข่งขัน ผ่านทาง Samsung Galaxy Beijing 2022 Virtual Media Center โดยภายใน Galaxy Showroom มีการนำเสนอผลิตภัณฑ์รุ่นล่าสุดของซัมซุงมากมาย อาทิ Galaxy Z Flip3 5G Olympic Edition และตัวอย่างนวัตกรรมที่จะเป็นก้าวต่อไปของซัมซุง

สื่อและแฟนกีฬายังสามารถร่วมสัมผัสประสบการณ์ ถ่ายทอด และแบ่งปันเรื่องราวได้ในบริเวณ #SharingBeijing2022 ตลอดจนร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการเปิดตัวแคมเปญ #CheerTogether จากซัมซุง ที่เปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้ร่วมเชียร์นักกีฬา นอกจากนี้ แฟนๆ ยังสามารถเข้าร่วมชาเลนจ์ในรูปแบบดิจิทัลในแอพพลิเคชัน Samsung Health App กับซัมซุงและคณะกรรมการโอลิมปิกสากล ผ่านทาง #StrongerTogether ซึ่งจะช่วยให้แฟนกีฬาสัมผัสได้ถึงพลังแห่งความแข็งแกร่งไปด้วยกันผ่านการแข่งขันเดินแบบกลุ่ม

ขณะเดียวกัน ซัมซุงยังเปิดตัวเข็มกลัด (Pin) รุ่นพิเศษ เพื่อให้นักกีฬาและแฟนๆ ได้ลุ้นเพื่อสะสมเป็นที่ระลึก และยังมี Samsung Athletes Lounge ที่จะกลับมาให้บริการนักกีฬาอีกครั้ง พร้อมกิจกรรมต่างๆ ที่จัดขึ้นเพื่อสร้างสีสันและความสนุกสนานให้กับการแข่งขัน ทั้งนี้ เพื่อเป็นการเติมเต็มประสบการณ์ด้วยเทคโนโลยี ภายใน Virtual Samsung Olympic Games Showcase ยังได้ฉายภาพเสมือนจริงของ Samsung Olympic Games Showcase ในเมืองซานหลี่ถุน เพื่อให้ทุกคนได้เพลิดเพลินไปกับประสบการณ์รูปแบบใหม่ 

ทิโม ลุมเม่ ผู้อำนวยการด้านโทรทัศน์และการตลาดของ ไอโอซี กล่าวว่า “ด้วยเทคโนโลยี นวัตกรรม และปณิธานของซัมซุงในการร่วมมือกันครั้งนี้ จะช่วยให้สื่อมวลชนและแฟนกีฬาทั่วโลกรวมกันเป็นหนึ่งเดียวผ่านความหลงใหลที่มีร่วมกันได้ พร้อมทั้งยังได้สัมผัสประสบการณ์การแข่งขันโอลิมปิก ฤดูหนาว ปักกิ่ง 2022 ได้แบบเรียลไทม์และปลอดภัย”