"เอสพลัส พรีไบโอติก" มิติใหม่วิตามิน ตอบโจทย์ยุคนิวนอร์มอล

"เอสพลัส พรีไบโอติก" มิติใหม่วิตามิน ตอบโจทย์ยุคนิวนอร์มอล

“บิวตี้ เว็ลธ์ เวิลด์” อัดเต็มสูบ! บุกตลาดส่งผลิตภัณฑ์น้องใหม่ "เอสพลัส พรีไบโอติก" วิตามินดูแลรูปร่างแบบเฉพาะเจาะจง ตอบโจทย์การใช้ชีวิตอย่างเร่งรีบและกินอาหารเกินความจำเป็นแบบไม่ถูกต้องของคนยุคปัจจุบัน ตั้งเป้ายอดขายกว่า 1 พันล้านบาท

ธิดารัตน์ แผลงฤทธิ์ ซีอีโอ บริษัทบิวตี้ เว็ลธ์ เวิลด์  จำกัด กล่าวว่า  บริษัทบิวตี้ เว็ลธ์ เวิลด์ จำกัด ได้เปิดดำเนินการมาได้ปีนี้เป็นปีที่ 3 โดยเริ่มก่อตั้ง แบรนด์อุ๊ปส์ เมื่อ 3 ปีที่แล้ว จำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบรนด์ โดยเป็นผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนยุคปัจจุบัน ที่ต้องเร่งรีบไม่มีเวลาดูแลตัวเอง แต่ต้องการรูปร่างที่สวยงาม และสุขภาพที่ดี  ล่าสุด บริษัทฯได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่เอสพลัส พรีไบโอติก (SPlus Probiotics) วิตามินช่วยดูแลเรื่องของรูปร่าง และสุขภาพ  ซึ่งยังคงต่อยอดเป็นสินค้าในกลุ่มที่ตอบโจทย์ ในเรื่องของรูปร่างและสุขภาพที่ดี เช่นเดียวกับสินค้าตัวแรก แต่ครั้งนี้ เรื่องของวิตามินช่วยเสริมสร้างและดูแล ที่ไม่ใช่แค่รูปร่างทีดี แต่เสริมเรื่องของความสวยความงามและผิวพรรณไปพร้อมๆ กัน

สำหรับผลิตภัณฑ์เอสพลัส พรีไบโอติก เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีส่วนผสมสำคัญซึ่งเป็นสารสกัดที่นำเข้ามาจากต่างประเทศ  โดยในการพัฒนาครั้งนี้ได้ร่วมกับผู้เชี่ยวชาญ ทำการพัฒนาสูตร และคัดสรรส่วนผสมของสารสกัดที่ดีที่สุด เพื่อนำมาใช้เป็นส่วนผสมในการผลิตเอสพลัส พรีไบโอติก บวกกับนวัตกรรมการผลิตที่มีประสิทธิภาพ ซึ่งผลิตภัณฑ์ของ แบรนด์อุ๊ปส์ทุกตัว เราได้ควบคุมทั้งคุณภาพ และมาตราฐานการผลิตอยู่ในระดับสากล เพื่อได้ผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด

โดย จุลินทรีย์ที่อยู่ในเอสพลัส พรีไบโอติก ช่วยควบคุมดูแลรูปร่างให้ทุกคนได้สวยผ่าน 5กลไกการทำงาน คือ   BLOCK BURN BUILD BRIGHT BLINK และสามารถควบคุม 3 ฮอร์โมนของความยากอาหาร Leptivate  ทำให้ทุกคนมีรูปร่างที่ดี พร้อมจะอวดหุ่นสวยได้ทุกทีทุกเวลา โดยที่ผ่านมาได้ส่งออกไปจำหน่ายทั้งในประเทศและต่างประเทศ  นอกจากนี้ยังได้รับความไว้วางใจ จากลูกค้าในเรื่องของคุณภาพผ่านการรีวิวของผู้ใช้จริง หลังจากได้ซื้อผลิตภัณฑ์ไปและได้ผลลัพธ์ที่ดี ทั้งยังได้รับความเชื่อมั่นจากตัวแทนจำหน่าย ซึ่งได้ทำงานร่วมกันมาตลอด ด้วยความมุ่งมั่นทำให้บริษัทฯสามารถสร้างยอดขายได้มากกว่า 400 ล้านบาท  และนอกเหนือจากความสำเร็จ คือ การได้ส่งมอบสิ่งที่ดีให้กับลูกค้า และ สร้างอาชีพ สร้างรายได้ให้กับเหล่าตัวแทนจำหน่าย

“การเปิดตัวเอสพลัส พรีไบโอติก ในครั้งนี้  ทางบริษัทมีความมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับจากลูกค้าเช่นเดียวกับทุกครั้งที่ผ่านมา  ซึ่งหลังจากตัววิตามินหุ่นสวย สินค้ายังไม่วางจำหน่าย จ่ายพรีออเดอร์ 1 เดือน ทำยอดขายไปแล้วกว่า 50 ล้าน อย่างไรดี ความสำเร็จในครั้งนี้ จะเกิดขึ้นไม่ได้เลย ถ้าปราศจากลูกค้าที่ไว้วางใจเชื่อมั่นและสนันสนุน และตัวแทนร่วมธุรกิจที่แข็งแกร่งและทำให้เราเติบโตไปพร้อมกัน นี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นของการก้าวเตินต่อไปข้างหน้า ซึ่งในอนาคตบริษัทฯได้มีการวางแผนสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ดีแบบนี้ต่อไปและส่งต่ออาชีพสร้างรายได้ให้กับตัวแทนจำหน่าย  พร้อมกับพัฒนาผลิตภัณฑ์ดีดีให้กับลูกค้าตลอดไป” 

ปัจจุบันธิดารัตน์ อายุ 29 ปี เริ่มต้นทำแบรนด์อุ๊ปส์ เมื่อปี 2561 ตอนอายุ 26 ปี จุดเริ่มต้นของการสร้างแบรนด์เกิดขึ้นมาจากการที่ตนเป็นคนรักสุขภาพ และรักในความสวยความงาม และเชื่อว่าการมีรูปร่างที่ดี สุขภาพที่ดี ทำให้มีความมั่นใจมากขึ้น นำพามาซึ่งความสำเร็จและความร่ำรวย และมีพลังในการทำสิ่งต่างๆได้ดีขึ้น ซึ่งตนไม่ได้ต้นทุนทางด้านความสวยความงามหรือ รูปร่างมาก่อน จึงสรรหาวิถีเพื่อที่จะได้มีผิวสวย รูปร่างที่ดี เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับตัวเองและปูทางสู่การสร้างโอกาสหน้าที่การงานที่ดีในอนาคต

“ตนเองไม่มีต้นทุนอะไรมาเลย ทั้งรูปร่างผิวพรรณ หรือแม้แต่เงินลงทุน ทุกอย่างต้องมาสร้างเอาเอง เดิมเป็นเด็กต่างจังหวัดบวกกับฐานะทางบ้านไม่ได้ร่ำรวย ซึ่งการเดินมาถึงจุดนี้มาจากความมุ่งมั่น ตั้งใจที่จะมอบสิ่งดีๆให้กับลูกค้า และลูกค้าตอบแทนด้วยการสนับสนุนแบรนด์ ซึ่งมองว่าไม่มีใครเก่งมาตั้งแต่เกิด ทุกอย่างเกิดจาการลงมือทำ ถึงเก่งได้และไม่มีคำว่า ทำได้หรือทำไม่ได้ มีแต่คุณจะทำหรือไม่ทำ และต้องกล้าหาญที่จะรับผิดชอบความฝัน ลงมือทำเพราะคนในอนาคตรอคุณอยู่ ”

ด้าน พิมพ์ภัทรา พิมพ์รัตนากุล ผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัทบิวตี้ เว็ลธ์ เวิลด์  จำกัด   เล่าถึงการมาร่วมทำงานในครั้งนี้ว่า ตนเคยผ่านประสบการณ์การทำงานมาเป็นนักธุรกิจมาหลากหลาย ตั้งแต่การเป็นเจ้าของแบรนด์ RICHEST ผลิตภัณฑ์ความงามที่ประสบความสำเร็จด้วยยอดขายหลักร้อยล้าน 

โดยหลังจากที่จบปริญญาตรี คณะเทคนิคการแพทย์มหาวิทยาลัยมหิดลได้ทำงานเป็นผู้แทนขายยาบริษัทระดับโลก Roche Switzerland ด้วยความที่มีเทคนิคการขายชั้นเยี่ยมและมากความรู้ทำให้ได้เป็นระดับท็อปเซลล์สร้างรายได้หลักแสนบาทต่อเดือนและได้รับการโปรโมทเป็นระดับ Sales Manager ในระยะเวลาเพียง 2 ปีด้วยประสบการณ์ชีวิตในหลายด้านที่มี สามารถนำมาแบ่งปันสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้คนในเพจ “ครูรุ้ง Love & Attraction Master: กฎแรงดึงดูด เนรมิตชีวิต” ซึ่งเปลี่ยนแปลงผู้คนให้มีพลังในการใช้ชีวิต  และตั้งใจร่วมพัฒนาแบรนด์อุ๊ปส์ เพื่อให้ผู้บริโภคได้ใช้สินค้าที่มีคุณภาพพรีเมี่ยม