“โรสโกลด์” ส่ง "Le Oxi Serum" นวัตกรรมเซรั่มคุณภาพจากฝรั่งเศสบุกตลาดไทย!

“โรสโกลด์” ส่ง "Le Oxi Serum" นวัตกรรมเซรั่มคุณภาพจากฝรั่งเศสบุกตลาดไทย!

"โรสโกลด์" แบรนด์สกินแคร์สัญชาติไทย ผงาดตลาด! ดึงความงามฝรั่งเศสสู่เมืองไทย ผุด “Le Oxi Serum” นวัตกรรมเซรั่มคุณภาพพรีเมี่ยมคิดค้นวิจัยโดยทีมผู้เชี่ยวชาญชาวฝรั่งเศส บุกตลาดไทย พร้อมดึงมิวส์แห่งวงการ "มาดามแป้ง" หวังสร้างการรับรู้ต่อแบรนด์

“โรสโกลด์” ส่ง \"Le Oxi Serum\" นวัตกรรมเซรั่มคุณภาพจากฝรั่งเศสบุกตลาดไทย!

แวววรรณ กันต์นันท์ธร หรือ “วาว” ซีอีโอ ผู้ก่อตั้งบริษัทโรสโกลด์ (ไทยแลนด์) จำกัด  กล่าวว่า ในครั้งนี้โรสโกลด์ได้ฉลองครบรอบ 3 ปี กับการสร้างบริษัทมูลค่า 1,000 ล้านบาท ด้วยการเปิดตัวเซรั่ม "Le Oxi Serum" จากประเทศฝรั่งเศส เพื่อรับการเปิดประเทศ พร้อมดึง “มาดามแป้ง” “นวลพรรณ ล่ำซ่ำ” นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์เป็น The Muse of Le Oxi ของ Le Oxi Serum ภายใต้สโลแกน “เมื่อกาลเวลา ฆ่าเราไม่ได้” 

โดย แวววรรณ ฉายภาพว่า ตนอายุ 22 ปี ได้เริ่มต้นทำ “แบรนด์โรสโกลด์” ร่วมกับสามี “คุณหนึ่ง” “ธันย์ธานิท กันต์นันท์ธร”  CXO ของบริษัท แบรนด์โรสโกลด์  โดยทั้งสองคนได้เริ่มก่อตั้ง แบรนด์โรสโกลด์  เมื่อปี 2561 ภายในระยะเวลา 3 ปี บริษัทสามารถสร้างมูลค่าได้กว่า 1,000 ล้านบาท จากการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Skincare & Supplement ผ่านตัวแทนจำหน่าย หรือ ที่บริษัทเรียกว่าพาร์ทเนอร์  

โดยผลิตภัณฑ์ของโรสโกลด์ทุกตัว ผลิต และคิดค้นจากต่างประเทศ โดย ได้รับความร่วมมือจากผู้เชี่ยวชาญจากต่างประเทศ ได้แก่ ผู้เชี่ยวชาญจากเกาหลี และผู้เชี่ยวชาญจากญี่ปุ่น  และล่าสุดบริษัทได้ร่วมกับผู้เชี่ยวชาญในประเทศฝรั่งเศส ฯลฯ   ร่วมพัฒนาคิดค้น จนได้สูตรผลิตภัณฑ์เซรั่มบำรุงผิว  “Le Oxi Serum” ซึ่งเป็นเซรั่มคุณภาพที่ผลิตจากประเทศฝรั่งเศส  เข้ามาเปิดตลาดในประเทศไทยเพื่อดูแลสุขภาพผิวคนไทย  

ซึ่งจากวันแรกของการริเริ่มแบรนด์ได้ตั้งใจที่จะสร้างสินค้าที่ดีที่สุดเพื่อลูกค้า สร้างชีวิตที่ดีที่สุดเพื่อพาร์ทเนอร์ เนื่องจากมีความต้องการที่จะสร้างแบรนด์ไทย ที่รวบรวมผลิตภัณฑ์ระดับสากลจากทั่วโลกไว้ในราคาที่ผู้บริโภคเอื้อมถึง โดยสินค้าที่ผลิตในครั้งแรกคือ Seacret Forest Cream, Seacret Forest Cleansing Gel และ Soft Touch Acne Gel ที่ผลิตและคิดค้นสูตรจากประเทศเกาหลี โดยผู้เชี่ยวชาญชาวเกาหลีทั้งหมด
 

“โรสโกลด์” ส่ง \"Le Oxi Serum\" นวัตกรรมเซรั่มคุณภาพจากฝรั่งเศสบุกตลาดไทย!
ต่อมาโรสโกลด์ได้เปิดตัวสินค้าตัวใหม่ นั่นก็คือ Sakana Collagen X10 คอลลาเจนที่มาในรูปแบบเม็ดซอฟท์เจล “รูปปลา” ที่ใครพบเห็นเป็นต้องรู้จัก ซึ่งประกอบไปด้วยอาหารผิวถึง 11 ชนิด ที่ผลิตโดยโรงงานชั้นนำในประเทศญี่ปุ่น ที่เป็นสูตรอาหารผิวของคนญี่ปุ่นจริงๆ โดยในโปรเจ็กต์นี้โรสโกลด์ได้เปิดตัว “คุณชมพู่ อารยา” ในฐานะของพรีเซ็นเตอร์ของผลิตภัณฑ์ Sakana Collagen X10 ในเมื่อต้นปี 2564 ที่ผ่านมา และได้รับกระแสตอบรับที่ดีมาก

ทั้งนี้ “Le Oxi Serum” เป็นสินค้าตัวใหม่ของโรสโกลด์ที่ถูกคิดค้นวิจัยโดยทีมผู้เชี่ยวชาญชาวฝรั่งเศสที่โรงงาน Lessonia ในประเทศฝรั่งเศส ซึ่งเป็นโรงงานที่รับผลิตให้กับสินค้าในกลุ่มสกินแคร์ระดับเคาน์เตอร์แบรนด์ในหลายๆ แบรนด์ และยังเป็นเจ้าของเอกสิทธิ์ผู้ขายสารสกัด “White Garcenia” เพียงหนึ่งเดียวในประเทศไทย สารสกัด White Garcinia เป็นสารสกัด Super Whitening เป็นสารสกัด Whitening ที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใสกว่าWhitening ทั่วไปถึง 50 เท่า อีกทั้งยังมีสารสกัดอีกมากถึง 7 ตัว ที่ช่วยแก้ปัญหาต่างๆ ทั้งเรื่องฝ้า กระ จุดด่างดำ และปัญหาผิวแก่กว่าวัยโดยเฉพาะ โดยที่เนื้อเซรั่มนั้น เป็นการผสมผสานที่ลงตัว ทั้งสูตร และสารสกัด ในระดับเคาน์เตอร์แบรนด์ในราคาที่จับต้องได้
 

หลังจากเปิดตัว Le Oxi Serum จนได้รับกระแสการตอบรับอย่างดีไปแล้วนั้น ล่าสุดได้จับมือพรีเซ็นเตอร์คนใหม่เปิดโปรเจค The Muse Of Le Oxi ของสินค้า Le Oxi Serum โดยได้รับเกียรติจาก "คุณวู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา” มาร่วมเป็นผู้ดำเนินรายการในงานเปิดตัว The Muse คนใหม่ ภายใต้ชื่องาน The Muse Of Le Oxi Virtual Live Event ในรูปแบบออนไลน์ Virtual Live Event เป็นครั้งแรก ทั้งนี้ Muse คนแรกของแบรนด์เป็นนักธุรกิจหญิงชื่อดัง อย่าง “มาดามแป้ง” “นวลพรรณ ล่ำซ่ำ” ภายใต้สโลแกนที่ว่า “เมื่อกาลเวลา ฆ่าเราไม่ได้”

ในส่วนของแผนการตลาดของโรสโกลด์ยังคงเลือกใช้ตัวแทนจำหน่าย หรือ พาร์ทเนอร์เป็นช่องทางหลักเนื่องจากเป็นแนวทางท่จะสามารถสร้างการรับรู้ต่อแบรนด์ได้เป็นอย่างดี ขณะเดียวกันยังคงมั่นใจว่าผลิตภัณฑ์เซรั่ม Le Oxi Serum จะได้รับการตอบรับจากลูกค้าเช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์ตัวอื่นของโรสโกลด์  และพรีเซนเตอร์คนใหม่นี้ ช่วยทำให้กระแสของเซรั่ม Le Oxi Serum เป็นที่รู้จักในวงกว้าง และเมื่อลูกค้าได้ทดลองใช้จะต้องกลับมาซื้อซ้ำอีกในอนาคต ที่สำคัญไปกว่านั้นช่วยทำให้พาร์ทเนอร์ของบริษัทฯมีรายได้เพิ่มมากขึ้นด้วย
 
ท้ายสุดนี้ “โรสโกลด์”  หวังว่าจะได้มอบโอกาสที่ดีให้กับพาร์ทเนอร์ที่ไว้วางใจและร่วมสร้างแบรนด์โรสโกลด์ จนสามารถสร้างรายได้จนสามารถเติบโตไปด้วยกันอย่างมั่นคง  และครั้งนี้ พาร์ทเนอร์ของเรายังได้มีโอกาสสัมผัสประสบกาณ์ที่ไม่เคยได้พบที่ไหนมาก่อน และ เราเชื่อว่าการร่วมงานกับโรสโกลด์จะทำให้พาร์ทเนอร์สามารถยกระดับอาชีพ วิถีชีวิต และที่สำคัญคือ “คุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น” ของทุกคนได้ เพราะโรสโกลด์มีความเชื่อทุกโอกาสของทุกคน ดั่งวิสัยทัศน์ของแบรนด์ที่ว่า “โอกาสคุณภาพชีวิตที่ดีกว่าเดิม เริ่มต้นที่ Rosegold”